12.

202 37 10
                                    

Giải đấu Quidditch của Hogwarts chính được diễn ra vào hôm nay và Slytherin sẽ đối đầu với Ravenclaw ở lượt trận đầu tiên của giải đấu. Ngọc Quý những ngày vừa qua, mặc dù khá " đau đầu " với vụ việc liên quan đến người Thủ lĩnh nam sinh kia nhưng em vẫn thường xuyên tập luyện Quidditch cùng các đồng đội, em rất quyết tâm ở giải đấu lần này.

" Cố lên nha mọi người, chơi cho thật bùng nổ nào " Ngọc Quý lên tiếng cỗ vũ những đồng đội của mình trước khi lên sân thi đấu.

" Hú hú cố lên anh em ơi, phải thắng nhá " Hữu Đạt cũng góp giọng.

Sau màn giới thiệu từ người bình luận viên, Slytherin và Ravanclaw cũng đã xuất hiện và cả hai bắt đầu trận đấu ngay sau khi vị trọng tài dặn dò một số điều cơ bản. Ngọc Quý trong lúc chờ đợi trái Snitch xuất hiện, em vẫn chỉ huy những người đồng đội của mình như thường ngày, nhưng đó không phải là điều duy nhất em làm. Ngoài việc chỉ huy ra, Ngọc Quý còn đảo mắt xung quanh tìm kiếm hình bóng của người kia.

Thấy rồi, Thóng Lai Bâng đang đứng ở khu vực của cổ vũ của nhà Gryffindor, Ngọc Quý lúc này cảm thấy mình thật phi thường, người cổ vũ thì hàng trăm nhưng Ngọc Quý chỉ cần vài phút quan sát đã tìm được Thóng Lai Bâng. Nhưng tại sao em phải tìm Lai Bâng làm gì nhỉ (?).

" ANH QUÝ, NÉ RA "

Ngọc Quý giật thót mình bởi tiếng hét từ một thành viên trong đội, khi em hoàn hồn trở lại thì thấy trái Bludger đang bay đến chỗ em với vận tốc rất nhanh nhưng bằng tất cả sự nhanh nhẹn Ngọc Quý đã tránh được trái Bludger trước khi nó chạm vào người em.

" Anh xin lỗi, cảm ơn em nhé " Ngọc Quý nhìn người vừa nhắc mình, nói.

Trái Snitch cũng xuất hiện sau pha xém va chạm kia, Ngọc Quý thấy trái bóng vàng liền tăng tốc chổi đuổi theo nó, tầm thủ nhà Ravenclaw cũng nhanh chóng bay theo sau em. Ngọc Quý với ý chí của một người không bao giờ muốn thua cuộc, em đã không biết bao nhiêu lần phải " trầy da tróc vẩy " để bắt được trái Snitch bằng mọi giá và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Ngọc Quý cố gắng sử dụng hết vận tốc của chổi bay đuổi đến quả bóng kia và khi cảm thấy đã đủ tầm với em liền đưa tay định bắt lấy nó nhưng rồi một sự cố đã xảy ra, Ngọc Quý đã rơi khỏi chổi trước khi kịp bắt lấy trái Snitch và cuối cùng Slytherin phải nhận kết quả thua trong đáng tiếc khi tầm thủ nhà Ravenclaw đã nắm lấy cơ hội bắt được trái Snitch.

" Anh Quý, anh có sao không vậy, anh ổn không đó " Hữu Đạt đáp chổi xuống cạnh người anh, lo lắng hỏi.

" Anh ổn, nhưng anh làm cho nhà mình thua mất rồi, xin lỗi mọi người nhiều nhé, là lỗi của anh " Ngọc Quý tội lỗi, nói.

" Không sao, thi đấu thì phải có thắng có thua chứ, trận sau mình làm lại, không sao hết, anh thật sự không sao chứ "

" Ừm anh không sao "

Ngọc Quý sau đó định đứng lên nhưng cơn đau nhói ở cổ chân khiến em ngay lập tức đổ rạp xuống nền cỏ một lần nữa. Ngọc Quý nhăn nhó xoa xoa lấy cổ chân của mình, chết tiệt, chân của em có lẽ đã bị trật mất rồi, xui xẻo thật đấy.

" Anh Quý anh sao vậy, anh đau ở đâu hả " Hữu Đạt hoảng hốt hỏi em.

" Anh nghĩ cổ chân anh không ổn rồi, có thể là nó đã bị trật một chút rồi "

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ