14.

226 39 4
                                    

Ngọc Quý hôm nay thức dậy từ rất sớm, nói đúng hơn là đêm qua em đã mất ngủ, lo lắng, hồi hợp, tất cả đều xuất hiện cùng một lúc ở thời điểm này. Hiện tại đã là 9 giờ 40 phút, chỉ còn 20 phút nữa thôi là sẽ đến giờ hẹn, Ngọc Quý tất bật chuẩn bị trang phục, phối đi phối lại những bộ đồ có trong tủ nhưng vẫn chưa có bộ nào ưng ý, cuối cùng Ngọc Quý quyết định mặc một chiếc quần dài, áo thun bên trong và khoác một cái áo hoodie ấm áp ở bên ngoài, không quên choàng quanh cổ một chiếc khăn ấm màu xanh lá.

" Chắc là ổn rồi nhỉ " Ngọc Quý nhìn mình trong gương tự nhủ.

Cóc cóc, tiếng gõ cửa từ bên ngoài.

" Ai đó " Ngọc Quý hỏi vọng ra.

" Là em, Đạt đây "

Ngay lập tức Ngọc Quý đi đến mở cửa cho Hữu Đạt, cậu em ban đầu có vẻ khá ngạc nhiên khi thấy bộ dạng của Ngọc Quý hiện tại nhưng sau đó cũng nhanh chóng lên tiếng:" Ơ sao anh lại ăn mặc đẹp thế kia, anh định đi đâu sao. "

" Đẹp thật không, anh như thế này ổn chứ "

" Hơn cả ổn đó anh, nhưng anh đi đâu thế, ăn mặc đẹp thế này đừng bảo với em là anh đi hẹn hò nhé " Hữu Đạt nheo mắt nghi ngờ.

" Em nghĩ sao thì đều là vậy đó Đạt, thôi anh đi nhé "

Ngọc Quý nói xong liền rời khỏi phòng để lại Hữu Đạt với hàng ngàn dấu chấm hỏi trong đầu, Huynh trưởng nhà Rắn thật sự đi hẹn hò sao (?), nhưng là hẹn hò với ai mới được, chẳng lẻ nào là người đó (?).

.

Ngọc Quý đi đến Tháp Thiên Văn như lời Thóng Lai Bâng nói trong thư, khi đến nơi em đã thấy anh đứng đó đợi mình từ bao giờ, nhìn bóng lưng của người nọ, tim em lúc này lại vô thức rung lên liền hồi, cảnh tượng này chẳng phải quá ngọt ngào hay sao. Ngọc Quý hít một hơi thật sâu, sau đó nhanh chóng rảo bước đi đến gần Thóng Lai Bâng hơn và nhẹ nhàng cất tiếng gọi: " Lai Bâng. "

" Quý tới rồi sao, anh rất vui vì em đã đến nhưng sao lại ăn mặc mỏng manh thế kia, một chút nữa khi vào làng Hogsmeade sẽ rất lạnh đó " Lai Bâng nghe giọng em liền xoay người lại, vừa nói vừa quan tâm chỉnh sửa khăn ấm cho em.

" Tôi là người chịu lạnh giỏi mà, đừng lo cho tôi, Lai Bâng đã đợi tôi lâu chưa " Ngọc Quý ngại ngùng với hành động quan tâm của Lai Bâng, nhỏ giọng nói.

" Anh mới đến thôi, tụi mình đi thôi nhỉ "

Ngọc Quý không trả lời mà chỉ gật đầu sau đó cùng Lai Bâng rời khỏi Hogwarts. Trên đường đi đến làng Hogsmeade, tay của cả hai không biết đã bao nhiêu vô tình chạm vào nhau, những lần như vậy đều làm Ngọc Quý ngượng ngùng hơn.

Địa điểm đầu tiên mà cả hai đặt chân vào khi đến làng Hogsmeade là Quán bà Puddifoot, nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi, quán được bao trùm bởi một màu hồng lãng mạn, kèm theo đó là những món trà, bánh ngọt rất ngon và đẹp mắt. Ngọc Quý đã từng ghé vào nơi này trước đây để dùng bánh ngọt, em yêu thích những món liên quan đến vị ngọt vậy nên không có lý gì mà em lại bỏ qua những món bánh ở đây.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ