Boy mệnh Thủy

1.1K 158 4
                                    

Ogenus mặc bộ nghỉ mát màu xanh nhìn vào là thấy mát mẻ rồi, anh đứng hòa vào đám đông cầm cái gậy sáng nhún nhảy theo nhạc hòa mình cùng show ca nhạc. Mặc dù đã bịt mặt kín mít nhưng có vẻ ai đó trên sân khấu đã nhận ra anh rồi. Nhìn em nhỏ đang quẩy cực sung trên sân khấu mà anh không thể không cười, một cậu nhóc được các anh bao bọc giờ đây đã có thể tự mình tỏa sáng trên sân khấu rồi. 


"Captain boy rất vui khi được đứng đây để nhận sự yêu thương của mọi người ạ." Captain ngoan ngoãn đứng cạnh MC cười xinh vẫy tay với các bạn ở dưới. 


"Captain boy bay đi đây." Em cúi chào xong vẫy khăn chào tạm biệt mọi người bay đi mất. 


Đức Duy rời khỏi sân khấu, các bạn đứng đợi sau cánh gà vội chạy tới xin chữ ký cũng như chụp ảnh cùng. Tất nhiên em rất vui vẻ mà đáp ứng các bạn nhưng em không muốn để cho các anh của em chờ nên xin phép mọi người để mình ra về. Lúc này các bạn mới rời đi, cũng không quên vẫy tay chào em nhỏ. 


Lúc này, em chạy tới chỗ Dương Domic thì trông thấy ... Rhyder. Cả nhóm Best5 đều có mặt ở đây, Minh Hiếu thì đang giữ vai Rhyder đề phòng thằng nhóc lao vào chiến với Dương. Em cũng biết Dương và Rhyder là đối thủ của nhau, chính Dương cũng đã từng mạnh miệng nói sẽ đánh bại Rhyder. Từ đó, các mặt báo luôn tốn kha khá giấy mực cho mối thù của hai idol quốc dân. Nhưng bằng cách thần kỳ nào đó khi tổng công ty lại cho hai người này nhiều lần hợp tác và cả hai rất ăn ý khi cho ra mắt bài Hào Quang dẫn đầu top1 trending. 


"Anh Dương?" Đức Duy chạy tới, Rhyder thấy em liền bỏ đi cái sát khí của mình. 


"Em bé diễn xong rồi hả? Muốn đi ăn gì đó không?" Dương Domic dịu dàng xoa mái tóc đỏ của em vui vẻ nhìn em híp mắt cười với mình. 


"Bạn anh à?" Cap nhìn nhóm 5 người trước mặt. 


Đức Phúc đi tới trước mặt Duy, em ngơ ngác nhìn một hồi lâu, do tối lại còn cận nên em nhìn không rõ lắm. Đột nhiên Đức Phúc vươn tay gỡ cái kính râm của em xuống làm lộ ra đôi mắt to tròn ngơ ngác của em bé. Quang Hùng trông thấy cười khúc khích đằng sau anh Xái. Ai đời đeo kính ngầu ngầu mà gỡ kính xuống thành em bé vậy? 


"Ối, anh là Đức Phúc." Captain bất ngờ nhìn thần tượng của mình đang cười hiền. 


"Xin chào em, bọn anh là Best5. Anh là Hieuthuhai." Minh Hiếu gỡ mũ và khẩu trang xuống vẫy tay chào em nhỏ. 


"Anh là Issac." 


"Anh là Quang Hùng  MasterD." 


"Còn anh là Rhyder." Quang Anh đi tới trước mặt em. Anh giơ tay ra muốn bắt tay làm quen nhưng lại được một phen bất ngờ khi em đang đỏ mặt nhìn anh. "Em sao vậy?" Vừa hỏi xong thì em vội kéo Dương Domic ra chắn giữa em và Quang Anh. 

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ