Captain hiện tại đang rất phấn khích vì tối nay là ngày diễn ra chương trình người mẫu có bài diễn của Best5 nhưng ngay lập tức trùng xuống vì nhận ra vé của em đã bị Minh Hiếu lấy mất rồi còn đâu. Tuy nhiên, không để em phải thất vọng, thủ phạm trộm vé của em đã xuất hiện và đưa lại cho em một tấm vé khác. Đức Duy nhìn Minh Hiếu đang vui vẻ đứng nhìn mình, em thề là nếu anh không phải nhóm trường của Best5 thì chắc chắn em sẽ dành hẳn một track diss cho anh rồi. Trái ngược lại với sự khó chịu của em thì Hiếu lại rất hào hứng, anh đưa tới cho em một lời mời. Chính xác là lời mời dành cho khách mời.
"Trịnh trọng mời Captain boy tới tham gia với tư cách khách mời nhé." Hieuthuhai đưa giấy mời cho em bé, anh rất mong chờ vẻ mặt bất ngờ xen lẫn vui mừng của em. Cũng chẳng để cho ai kia phải chờ đợi, Đức Duy cầm được tấm thiệp trên tay, hai mắt sáng bừng long lanh.
"Thật ạ?" Em nhìn anh khó hiểu nhưng đáp lại em là cái gật đầu chắc nịch của anh Đội trưởng Trần.
"Đặc quyền của bạn nhỏ đấy." Minh Hiếu xoa mái tóc bạch kim mới nhuộm của em đầy cưng chiều. Mới gần đây, Rhyder có kể về việc mình đưa em nhỏ đi nhuộm tóc, Hiếu công nhận bình thường em để tóc đen với đỏ đã trông dễ thương rồi, nay để mái tóc màu trắng bạch kim lại càng dưỡng thê hơn. Làn da vốn trắng trẻo nay lại thêm phần sáng hơn, cơ thể em bé nhỏ nhỏ xinh xinh rất vừa vòng tay để ôm, chiều cao 1m73 vừa đủ để cho anh tựa cằm. Nói chung, với Trần Minh Hiếu thì Hoàng Đức Duy rất hoàn hảo để làm người yêu anh.
"Captain, anh mua đồ ăn rồi nè." Rhyder từ ngoài cửa đi vào, vừa hay thu toàn bộ cảnh em nhỏ cầm tấm thiệp mời cùng vẻ mặt khoái trí của anh đội trưởng nhà mình vào tầm mắt.
"Rhyder, em được mời tới buổi diễn của anh nè." Captain trong vài giây đã biến thành Flash số 1 của Rhyder mà vui vẻ khoe với anh. Quang Anh đơ người tại chỗ, dáng vẻ này là lần đầu anh thấy, vậy ra lúc anh diễn trên sân khấu, em đều nhìn anh bằng đôi mắt tình như vậy sao.
"Vậy cổ vũ cho anh nhé."
"Vâng ạ."
Đức Duy cầm túi đồ trên tay Quang Anh xong liền chạy vào bếp để bày ra đĩa, trong lúc em đang làm công việc của mình thì anh lại quay ra chất vấn đội trưởng của mình. Minh Hiếu biết mình làm vậy có hơi quá phận nhưng nếu đó là Captain boy thì anh nghĩ bên ban tổ chức sẽ duyệt thôi. Mặc dù anh có thực hiện một chút sự ép buộc khi dành lấy cho em vị trí đặc biệt đó.
"Anh muốn làm gì đây? Minh Hiếu?" Quang Anh nhìn Minh Hiếu đầy nghi hoặc nhưng đáp lại là cái gương mặt thiếu đòn.
***
Sự xuất hiện của Captain boy ở sự kiện người mẫu làm thu hút không ít mặt báo đưa tin ngay lập tức. Em nhỏ tới với sự kiện này cũng không phải đi một mình mà có đi cùng chị Kiều và anh Ogenus. Vừa vào bên trong em đã được sắp xếp ngồi cạnh hai anh chị, em nhỏ hôm nay mặc một bộ đồ đơn giản với áo vàng và áo khoác trắng. Nhìn chỗ nào cũng thấy đáng yêu, Hieuthuhai tranh thủ chút thời gian chạy lại phòng chờ của khách mời để gặp em. Trong lúc ban tổ chức chưa set up xong sân khấu thì Captain nắm tay anh Ogenus đứng ở một góc phòng chờ để ăn bánh.
"Captain..." Em nghe có người gọi liền ngẩng đầu lên nhìn, Minh Hiếu mặc bộ vest đen đi tới. Với cương vị là đàn em thì tất nhiên em sẽ vui vẻ chào đón anh.
"Anh Hiếu." Đức Duy mỉm cười một cái cũng khiến Minh Hiếu mềm nhũn cả người vì em quá đáng yêu. "Em rất mong chờ màn trình diễn của các anh đấy ạ."
"Chắc chắn sẽ làm em bất ngờ nha." Minh Hiếu xoa đầu em và nhìn sang Ogenus, anh cũng gật đầu đáp lại đàn anh nhưng không nói gì. Mặc dù anh rất hâm mộ người này nhưng dám tranh giành em bé với anh thì không có chuyện anh nhường.
Buổi diễn đã bắt đầu, Captain được xếp ngồi gần với sàn diễn nhất nhưng sao em lại ngồi giữa các nàng hậu thế này. Các chị nhìn cục bông trắng trắng ngồi ngoan mà cứ cười mãi làm em đỏ mặt không dám nhìn, có chị còn đưa cho em cây kẹo làm em ngại muốn chết đi được. Tự nhiên xếp em ngồi giữa các chị thế này, xấu hổ quá. Em muốn ngồi với chị Kiều và anh Ogenus cơ. Nhận thấy vị trí ngồi của Captain không ổn nên đành đưa Pháp Kiều lên ngồi chung với em, nhìn thấy chị thì vui lắm, may quá đỡ ngại hẳn.
Sau màn giới thiệu các người mẫu và bộ sưu tập mới thì cũng tới là lúc gặp gỡ nhóm Best5 với bài hát Sao Hạng A. Đức Duy nghe tới tên bài hát thì bất ngờ lắm, vì bài này em từng xem các anh diễn ở concert rồi. Chắc chắn sẽ có màn nắm tay một khán giả bất kỳ để lên nhảy cùng, đột nhiên em hiểu ra gì đó rồi. Âm mưu cuả Hieuthuhai khi lấy đi tấm vé của em và đưa lại tấm thiệp mời chính là để em ngồi ở vị trí đặc biệt thuận tiện cho việc anh sẽ mời em lên sân khấu cùng mình. Rhyder cũng đã nhận ra nhưng không nhanh bằng Hiếu vì giờ đây anh đã đứng trước mặt Cap với bàn tay to lớn đưa ra mời em.
Captain không thể để anh chờ lâu được, như này sẽ khiến em lên báo nhưng giờ không đáp lại lời mời của Hieuthuhai thì em cũng lên báo thôi. Em được dẫn lên sân khấu và ngồi vào ghế được chuẩn bị sẵn. Minh Hiếu quay lại nhìn đồng đội của mình bằng ánh mắt tự mãn xong đeo vào tay Duy một cái vòng đã chuẩn bị trước, các anh em khác cũng bất mãn lắm nhưng biết sao được, phải chuyên nghiệp lên.
Là em đi đến để gặp anh
Em còn trong FC của anh
Anh cũng biết hết của fan anh
Xung quanh toàn xinh đẹp
Nhưng mà lần đầu tiên
Khiến anh lung lay nhường này
Lời bài hát như đang nói về em vậy, em ở trong FC của các anh, em theo dõi các anh từ lâu nhưng các anh lại chẳng biết tới sự tồn tại của em. Vậy mà vừa thấy em, các anh đã lung lay rồi. Rhyder cảm thấy bài hát này không phải dành cho fan nữa rồi mà là đang dành cho em. Một người theo dõi anh từ lâu như vậy mà anh chẳng hề hay biết. Đức Duy mỉm cười thật xinh để cổ vũ, Minh Hiếu thấy vậy liền mỉm cười để đáp lại, bề ngoài anh đang bình tĩnh nhưng bên trong đã sớm mềm nhũn ra rồi. Còn Duy thì tai đã sớm đỏ bừng rồi, được idol dẫn lên sân khấu còn được người ta tặng qùa nữa chứ. Mặt đất màu gì nhỉ? Duy cũng không biết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôi
FanficCaptain là fan hâm mộ số 1 của nhóm Best5, em tham gia gần như tất cả các sự kiện có sự góp mặt của nhóm. Em đặc biệt thần tượng Rhyder - chàng rapper kiêm vocal kiêm sáng tác của nhóm. Ngoài ra em còn là một thành viên của FC - Best5. Đồng thời Cap...