"Trận chiến mà mọi người mong chờ nhất đã tới, trận đấu quyết định xem em bé Captain sẽ thuộc về team nào trong vòng 1 tuần." Karik trở thành bình luận viên phát biểu rất nhiệt tình
"Ủa? Em nhớ em là người trao giải mà sao em lại thành phần thưởng rồi?" Em nhỏ ngồi trên khán đài đứng lên phẫn nộ nhưng Hùng Huỳnh và Ogenus đã nhanh chóng kéo em ngồi xuống. Ngoài em ra, thì có một người cũng ức chế không kém là Bray.
"Anh hai, anh bán con em cho mấy đứa nặc nô này à...ừm...ưm..." Bray bị Thái VG khóa cứng bằng một tay và miệng thì bị anh lớn bịt lại không thể chửi cho nguyên câu.
Các khán giả đều là người của ekip các nghệ sĩ nên họ chỉ có thể bất lực cười khúc khích với nhau. Rhyder và Dương Domic đã sẵn sàng nghênh chiến, Rhyder đã chờ khoảnh khắc này rất lâu rồi. Trước đây cả hai đã từng giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm trên sàn đấu nhưng lúc đó anh là đứa thấp bé nhẹ cân, so với Đăng Dương - một kẻ khổng lồ thì như châu chấu đá xe. Tuổi trẻ chưa trải sự đời nên Quang Anh đã bị giã suýt thì ngất nhưng giờ thì khác rồi. Rhyder vừa có danh tiếng, vừa có thời gian để tập luyện cái bộ môn thể lực này nên chắc chắn anh sẽ giã ngược lại Đăng Dương.
Thái VG vừa hạ lệnh, cả hai lao vào nhau như hai con mãnh thú. Rhyder có thể không cao bằng Dương nhưng anh nhanh nhẹn hơn rất nhiều, một cú né nhẹ đã giúp anh thoát khỏi đòn tấn công của đối thủ và tặng lại một cú móc thẳng vào bụng. Dương một tay ôm bụng, tay còn lại đấm ngược lại trúng ngay má phải của Quang Anh. Cả hai cùng lúc dính đòn không hề nhẹ,
Đứng ở hai góc sàn đấu, hai người ném cho nhau những ánh mắt tràn ngập sát khí làm người ta không dám xen vào, tới anh Thái làm trọng tài còn thấy hai đứa này chuẩn bị lao vào xé xác nhau chứ không đơn thuần là giao lưu nữa. Anh rất muốn ra hiệu cho ban tổ chức dừng lại nhưng hiện tại mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát nên chẳng thể làm gì ngoài quan sát. Cả hai lại một lần nữa lao vào, từng cú đấm không chút kiêng nể được đưa ra giáng thẳng vào mặt hai người. Rhyder nhận và trả lại một cú y hệt, Dương Domic cũng chẳng kém cạnh khi bị Rhyder bán hành khắp nơi, đầu bị đấm cũng không hề nhẹ đã có dấu hiệu mờ mắt choáng váng.
"Hự..." Một giây lơ là, một giây mắt mờ, một giây quyết định mọi chuyện.
Quang Anh nhân cơ hội Đăng Dương chưa kịp lấy lại tinh thần đã lao tới đấm thẳng vào má trái của anh ta. Cú đấm mạnh và nhanh khiến Dương lùi ra sau và ngã gục tựa vào cột góc. Dừng lại 2s, Dương lắc đầu để bản thân tỉnh táo lại và lập tức lao thẳng về phía Rhyder, thay vì né thì Rhy giơ hai tay lên đỡ đòn, Dương nhắm hàng phòng thủ của Rhy mà đấm liên tục, dù lùi lại nhưng Rhyder vẫn tỉnh táo để lùi về phía rào ngang chứ không phải góc nên anh dựa vào lực tay của Dương Domic để né đúng lúc.
Dương bị lực của mình kéo theo ngã về phía trước, anh chưa từng nghĩ Rhyder lại dai sức tới vậy, đã 5p rồi nhưng thể lực của thằng nhóc đó vẫn rất nhiều, di chuyển không chút gì là mất sức, lực đấm cũng rất mạnh, Dương nghĩa là bản thân đã ngậm máu trong miệng rồi. Bám vào thanh ngang của sàn đầu, còn chưa kịp quay lại thì một cú đấm móc từ dưới hàm móc lên khiến Dương Domic gục xuống hoàn toàn, máu ngậm trong miệng cũng vì thế mà phun ra.
"Dừng lại." Thái VG chen vào giữa ngay khi Rhyder muốn chấm dứt bằng một cú knock out khác nhưng có vẻ Đăng Dương không trụ được tới lúc đó rồi.
"Anh Dương." Captain hét lên xong chạy thẳng xuống. Em nhỏ chân ngắn trèo hẳn lên sân lao về phía Dương đang nằm gục, miệng còn dính máu.
"Y tế...y tế..." Karik vội vàng gọi ekip.
"Rhyder." Bỗng Negav la lớn làm Captain phải quay lại, Rhyder vì kiệt sức mà không trụ nổi nữa đã đổ gục xuống. Đức Duy vội lao tới đỡ lấy anh, cả thân thể cao lớn của anh đổ lên người em làm cả hai nằm dài luôn trên sàn.
Rhyder thấy cảnh Captain lao nhanh lên sàn đấu, em lo lắng vội vã cởi mũ bảo hộ cho hắn ta. Ánh mắt em chưa hề hướng về phía anh, đôi mắt anh rơi xuống một giọt lệ đỏ, đau lắm. Có lẽ mắt anh bị thương rồi, nhưng trái tim anh cảm thấy đau hơn như vậy nữa, vì người anh đem lòng yêu lại chẳng hướng về phía anh. Sức lực bị bào mòn, Quang Anh chẳng thể chống lại được sự mệt mỏi mà ngã xuống. Cứ ngỡ thứ anh cảm nhận là mùi máu, mùi của sàn đất nhưng thứ anh nhận được là sự êm ái và mùi sữa dâu ngọt ngào của bạn nhỏ nào đó.
"Em đỡ anh sao? Hóa ra trong mắt em vẫn có anh." Quang Anh mỉm cười nhẹ nhàng trước khi đôi mắt thực sự chìm vào bóng tối.
"Mọi người giúp em với, Quang Anh chị chảy máu ở mắt rồi." Captain vội vã cởi bỏ mũ bảo hộ để chị y tá sơ cứu cho anh. Dương Domic nhìn sang trông thấy bộ dáng hốt hoảng của em đối với Rhyder mà muốn rơi nước mắt.
"Em ơi, trong tim em liệu có tồn tại hình bóng anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôi
FanfictionCaptain là fan hâm mộ số 1 của nhóm Best5, em tham gia gần như tất cả các sự kiện có sự góp mặt của nhóm. Em đặc biệt thần tượng Rhyder - chàng rapper kiêm vocal kiêm sáng tác của nhóm. Ngoài ra em còn là một thành viên của FC - Best5. Đồng thời Cap...