Bảo vệ em

461 87 9
                                    

Đăng Dương trở về căn hộ với gương mặt thất thần đầy đau khổ. Anh đã làm gì vậy chứ? Yêu em tới vậy mà lại làm tổn thương em chỉ vì quá ghen. Nếu trong Dương có một nhân cách khác thì chắc chắn nó sẽ nhảy ra và đấm cho anh nát mặt chứ không phải ngồi đây nữa. Đôi tay run run đưa lên, bàn tay này đã sờ vào em, chính đôi tay này đã tổn thương em. Bảo vệ em, nâng niu em, yêu thương em suốt mấy năm chỉ vì một phút nông nổi mà đánh mất tất cả. Nhưng mà....Dương không còn cách nào khác. 


Cửa nhà mở ra, người đàn ông cao lớn với phong thái hơn người bước vào. Ông ta thoạt nhìn có vẻ đã có tuổi khi mang cho mình mái tóc bạc và bộ râu cũng trắng nốt. Ánh mắt ông ta nghiêm nghị nhìn vào Đăng Dương như cách một người có quyền nhìn kẻ tôi tớ. Ông ta chính là lý do mà anh phải đẩy Đức Duy xa khỏi mình nhất có thể. 


"Thế nào? Đã cắt đứt với thằng nhóc đó rồi chứ?" Giọng nói khàn khàn của người hút thuốc lâu nay vang lên. Dương thề là bản thân có thể ngửi được mùi của thứ xì gà đắt tiền thoang thoảng nơi đầu mũi mình mỗi khi mà ông ta cất giọng. Thứ thuốc khiến anh căm ghét suốt hơn 20 năm đời mình. 


"Tôi đã làm như ông nói rồi đó. Từ giờ, tôi và Duy không còn là gì nữa. Ông hài lòng chưa? Đừng bao giờ đụng vào Duy nữa." 


"Ôi trời, đứa con trai ngu ngốc của ta. Nếu một ngày con vì thứ gọi là tình yêu rồi lại phản bội ta nữa thì sao? Ta cũng phải đề phòng chứ." Người đàn ông đứng tuổi đặt cây gậy của mình một bên, vắt chéo hai chân, ngả lưng ra sau ghế sofa và đặt tay ở đùi nhìn Đăng Dương bằng ánh mắt khinh thường. 


"Ông đã hứa rồi cơ mà. Lão già khốn nạn." Đăng Dương tức giận đứng bật dậy thì bị hai tên vệ sĩ đè nằm xuống sàn.


"Chỉ cần con có động tác nào của phản động. Ta đảm bảo sẽ khiến thằng nhóc đó sống trong những ngày tháng địa ngục nhất." Người đàn ông dẫm lên tay Dương khiến anh đau đớn rên rỉ nhưng nhất quyết không la gào. 


"Lão già chó chết." 


"Haha, đã lâu rồi ta mới nghe con chửi ta như vậy đấy. Hãy chuẩn bị đi vì con sẽ là bộ mặt của ta, con sẽ kết hôn với con gái của giám đốc truyền thông công ty Y và tiếp quản sự nghiệp của ta." Người đàn ông nói xong liền rời đi, mặc cho Đăng Dương nằm dưới đất phẫn nộ đấm vào sàn nhà tới chảy máu tay. 


"Lão già khốn kiếp, tôi sẽ giết chết ông như cách ông từng làm với mẹ và em gái tôi." Dương thề sẽ bảo vệ Duy bằng mọi giá, kể cả có phải phạm tội. 


***

Đức Duy nhìn dòng tin nhắn tạm biệt của Đăng Dương và ký hiệu unfriend hiện rõ trên màn hình. Qua ngày hôm đó, Dương như một màn sương biến mất khỏi cuộc sống của Duy vậy. Em đã mong anh xin lỗi, mong rằng những điều anh làm chỉ là nhất thời không kiểm soát được nhưng đáp lại hy vọng của em là không gì cả. Song Luân biết em nhỏ hoang mang nhưng bọn anh cũng đang điều tra về Dương. 

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ