Vị thế của Quang Hùng

320 46 3
                                    

Quang Hùng trở về căn biệt thự của mình, anh đã lâu rồi chưa về lại đây. Mọi người rất vui mừng khi thiếu gia trở về,  từ khi anh rời nhà để tìm kiếm sự nghiệp, bố mẹ đã rất lo lắng nhưng luôn ở đằng sau hỗ trợ anh rất nhiều. Nhìn anh đứng vững trên con đường của mình, bậc làm cha làm mẹ tất nhiên rất vui cho anh. Bố mẹ Quang Hùng lại khá thoải mái trong các mối quan hệ của anh nên chẳng mấy khi để tâm tới vấn đề tình cảm, chỉ là dạo này mẹ anh được con trai tâm sự nhẹ về một người tên là Captain. Ban đầu bà khá hoang mang khi biết con trai mình có tình cảm với một người cùng giới nhưng bố anh thì không như vậy, ông không ngăn cấm mà còn ủng hộ con trai mình. 


"Khiếp, nó biết để mắt tới người ta là tôi mừng lắm rồi. Trai gái gì tầm này." Bố anh nói vậy đấy. 


Nhưng mà hôm nay về đây, không phải là để nói chuyện thăm nhà. Anh muốn nhờ tới sự giúp đỡ của bố mẹ. Bố của Hùng là một trong những cổ đông lớn của công ty truyền thông Y, hợp đồng của cái công ty đó là do có ông dẫn đường mới có thể thành công. Tất nhiên, lời ông nói vô cùng có trọng lượng. 


"Haha, sao? Biết dùng tới quyền lực rồi à?" Ông Quang khinh khỉnh nhìn thằng con trai hiền lành của mình. Sinh ra là thiếu gia mà hiền lành, chẳng biết cậy quyền thế bao giờ, cái gì cũng muốn tự làm chẳng dựa vào ai. 


"Ba à, ba giúp đỡ con một tí được không?" Quang Hùng ngồi cạnh ba mình mỉm cười. 


"Xời, được. Với điều kiện, con mang đứa trẻ tên Captain kia về ra mắt ba mẹ đi." 


"Thành giao. Xong việc con dẫn ẻm về." Quang Hùng bắt tay với ba với nụ cười của kẻ vừa đạt được thành tựu. 


***


Trở về với Đức Duy, em đã mấy đêm rồi chưa ngủ. Thực sự bài hát mới làm khó em quá, dạo này em cũng cạn ý tưởng và chất xám rồi. Vừa phải chạy show, vừa phải làm nhạc. Sức khỏe của em sắp bị bào mòn tới mức báo động đỏ rồi. Chị Hương và anh Bình đã vô số lần nhắc nhở nhưng em vẫn chứng nào tật nấy. Anh Tú và Lyly biết chuyện cũng tất tả chạy tới tận căn hộ của em.


Cửa vừa mở, Captain vẫn đang ngồi trên bàn máy tính với cái màn hình sáng rực. Anh Tú bật đèn lên thì Đức Duy quay người lại nhìn, đôi mắt nai tơ của em thâm đen, người cũng vì nhịn ăn mà gầy đi trông thấy. Lyly lo lắng đi tới, em nhỏ còn chưa kịp chào hỏi mẹ Ly thì em đã bị cơn buồn ngủ đánh bại gục vào vòng tay của người thiếu nữ thơm mùi kẹo ngọt kia. Cả hai anh chị hốt hoảng bế bổng em lên nhập viện ngay trong ngày. 


Quang Hùng nghe tin cũng chẳng ngại ngần mà phi tới bệnh viện - nơi mẹ anh đang làm phó giám đốc. Mẹ của anh biết đứa nhỏ mà con trai mình tương tư đang nằm tại bệnh viện của mình liền gọi điện xuống sắp xếp cho em Duy vào phòng bệnh tốt nhất. Anh Tú rất hoang mang khi các bác sĩ dẫn anh tới phòng dành cho bệnh nhân VIP, Quang Hùng xuất hiện thì anh mới biết người con trai gốc Huế này thực ra là một đại thiếu gia có quyền có thế chứ không phải là một cậu thanh niên đi từ con số 0. 


"Giấu dữ ha?" Issac đánh mắt sang nhìn thằng nhóc đầu hồng. 


"Em có lý do riêng của em mà." Quang Hùng chẳng biết giải thích thế nào cho các anh em hiểu nữa. 


"Lý do gì?" Minh Hiếu đối diện chống cằm tra khảo đàn anh của mình. 


"Ê quỷ, em ít tuổi hơn anh đấy." 


"À lộn vai." Minh Hiếu gãi đầu ngại ngùng cười trừ. 


"Vụ kia sao rồi, Hùng?" Song Luân cầm túi đồ vừa mua đặt lên bàn. 


"Ba em đồng ý rồi. Nhưng mà phải đưa Duy về ra mắt ông bà bô." Hùng nói. 


"Ra mắt thôi, chưa có làm gì hết mấy ba ơi." Hùng nói xong vội giải thích trước khi mấy con thú trước mặt mình nhảy xổ lên xé xác anh. 


Hùng nhớ lại lúc nãy mình gặp mẹ. Bà đã rất phấn khích khi trông thấy Captain, bà cứ liên tục nói về việc em đẹp thế nào, chưa cần phải tiếp xúc mà bà đã khẳng định em là một cậu bé ngoan. Nhìn chỗ nào cũng thấy Duy nhỏ giống một bạn em bé, trắng trắng xinh xinh, nhìn cưng vô cùng ý. Hùng bất lực nhìn mẹ mình lướt lướt điện thoại xem các video của Đức Duy ở trên mạng. Xong bà lại quay ra nhìn anh bằng ánh mắt phán xét:


"Cỡ mày mà cũng có gu nhìn phết đấy nhỉ?" 


"Ơ mẹ? Ý là sao?" 


"Ý trên mặt chữ." 

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ