Ngày công diễn ra mắt bài hát No Far No Star đã được ấn định, nhạc và lời đã có, nhảy cũng đã tập xong, vấn đề còn lại là trang phục. Bên nhà sản xuất khá đau đầu trong việc lựa chọn trang phục cho các thành viên của NFNS, làm sao để vừa thể hiện được đúng tinh thần bài hát vừa thể hiện được cả tính cách và năng lượng của các thành viên mang lại. Trong lúc đang điên đầu thì ekip của Rhyder đã nhận trọng trách này, dù sao cũng đã đi cùng Rhy thời gian dài, phối đồ cũng không ít lần. Giờ đảm nhận thêm 5 bộ nữa cũng có sao đâu, cùng lắm thì nhà sản xuất trả tiền riêng thôi.
Captain nhìn nhóm người đang đo đạc cơ thể của các anh mà tròn mắt, người này đo thì người kia ghi chép số liệu. Em tưởng trang phục là do bên nhà đầu tư thuê làm chứ, ai ngờ thuê luôn đội stylist của Rhyder. Từ khi anh xuất hiện trên sân khấu, không chỉ tài năng, âm nhạc và giọng hát của anh được tỏa sáng mà trang phục anh mang cũng là dấu ấn không thể phai trong lòng khán giả. Rất có phong cách, thể hiện đúng con người đa tài, đa màu sắc nhưng có chút nổi loạn.
"Duy, lại đây." Rhyder gọi lớn. Em nghe thấy được gọi liền đứng lên chạy về phía anh.
Quang Anh tay cầm thước dây cẩn thận đo từng vị trí mà mình được hướng dẫn, vai, ống tay, ba vòng cơ bản, ống chân. Mọi thông số đều được anh tỉ mỉ đo đạc xong nhờ người bên cạnh ghi lại. Số đo của anh từ trước tới nay đều không thay đổi nên anh không cần đo. Đức Duy đứng yên cho anh làm việc, mặc dù mỗi lần đo ngực, tay anh lại chạm vào đầu ngực của em lộ ra qua lớp áo phông. Đo tới vòng eo thì tay anh lại chạm nhẹ vào hai bên eo của em, đo vòng 3 thì lại càng quá đáng hơn khi bàn tay của anh bắt chọn lấy bờ mông căng tròn mà nắn bóp.
"Xong chưa ạ?" Duy ngại ngùng lên tiếng, Quang Anh biết mình lấy việc công để làm việc riêng nên cũng nhanh chóng hoàn thành.
"Xong rồi, bé." Anh mỉm cười đứng dậy đưa thước dây cho bạn trợ lý còn mình thì nắm lấy tay em.
Đức Duy bị hành động của anh làm cho cứng đơ người, em tròn mắt nhìn anh đang đeo lên tay mình một cái nhẫn. NHẪN??? Cái gì vậy? Thần tượng của em đang đeo nhẫn cho em. Cái nhẫn được thiết kế đặc biệt với những vòng đá quấn quanh ngón tay thon dài của em. Dày dặn và nam tính. Chờ đã, sao lại đeo vào ngón áp út? Rhyder ơi, cái ngón đó chỉ có bạn đời mới được đeo vào thôi.
Captain đơ người nhìn cái nhẫn trên tay mình, lấp lánh trông vô cùng đắt tiền. Em lại nhìn sang anh, người con trai đang mỉm cười với em đầy vẻ tự hào như thể việc anh đeo nhẫn cho em là một thành tựu trong đời vậy.
"Đẹp không?" Anh hỏi.
"Đẹp ạ. Nhưng sao..."
"Anh đặt làm riêng đấy." Không để em nói hết câu, Quang Anh đã công khai việc bản thân làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôi
FanfictionCaptain là fan hâm mộ số 1 của nhóm Best5, em tham gia gần như tất cả các sự kiện có sự góp mặt của nhóm. Em đặc biệt thần tượng Rhyder - chàng rapper kiêm vocal kiêm sáng tác của nhóm. Ngoài ra em còn là một thành viên của FC - Best5. Đồng thời Cap...