Chấp niệm của Rhyder là có thể công khai đưa Captain đi diễn cùng mình. Nói cách khác là cả hai có thể đứng chung trên một sân khấu, nhưng thật hiếm chỗ nào mà mời cả hai cùng một lúc. Hiếm không có nghĩa là không có. Hiện tại, Captain và Rhyder đang cùng reheals tại 1 quán bar, cả hai khá bất ngờ khi gặp nhau. Quán bar này cũng quá dữ khi mời cả hai diễn chung một sân khấu.
Captain đứng dưới nhún nhảy theo âm nhạc của Rhyder, dù là nhạc suy nhưng lại khiến người ta muốn nhảy nhót nhiều hơn. Giọng hát tone nam cao lại mang một chút sự khàn khàn của tune điện tử làm Quang Anh đặc biệt giữa làng âm nhạc. Dù rap hay hát thì anh vẫn luôn tỏa sáng. Việc tham gia Best5 cũng đã đào tạo rất nhiều cho anh ở mảng dance. Giờ đây anh toàn diện và toàn năng. Giống như anh Andree từng nói: Rhyder sẽ trở thành một Pop Stars.
Đức Duy nhìn ngắm anh tới ngây người, chị Cá - trở lý của Rhyder đã quay lại toàn cảnh buổi thử sân khấu của anh và em. Chị khá bất ngờ khi Duy chăm chú nhìn thằng em chị tới vậy. Các bạn fan đứng ở xung quanh cũng nhận ra Đức Duy đã đặt bao nhiêu sự chú ý lên anh rồi.
"Cap ơi, đừng nhìn Rhyder nữa. Nhìn mình đi." Một bạn fan nữ nói lớn làm em giật mình quay qua quay lại.
"Đây nè, Cap ơi." Các bạn fan lại bắt đầu rồi. Chỉ toàn trêu em là nhanh thôi.
"Trời ơi, ngại kìa." Các bạn fan thích cái sự dễ thương của em lắm.
Giống như anh Mason Nguyễn đã nói vậy. Captain khá nhạy cảm với những lời trêu chọc, chỉ cần người ta lên giọng với em một chút thôi là em sẽ có cảm giác mình bị bắt nạt. Đã rất nhiều lần sự nhõng nhéo của em khiến fan tan chảy phải lao vào dỗ dành trước khi em thực sự khóc. Ngoài ra em có một nỗi sợ là bị dance dí. Sau một lần bị bố Bảo dẫn đi diễn và bị chị gái xinh đẹp dí thì em đã chính thức cứng người, quay ra thì thấy bố Bụt nhà mình cười khoái trí lắm, còn trêu lại chị dance nữa cơ.
Rhyder hoàn thành xong phần của mình liền đi xuống, lúc này anh để ý Cap đang ký tên cho các bạn fan nên để trêu chọc em một chút thì anh cần phải để các bạn fan nhìn thấy. Rhyder vừa xuất hiện sau lưng Captain, các bạn fan đã hét lên.
"Làm gì đây?" Rhyder khoác tay lên vai em.
"Ký cho các fan đó ạ." Em vui vẻ đưa tờ giấy vừa ký cho bạn fan.
"Tới lượt em rồi kìa." Rhyder chỉ tay về hướng sân khấu. Cap thấy anh chị ban tổ chức gọi mình liền chào các fan để bắt đầu reheals. Rhyder đứng dưới rất tận hưởng phần trình diễn của em.
Quả là một cậu nhóc nhiều năng lượng khi em dễ dàng đem sự tích cực truyền tải tới các fan hâm mộ của mình. Âm nhạc rất vui tươi mà tràn ngập sự đam mê của thanh xuân cháy bỏng. Rhyder nhìn em không chớp mắt, anh ngắm nhìn sự tỏa sáng của em, môi cũng nhẹ nhàng vẽ lên nụ cười.
"Rhyder đừng nhìn Captain nữa. Ẻm ngại bây giờ." Chị Cá đứng sau lưng thằng em mình vỗ một cái thật mạnh vào vai đứa em đang u mê kia.
"Thôi mà chị, sao chị nói vậy?" Rhyder gãi đầu ngại ngùng.
"Mày nhìn con người ta thiếu điều muốn dán lên người thằng nhỏ luôn rồi." Chị Cá nhận ra ánh mắt của thằng em mình mà.
***
Sự xuất hiện của cả Captain và Rhyder khiến các vị khách của quán bar trở nên phấn khích hơn. Mọi người đều hò reo cổ vũ, tiếng vỗ tay hòa cùng nhịp điệu với âm nhạc. Rhyder cũng rất biết lợi dụng mà ôm lấy eo em. Còn em, nhận ra đấy nhưng đây là sân diễn, chắc ôm chút cũng không sao đâu. Em cũng rất tán thành mà ôm lại anh. Ngày hôm đó, cả hai đã có cho mình buổi diễn chung đầu tiên đầy năng lượng và nhiệt huyết. Các fan thấy cũng là hét cổ vũ hết mình. Một đêm đáng nhớ cho cả hai. Lần đầu tiên Rhyder được đứng chung sân khấu với Ngoại lệ, Captain lần đầu đu idol thành công nhất.
***
Sau buổi diễn, Rhyder vừa thấy Cap đang leo lên xe ra về thì anh và chị Cá chạy tới. Rhy nắm lấy tay em làm Duy bất ngờ. Bây giờ đã 12h đêm rồi, không về nhà anh còn muốn đi đâu?
"Đi ăn Haidilao không? Quán mở tới 2h sáng mà. Đi ăn chung nha. Giờ này về đói lắm." Rhyder nói.
"Anh Bình?" Đức Duy quay sang nhìn anh trợ lý của mình.
"Nghe cũng hay đấy. Vậy Captain nhờ Rhyder trông chừng giúp nhé. Đưa thằng bé về nhà hộ anh luôn." Anh Bình biết cả hai cần nhiều tương tác nhất có thể nên anh cũng tạo điều kiện cho em. Dù sao như vậy cũng sẽ tăng nhiệt cho tên tuổi của Duy thì cũng không thiệt lắm.
"Em cảm ơn anh Bình nha." Quang Anh nghe vậy thì vui lắm. Anh nắm chặt tay em kéo đi một mạch.
"Ơ. Anh về nhà nhớ nhắn tin cho em đấy." Duy bị kéo đi cũng không quên nhắn nhủ việc anh trợ lý hãy về nhà ăn toàn. Còn anh Bình thì vẫy tay chào em.
Tối hôm đó, Rhyder và Captain cùng xuất hiện trên livestream của Đức Duy. Em vừa ăn vừa nói chuyện với các fan, Quang Anh cũng chen mặt vào nói vài câu. Duy mải nói không để ý thì anh sẽ gắp vào bát cho em, có lúc còn nhúng thịt chín rồi đút cho em ăn. Chiều tới vậy mà em vẫn xem Quang Anh là bạn bè thì anh có nên khóc không?
P/s: tối qua sốp bận đi đu Anh Tú với nên chưa kịp up chương. Anh Tú đẹp trai lắm, hát còn hay nữa. Show hôm qua cháy không chịu được🥺🥺🥺🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôi
FanfictionCaptain là fan hâm mộ số 1 của nhóm Best5, em tham gia gần như tất cả các sự kiện có sự góp mặt của nhóm. Em đặc biệt thần tượng Rhyder - chàng rapper kiêm vocal kiêm sáng tác của nhóm. Ngoài ra em còn là một thành viên của FC - Best5. Đồng thời Cap...