Gameshow (3)

388 85 5
                                    

Sau những hình ảnh chấn động ở RV thì Rhyder và Captain được mời tới chương trình Hoa Hậu Say Hi để tham gia vào tập cuối. Ngoài ra thì còn có Anh Tú Voi và Hùng Huỳnh cùng tham gia. Đức Duy vui vẻ ôm lấy bố Tú của mình. Tú Voi vốn là người rất bế em nhỏ nên cũng chẳng kiêng dè mà nhấc bổng Duy bé lên mang đi. Rhyder đang chào hỏi nói chuyện với anh Hùng Huỳnh thì trông thấy em bé như gấu koala bám dính lấy Anh Tú mà thấy có chút khó chịu rồi đó. Anh cứ nhìn hai người miết, Hùng bị bơ thì chọt một cái vào eo Rhyder. 


"Đừng nhìn nữa. Máy quay bắt được thì lại toang." Hùng nói. 


"À, dạ." Rhyder bối rối thu lại ánh mắt của mình. 


Lần trước tham gia chương trình, trong lúc Captain đang phỏng vấn, Rhyder cứ nhìn em nhỏ miết, tới lúc máy quay liếc sang cũng không để ý. Mà lúc anh nhìn em thì ánh mắt nó tình lắm, dường như mọi sự nuông chiều của thế giới anh có đều dành hết cho em vậy. Tới lúc chị Cá nói thì anh mới biết bản thân đã mất kiểm soát cảm xúc tới mức nào. Nếu để anh nói về em chắc sẽ nói hoài không hết, còn để mà viết chắc phải là một cuốn dày trăm trang. Chẳng biết từ lúc nào, Quang Anh đã âm thầm ghi nhớ lại những sở thích của Đức Duy vào tiềm thức, chỉ cần em nhăn mặt là anh biết mình cần làm gì. Có lẽ, trái tim và đầu óc của Quang Anh giờ đây đã chỉ còn một mình Đức Duy. Khiến anh quay cuồng, chìm đắm trong cảm xúc khó đặt tên này. Yêu thì chưa đủ mà thích thì thừa quá. 


"Yêu rồi. Rhyder biết yêu rồi." Hùng Huỳnh nhìn nét mặt của Rhyder mà trêu chọc. 


"Thôi mà." Rhyder bị trêu thì đỏ mặt tức giận, còn Hùng thì cười khoái trí liền. 


Set quay bắt đầu, mọi người đều rất hòa tan khi MC là Tấn Phát và Hữu Đằng tung mảng miếng liên tục để các anh trai đỡ bằng những câu hài hước. Rhyder mạnh dạn kéo anh Hùng lại gần mình để gáy.


"Em có anh Hùng Huỳnh chơi cùng mình ạ." Quá trời rồi, Rhyder đã hòa tan, anh cảm thấy cụ Sinh đôi khi có cái miếng cứu mình phết. 


"Dạ, em có Anh Tú chơi hết cứu." Đức Duy vừa nói xong thì cả năm người còn lại hốt hoảng, em nhỏ thấy bản thân lỡ lời vội vàng muốn sửa lại nhưng chết cha, em bí từ rồi. 


"Em mới hết cứu đấy bé." Anh Tú bất lực, Đức Duy quê quá chỉ biết đứng yên, thôi được rồi, em sai. 


"Em xin lỗi ba." Đức Duy chắp tay xin lỗi anh Tú. 


"Tôi về tôi mách mẹ Ly của em."


Trò chơi đầu tiên, Đức Duy dễ dàng dành chiến thắng cùng các nàng hậu của mình. Em sĩ thì thôi rồi, sau hai lần thua Rhyder tới trắng tay, cuối cùng em cũng có thể gáy. Mà em gáy thì cứ phải gọi là vang trời. Rhyder cười bất lực với em nhỏ nhà mình, trời ơi, hóa ra chấp niệm của em là hơn thua với anh. Đức Duy hất mặt lên trời đi trước mặt Quang Anh nom thích lắm, em chờ ngày này lâu lắm rồi. 

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ