Đất Việt cảm thấy dạo này các nghệ sĩ nhà mình có vẻ an nhàn quá, chạy show cũng khá thảnh thơi nên đã tổ chức một cuộc chơi cho có content. Lâu lâu lên báo để thu hút lượt tương tác, đời có thêm tí câu chuyện cho nó thú vị chứ nhàn quá không ổn.
"Boxing?" Captain đang ngồi làm nhạc thì nhận được thông tin các nghệ sĩ của Đất Việt sẽ tham gia một teambuiding do chính công ty tổ chức.
"Em nhận được thông báo rồi nhưng tại sao lại là Boxing?" Chơi cái gì không chơi mà lại chơi đấm nhau là sao? Không lẽ muốn nghệ sĩ đấm nhau vỡ mặt tiền rồi lên báo à?
Đức Duy bị Rhyder và Đức Phúc lôi tới phòng tập gym, nơi đã được công ty hẹn trước. Duy không thích cái trò đánh đấm này nhưng đây là hoạt động bắt buộc nên dù không muốn em cũng phải đi. Vừa bước vào phòng tập, em đã thấy rất nhiều anh chị em nghệ sĩ ở đây rồi. Em tưởng là sẽ chỉ có nghệ sĩ của công ty Đất Việt thôi nhưng có vẻ là không phải. Có rất nhiều anh chị từ công ty khác cũng ở đây nè.
Negav đang nói chuyện cùng anh em Gerdnang thì trông thấy Captain, An là một tín đồ của sự tẻn tẻn, ở đâu có Duy là ở đó có An. Anh thích đứa nhỏ này lắm, đáng yêu mà còn rất dễ dỗi và dễ dỗ. Ai cũng bảo An với Duy là hai đứa út được cưng nhất nhưng mà An cũng cưng Duy nha. Anh thích lắm, chỉ muốn mỗi ngày đều thấy em để nựng nựng đôi má bánh bao của ẻm thôi. Nhưng khổ nỗi là lúc An ngỏ lời mời em tham gia Gerdnang thì em đã thẳng thừng từ chối. Vậy là ước nguyện của Thành An đã tan thành mây khói.
Negav đẩy Hieuthuhai sang một bên để chạy lại chỗ Captain. Em nhỏ thấy anh An cũng niềm nở lắm, dạo này bận quá nên anh em không có cơ hội gặp nhau như trước.
"Em bé..." Thành An lao tới ôm chầm lấy em.
"Anh An..." Em nhỏ cũng rất niềm nở mà buông Rhyder với Đức Phúc để chạy tới ôm lấy Negav.
Ở đây em gặp và giao lưu với nhiều người lắm, có cả bố Bụt và anh Thái nè. Úi boxing với ai chứ đánh với chú Thái thì chỉ có ra chuồng gà thôi. Lúc này một chị bên ekip của công ty nêu ra mục đích teambuiding của ngày hôm nay. Bốc thăm để có thứ tự xem ai sẽ đấu với ai. Chẳng biết là có dàn xếp hay không mà Rhyder với Dương Domic đánh với nhau.
"Tự nhiên anh thấy lo quá." Song Luân toát mồ hôi hột khi trông thấy Rhyder và Dương Domic đang nhìn nhau tới cháy cả mắt. Nhìn thế nào cũng thấy sự chênh lệch, vậy mà Rhyder không sợ, ngược lại còn rất ngạo nghễ giơ ngón trỏ lên vẫy ngược về phía đối thủ mang vể thách thức.
"Ơ, sao em lại bốc vào số 0?" Captain nhìn tờ giấc trên tay, mọi người đều có số rõ ràng, chỉ một mình em là số 0 tròn trĩnh.
"Úi chà, vậy Captain trở thành ngoại lệ trong team building hôm nay rồi. Em sẽ là người trao giải cho team chiến thắng hôm nay nha." Chị gái nói.
"Úi, tuyệt vời. Em đang không muốn đánh đấm gì. Chúc các anh may mắn nha." Captain nghe mình không cần lên sàn đấu liền vui vẻ nhảy tót lên hàng ghế khán giả ngồi cùng chị Kiều của mình.
Các team được chia ra như sau. Nhóm Best5 gồm 5 người đầu với 5 người là Dương Domic, Tage, Negav, Bảo Khang và Ogenus. Captain khá bất ngờ khi anh Tuấn Duy có mặt ở đây. Chị Kiều nói rằng anh Duy theo lệnh của bố Big hộ tống chị tới đây, ban đầu ông thần này đưa chị tới còn tính đi về cơ nhưng sau khi nghe có Captain nên ổng ở lại và xin phép được tham gia. 5vs5, chỉ cần team nào thắng 3 trận trước thì thắng.
Negav vs Quang Hùng
Rhyder vs Dương Domic
Hieuthuhai vs Tage
Issac vs Ogenus
Đức Phúc vs Bảo Khang.
Nhìn bảng đấu mà em thấy lo ngang đó. Dương Domic thì như con khủng long, cao hơn Rhyder phản tới 1 cái đầu thì sao mà Rhy đánh lại được nhỉ? Còn có Ogenus, sao mà ảnh nỡ đánh đàn anh Tuấn Tài đây? Còn anh Đức Phúc, ảnh đấm được ai không? Chứ em sợ Bảo Khang chưa giơ tay lên là ảnh ngã ra rồi ấy. Thực sự Khang sẽ không nỡ phải không?
"Tao sẽ giã nát mày." Không có fan thì cần gì Rhyder phải giữ hình tượng cơ chứ.
"Tao lại sợ mày đấy hả, thằng oắt." Dương Domic cũng không kém cạnh mà đáp trả. Lên sóng có thể anh hơi khờ chứ sau màn ảnh thì anh không thua kém gì ai hết. Nhất là cái mỏ nghĩ gì nói đó của anh.
"Tage ơi, mày nhường anh thắng đi. Anh bao mày với người yêu mày Hadilao hẳn 1 tháng." Minh Hiếu khoác tay Tuấn Huy thương lượng. Không phải anh đánh không lại mà là anh muốn bảo toàn sức lực và mặt tiền.
"Nghe kèo ngon thế nhỉ."
"Úi chà anh Quang Hùng đấy à? Thành An cười tươi lắm, hai tay chắm lại đặt ở trước ngực.
"Chào Nê gíp nha. Haha." Quang Hùng cũng vô tri chẳng kém mà đáp lại. Nhưng khi hai người bắt tay nhau thì lực mạnh tới nổi cả gân xanh gân đỏ lên rồi.
"Anh Phúc ơi em không nỡ đánh anh đâu." Bảo Khang chắp tay thiếu điều muốn quỳ lạy Đức Phúc.
"Vậy em xin thua đi để anh mang Captain về." Đức Phúc hí hửng đáp lại nhưng trả lời anh là cái nhìn đầy phán xét của Bảo Khang.
"Có cái nịt nha anh."
"Mong chúng ta sẽ có một trận đấu thật công bằng." Issac nhiều nở bắt tay giao lưu với Ogenus.
"Mong đàn anh chiếu cố ạ." Tuấn Duy cũng bắt lại anh nhưng hai người bình tĩnh nhất là hai người nguy hiểm nhất.
"Đánh nhanh thắng nhanh để còn đưa bé Captain đi chơi nào."
"Mơ tiếp đi anh Xái, em không để chuyện đó xảy ra đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôi
FanfictionCaptain là fan hâm mộ số 1 của nhóm Best5, em tham gia gần như tất cả các sự kiện có sự góp mặt của nhóm. Em đặc biệt thần tượng Rhyder - chàng rapper kiêm vocal kiêm sáng tác của nhóm. Ngoài ra em còn là một thành viên của FC - Best5. Đồng thời Cap...