Mua sắm

548 104 4
                                    

Sau khi dự án NFNS thành công, Captain trở về với cuộc sống thường nhật của mình với chuỗi ngày đi show, làm nhạc và các buổi ghi hình của các nhãn hàng. Tuy nhiên, thời gian Rhyder tới tìm em hoàn toàn không giảm đi mà còn nhiều lên, sau cái lần em được Minh Hiếu mời lên sân khấu ngồi vào vị trí đặc biệt ở show người mẫu nọ. Thì một bộ phận fan rất thích thú với việc ghép couple. Nhưng sao em ghép với ai cũng đều là em nằm dưới vậy? Không công bằng. Tới chị Kiều thấy cũng cười cợt em nữa. 


"Em bé thì mãi là em bé thôi. Không lật được." 


"Hông mà. Đừng trêu em nữa." Đức Duy nắm chặt góc áo trừng mắt nhìn chị Kiều nhà mình. Môi mím chặt để kìm nén tiếng khóc. 


"Thôi mà, Kiều cứ chọc thằng nhỏ quài." Ogenus ôm lấy Duy nhỏ vào lòng dỗ dành. Còn Captain thì ấm ức thút thít trong lòng anh Thủy thần. 


Để chúc mừng cho thành công của Captain boy trong tác phẩm nhóm đầu tiên, Bray đã hào phóng chi tiền dắt nghịch tử nhà mình đi shopping, chỉ cần là đồ đứa nhỏ này thích thì hắn không ngại chi tiền. Có tài là Bray bế liền. 


"Yeah, con muốn mua ô tô." Captain nhảy lên vai bố Bụt nhà mình nhưng đáp lại là cái phẩy của bố. 


"Bằng lái còn chưa có, ở đó mà ô tô." Thanh Bảo búng nhẹ vào trán thằng con út của mình. 


Kết quả, Bray đi trước dẫn đường, Đức Duy được DT dắt tay theo sau, em nhỏ đã lâu lắm rồi mới có một ngày nghỉ để được đi chơi nên vui lắm. Cứ tung tăng hoài luôn, cái sự tẻn tẻn của em rất nhanh đã bị các fan bắt gặp, các bạn rất văn minh khi đứng từ xa quay video bạn Duy nhỏ tung tăng trong trung tâm thương mại rồi đăng lên Threads để chia sẻ cho mọi người. 


Công Hiếu vừa lướt điện thoại vừa cười khúc khích khi trông thấy chưa tới 15p, hình ảnh của cả bọn đã tràn lan trên mạng xã hội. Nhưng vậy cũng tốt vì các fan đều thích các tương tác của mấy anh em. 


Bray cầm ví tiền chi trả cho những đồ mà Captain thích, từ quần áo, phụ kiện. Tới lúc đi qua cửa hàng điện thoại, em chợt nhớ tới cái con dế yêu của mình cũng đã khá cũ và đơ lag nhưng em sợ bố Bụt lại tốn tiền, mua một cái điện thoại đâu có rẻ. Thấy em đăm chiêu một lúc, Thanh Bảo biết thằng nhãi nhà mình muốn đổi điện thoại nhưng sợ hắn lại tốn tiền. Chẳng cần nói, hắn túm lấy cổ tay em lôi vào bên trong cửa hàng. Cuối cùng, em cũng đã có điện thoại mới. 


"Captain ơi, chúng mình có thể chụp hình với cậu được không?" Hai cô gái nhỏ xinh xắn đi tới. Mặc dù hơi bất ngờ nhưng em vẫn niềm nở chấp nhận. 


Captain đứng cạnh một cô gái, em mỉm cười giơ tay lên làm biểu tượng say hi. Bạn nữ cũng đứng gần sát bên cạnh em để chụp hình. Âm thanh máy ảnh vừa vang, sau khi đối phương đã chụp xong, cô gái quay sang cúi đầu cảm ơn em đã cho phép mình chụp ảnh. Em cũng vui vẻ gập người cảm ơn bạn. Nhưng lúc em và bạn nữ kia cúi đầu, em nghe bên tai một giọng nói đầy sự khinh thường. 


"Cậu không xứng khi đứng cạnh Rhyder." 


"Hả?" Đức Duy nhìn cô gái trước mặt mỉm cười tươi tắn với mình xong rời đi nhanh chóng. Em bàng hoàng với những gì mình vừa nghe thấy. Vừa rồi là...bạn đó nói sao?


***


Trở về nhà, em còn chưa kịp unbox em dế yêu mới thì Rhyder đã tới bấm chuông rồi. Quang Anh vừa đi chụp ảnh cho nhãn hàng, nhà còn chưa kịp về đã sang nhà em. Đức Duy thấy có khách nên đành gác lại việc đang dở để mở cửa. Vừa thấy Quang Anh, em đã rất bất ngờ. 


"Ủa? Không phải hôm nay anh có lịch chụp hình sao?" Đức Duy tránh sang một bên mời anh vào. Từ khi cả hai ký hợp đồng tương tác đã thân thiết hơn rất nhiều, tới việc gọi tên nhau cũng đã quen. 


"Anh vừa xong. Nhớ Zoi Thúy quá nên anh qua chơi với Zoi Thúy nè." Quang Anh rất thích gọi tên và biệt danh ở nhà của em. 


"Vậy là hôm nay anh được nghỉ hả?" Đức Duy lấy trong bếp ra một chai Pepsy và một cốc đá đặt trước mặt anh. 


"Hôm nay anh ở nhà với em." Quang Anh rót nước vào cốc đưa lên uống ừng ực. Đức Duy ngồi cạnh nhìn trái cổ anh lên xuống mất một lúc. Đúng là thần tượng của mình, nhìn kiểu gì cũng thấy quyến rũ. Em bất giác đưa tay muốn chạm vào trái cổ mà em không có. 


Đột nhiên Quang Anh túm chặt tay em lại làm em nhỏ giật mình. Anh đặt cốc nước xuống trong khi em đang sợ hãi cố vùng tay ra nhưng anh quá mạnh. Anh kéo em lao thẳng vào lòng mình ôm chặt, eo nhỏ còn bị anh xoa nắn. 


"Dừng lại đi mà, Quang Anh." Đức Duy cố đẩy anh ra nhưng vô ích. 


"Không phải em muốn sờ thử thứ này sao?" Quang Anh ngửa cổ lên trước mặt em, trái cổ của anh nhô ra như đang mời gọi em. "Em biết sờ vào trái cổ của đàn ông thì hậu quả là gì phải không?" 


Nghe tới đây, Đức Duy sợ hãi không dám chạm vào nữa. Em vùng khỏi vòng tay của anh và ngồi cách xa nhất có thể. Đức Duy đẩy mạnh anh một cái xong quay lại với công việc mình đang dở là unbox em dế yêu mới. 


"Anh Bảo mua à?" 


"Sao anh biết?" 


"Em đi chơi được các bạn fan quay lại đăng lên Threads kìa." 


Nhắc tới chuyện ở trung tâm thương mại, em liền nhớ tới bạn nữ đã chụp ảnh với mình, câu nói em nghe được có ý gì chứ. Nhận ra gương mặt đăm chiêu của em, Quang Anh liền di chuyển tới bên cạnh em. 


"Có chuyện gì sao?" Anh hỏi. 


"Không ạ." 


"Nếu có chuyện gì, em cứ việc nói với anh nhé?" 


"Vâng, em biết rồi." Đức Duy mỉm cười đáp lại anh nhưng Quang Anh biết chắc chắn em đã gặp phải fan only của anh. Bởi vì anh đã đọc được một bài đăng nói về Captain, mọi lời ác ý đều chĩa vào vấn đề anh chơi quá thân với em. Sau khi chính chủ bài đăng bị anh ghé thăm, bài viết đã bị gỡ bỏ trước khi em đọc được. Anh không thể công khai bảo vệ em trước nhiều người nhưng anh sẽ âm thầm loại bỏ những cái gai cản trở con đường của em. 

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ