Gameshow (2)

392 95 17
                                    

Trận chiến ăn uống vẫn mang lại kết quả hòa nhau. Điều này tức là sẽ có hiệp phụ, Quang Anh mạnh dạn đứng lên nhận kèo, Duy cũng giơ tay xin phép được đề cử anh Tiến vào trận. Nhưng lời còn chưa nói thì anh Tiến đã kéo mạnh Duy lại.


"Không không...anh tăng được nhưng anh giảm nhanh lắm." Anh Tiến thì to lớn gấp đôi em Duy, giọng nói cũng to như đang quát mắng. 


"Hic..." Em Duy bối rối nhìn anh, mắt long lanh muốn bật khóc nhưng phải kìm lại vì đang còn máy quay. 


"Vậy em chơi ạ. Em không biết ngại là gì." Đức Duy sau khi được anh Tiến đề cử đã bước lên chấp nhận lời thách thức. 


Đội em vẫn áp dụng cách ăn sữa chua để tăng cân cấp tốc, em thì ăn còn các chị thì cố làm sữa chua lỏng ra để em ăn dễ hơn. Hai chị vừa vuốt lưng vừa vỗ vỗ cho em dễ nuốt trôi. Em nhỏ ăn mà hai má cứ phồng lên tròn quay như em bé, Quang Anh ở bên này cũng cật lực ăn lắm nhưng vẫn chậm hơn em nhỏ một bước. Bình thường em Duy biếng ăn mà vào cái chương trình này, em không muốn ăn cũng phải ăn. Quang Anh nghĩ tới thôi mà bật cười. 


Sau một màn ăn uống như chạy đua, cả hai đã cùng bấm chuông để lên cân. Trong lúc Quang Anh bước lên cân, Đức Duy đứng cũng không yên nên cứ lắc lắc, miệng thì vẫn cố nhằn nhằn nuốt trôi miếng sữa chua còn sót lại. Các chị thấy em nhỏ nhoi nhoi, lắc hoài vậy thì khác nào tiêu tốn mấy thứ vừa ăn vào. 


"Captain, đừng có lắc nữa." 


"Lắc nó tụt cân bây giờ." 


"À..." Em nhỏ bị uýnh bị mắng thì rụt người lại. 


Set quay vừa cắt, các nàng hậu định đi tới chỗ Captain nói chuyện một chút bàn bạc về trò chơi tiếp theo. Đức Duy vừa gọi thì đứng yên như tượng, em cứng người khi các chị tiến tới. Các chị cũng đồng thời nhận ra là mình càng tiến lại gần thì em nhỏ kia càng lùi xa hơn. Nguyên hội các chị khó hiểu lắm, chỉ có em Duy là ngại ngùng lẫn cả sợ hãi. 


"Captain." Anh Tiến đi tới vỗ một cái vào vai em nhỏ tính bắt chuyện. Nhưng anh nào biết cậu nhóc 21 tuổi này nhạy cảm với tone giọng lớn. 


"Hic hic..." Anh Tiến hoang mang nhìn xuống bạn nhỏ. Chết mẹ, Đức Duy khóc rồi. 


"Ối sao vậy? Anh chưa làm gì mà? Bình tĩnh....anh sai...anh xin lỗi...nín nín em ơi..." Anh Tiến mới thấy con gái khóc thôi chứ anh nào đã thấy con trai khóc đâu. Chưa kể tới, Đức Duy bé tuổi lại mang cái vibe baby, anh cứ tưởng bé bé làm rapper là gai góc lắm chứ. Sao mới lớn tiếng một chút đã rơi nước mắt rồi. 


"Em ơi...bình tĩnh...nín đi mà..." Các nàng hậu cũng hoang mang luôn, người ta dỗ các nàng chứ nào đã từng dỗ ai đâu. Ồn ào cả một góc làm Quang Anh phải để ý. 

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ