Hợp đồng

1K 154 14
                                    

Captain ngây ngốc nhìn người đàn ông trước mặt mình. Ngô Kiến Huy theo lời thằng em quý hóa của mình tới để gặp em, theo như Minh Hiếu nói thì em ngoài tài năng và nhan sắc ra thì còn nhiều năng lượng, chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Nhìn đứa nhỏ ngồi ngoan ngoãn trên ghế, mắt to tròn căng thẳng nhìn mình, tay thì vò muốn nát cái gấu áo của chính mình. 

"Em nghĩ sao về điều kiện anh đưa ra. Ngoài trở thành nghệ sĩ của bọn anh, em còn phải ký một hợp đồng tương tác, đối tượng là Rhyder của Best5. Nếu em đồng ý thì cứ ký vào đây, anh đảm bảo ngoài tương tác bạn bè thân thiết thì không có gì quá phận đâu." Ngô Kiến Huy cũng muốn thu nhận đứa nhỏ này nha, nhìn giống em trai hàng xóm ngoan ngoãn quá. 

"Em đồng ý ạ." Đức Duy cảm thấy điều kiện trong hợp đồng khá tốt, còn có thể làm thân với Rhyder - thần tượng của mình. 

Đức Duy cũng đã hỏi qua ý kiến của bố Bụt, anh cũng không ý kiến về việc em trở thành nghệ sĩ của Đất Việc nhưng anh lại khá lo ngại việc em tương tác với Rhyder, dù chỉ là hợp đồng nhưng ai mà biết được thằng nhóc học trò anh Bâus có thể làm gì cơ chứ. Các anh em làng Rap sau khi nhận được tin em trở thành người của Đất Việt thì vui vẻ gọi điện chúc mừng. 

Lúc này, Rhyder bước vào, vẫn là phong cách quần thụng mà anh theo đuổi, chỉ là áo phông và quần thôi cũng khiến anh trở nên đặc biệt hơn. Captain vừa thấy anh đã vội nhìn chỗ khác. Anh thấy hành động ngại ngùng của em thì bật cười, đi lại ngồi sát gần em. 

"Chào bạn nhỏ, chúng ta lại gặp nhau rồi." Rhyder khoác tay qua vai em mỉm cười dịu dàng, fanboy Captain sớm đã bị nụ cười của anh làm cho hồn siêu phách lạc rồi. 

"Dạ, em chào anh." Quang Anh bất ngờ khi chỉ một chốc đó mà em đã ngại tới đỏ mặt rồi, không những vậy còn rất đáng yêu nha. 

"Rất vui được hợp tác với em nha." 

"Dạ em cũng vậy ạ." Captain không biết làm gì chỉ cúi đầu cảm ơn. 

Việc đầu tiên sau khi ký hợp đồng là Rhyder đã kéo Captain đi ăn phở. Các fan rất nhanh đã trông thấy và up lại. Ở bên Rhyder, anh đối xử với em rất tốt. Từ việc em không ăn hành tới em bị cận nên đi lại mà không có kính sẽ khó khăn cỡ nào, anh đều biết. Dường như mọi sự quan tâm của anh đều dành cho em. 

"Với cô gái nào anh cũng như vậy à?" Đức Duy hỏi nhỏ khi đang đi dạo cùng anh ở phố đi bộ. 

"Với một mình em thôi."

Sự xuất hiện của anh và em khiến các fan nữ ghé qua đều bất ngờ lấy máy điện thoại ra quay lại. Ai mà nghĩ idol nhà mình lại có mối quan hệ thân thiết với em bé quốc dân của làng Rapper. Không những vậy, cả hai còn có những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm vai, Đức Duy mắt cận lại còn đeo kính râm nên mắt nhắm mắt mở thế nào mà vấp vào bậc thang ngã cắm đầu xuống đất. Rhyder phát hiện kịp thời liền giang tay ôm lấy eo em nhỏ trước khi em thực sự cắm đầu xuống đất. 

Và tất nhiên, cảnh tượng vừa rồi đã trở thành hot hit trên các nền tảng xã hội và được chia sẻ rầm rộ. Chưa tới 1 tuần, cả Captain và Rhyder đã trở thành cái tên đầu danh sách tìm kiếm. Rhyder được đà xông tới, anh không ngại đăng ảnh các bức hình đi chơi của hai người bằng acc chính và upstory về nhau. Anh không ngại xuất hiện ở các buổi diễn của em và em cũng không ngại mà đứng cầm lightstick của Best5 đứng ở trong hậu trường nhún nhảy. 

***

"Rhyder ơi..." Đức Duy ngả ngớn trên sofa ôm bé cừu bông nhìn Rhyder đang ngồi làm nhạc. 

"Ơi anh đây." Rhyder gỡ tai nghe xuống mỉm cười nhìn em nhỏ. 

"Các bạn lại up ảnh của tụi mình nè." Đức Duy giơ điện thoại ra cho anh coi. 

"Bé Cap dễ thương ha." Rhyder nhìn xong mỉm cười. Trong điện thoại là tấm ảnh hai anh em đi ăn Haidilao và anh thì đang ngồi chỉnh tóc cho em. 

Duy và Quang Anh đã đi nhuộm tóc đôi, giờ thì cả hai đã có chung một màu tóc, em nhỏ đáng yêu đã trắng lại thêm sáng và baby hơn. 

"Rhyder toàn trêu em thôi." Em bé lại phồng má giận dỗi rồi. Từ khi quen Duy, anh nhận ra là em bé này có tính hay dỗi, mỗi lần dỗi thì đôi má bánh bao sẽ phồng lên nhìn mà muốn cắn. 

Lúc này, Quang Hùng mở cửa phòng thu bước vào, Captain còn chưa kịp mở miệng chào thì Hùng đã đi tới ôm chầm lấy em. Đã một tháng kể từ ngày em chính thức ký hợp đồng với Quang Anh, ngoài việc thân thiết với thần tượng thì Duy còn thân thiết với nhóm Best5. 

Minh Hiếu thì sơ hở là mua đồ ăn vặt cho em, Issac thì như bảo mẫu kiểm soát chế độ ăn uống cho em. Quang Hùng thì biết em simp thú nhồi bông nên lúc nào gặp cũng mua cho em rất nhiều chỉ để đổi lại cái ôm. Còn anh Đức Phúc là người rủ rê em nhiều nhất, cái quán ăn nào ngon ở Sài Gòn là em đều được anh Phúc dắt đi ăn suốt. Nhoáng cái mà em đã bị các anh làm cho tăng thêm 2 kí rồi. 

Quang Anh chấp nhận việc chia sẻ với anh em nhưng nhiều khi anh cũng biết ghen chứ. Quang Hùng thấy thằng em mình như vậy liền sinh ra cảm giác muốn trêu chọc. Hùng bỗng bế bổng Đức Duy lên đặt vào lòng mình, vùi đầu vào gáy em dụi dụi. Rhyder thấy người anh của mình bày trò liền vươn tay kéo em khỏi người kia giấu ra sau lưng. 

"Anh Hùng à, đừng làm em Duy sợ." 

Đúng lúc này, điện thoại Đức Duy reo lên, em vội chộp lấy để nghe máy. Đầu dây bên kia không ai khác là bố Bụt của em, Bray biết việc em trở thành nghệ sĩ hợp đồng nhưng việc em càng lúc càng bận, tới mức các anh em không thấy mặt em, mấy ông nhõi ở Underdogs đã khóc lóc ỉ ôi đòi anh mang đứa út về. Bray cũng khổ tâm lắm nhưng nếu em không về thì người chịu khổ là anh nè. 

"Duy ơi, rảnh thì về Underdogs đi. Đã lâu rồi con không tới tụ tập cùng mọi người đó." Giọng Bray ở đầu dây bên kia vang lên đều đều. 

"Vâng em biết rồi ạ." Đức Duy vui vẻ đáp lại. 

P/s: cmt đi mọi người. Sốp cần động lực😭😭😭

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ