Em ghét Dương

468 92 7
                                    

Đăng Dương nhận thấy sự im lặng của Đức Duy như một ngàn tấn tạ đè nặng lên trái tim anh. Em chưa bao giờ từ chối anh nhưng hiện tại em chần chừ, tại sao? Vì em đang hoang mang, em mắc kẹt giữa tình cảm em dành cho Dương. Đột nhiên, Đăng Dương xoay người em lại, đôi mắt Duy đối mặt với anh, ánh mắt của anh giờ đây chẳng còn là đàn anh hiền lành mà em hằng thương mến. Anh thay đổi rồi. 


"Anh yêu em, Duy." Dương nói. 


Chẳng để Đức Duy phản ứng lại, anh cúi xuống, đè lên đôi môi nhỏ của em một nụ hôn. Dương hôn rất bạo, lưỡi anh đưa vào khám phá bên trong nhưng Duy thì nghiến chặt răng không cho anh đi quá giới hạn. Biết em nhỏ đề phòng, anh cười khẩy một cái. Bất chợt, một bàn tay lạnh lẽo trườn vào áo Duy làm em nhỏ giật mình, anh nhân cơ hội này mà đem lưỡi phá bỏ lớp phòng ngự của em. Đâm thẳng vào trong khoang miệng em lục soát mọi ngóc ngách bên trong. 


"Khô...ng..." Đức Duy hét lên nhưng sức lực của em quả thật không bì được với Đăng Dương. 


Đức Duy vừa bị hôn, vừa bị sờ tới phát ngại. Em không còn cách nào khác, tay nắm thành quyền giáng thẳng vào má Đăng Dương một cái cực mạnh khiến anh ngã gục xuống tủ bếp. Em được buông tha liền thở gấp lấy lại hơi thở bị mất. Em không dám tin người anh thân thiết của mình làm vậy với mình, người mà em tin tưởng, người mà em xem là bạn thân lại ngang nhiên hôn em. 


"Anh điên sao, Dương?" Đức Duy tức giận gào lên. 


"Anh không chịu được, tại sao em luôn gieo vào anh một tia hy vọng để anh phải thấy em thân mật với Rhyder? Tại sao? Em yêu thằng đó hả?" Đăng Dương cũng  không kém cạnh mà gào lên với em. 


"Anh thì biết cái gì chứ?" 


"Lúc nào cũng vậy. Em luôn khiến xung quanh mình đầy vệ tinh. Rồi em bỏ chạy theo thằng nhãi đó. Em chạy theo thằng đó để được gì?" 


"Vì Rhyder là..." Tới đây em câm nín. Em làm sao có thể đưa ra câu trả lời cho mình khi chính em cũng không biết mình đang làm gì. 


"Là Hào quang của em phải không? Tại sao anh bên em lâu như vậy, em lại có cảm tình với cái thằng mới quen chưa tới 1 năm chứ?" 


"Anh im đi." Đức Duy không kìm nén được mà đấm thêm một cái vào mặt khiến Dương say xẩm mặt mày. 


Lúc này, Song Luân và Tage bất ngờ xuất hiện, nhìn cảnh tượng xung quanh, anh Luân vội chạy tới ôm lấy Đức Duy , bàn tay em đỏ ửng vì đấm mạnh. Còn Đăng Dương sau khi ăn hai cú đấm ngồi im dưới đất. Tage đi tới đỡ anh dậy. 


"Cả hai đứa dừng lại đi. Tage, đưa Dương về đi." Song Luân can ngăn, rất may là Tage đủ khỏe để bứng người khổng lồ Đăng Dương khỏi căn hộ của Đức Duy. 


Các anh em sau khi biết chuyện liền chạy về hết nhà Đức Duy sau khi xong chuyện. Rhyder sau khi hết công việc, anh không kịp giao lưu với các bạn fan mà chạy thẳng về căn hộ của Đức Duy. Vừa vào cửa, Duy đang ngồi giữa anh Luân và anh Atus, em ôm bó gối không nhúc nhích, vừa nhìn thấy Quang Anh. Đức Duy bật khóc nức nở chạy tới ôm lấy anh. 


"Quang Anh...." Em chỉ vừa khóc vừa gọi tên anh, tiếng nấc nghẹn của em khiến anh cảm thấy tự trách bản thân. 


"Không sao. anh đây rồi. Ổn rồi mà." Quang Anh bế bồng em lên, một tay đỡ mông, một tay vỗ lưng em an ủi. 


Dỗ được Đức Duy yên ổn nằm cùng anh Atus ở trong phòng, Quang Anh ra ngoài ngồi lại với các anh em. Camera phòng khách nhà Duy đã quay lại toàn bộ cảnh diễn ra, từ việc Đăng Dương đã làm tới cú đấm của Duy. Rhyder tay cầm điện thoại nắm chặt thành quyền muốn đi tìm Đăng Dương đấm thủng mặt thằng khốn đó.


"Thằng chó đó."  


"Rhyder..." Minh Hiếu vội giữ vai thằng em mình lại trước khi con thú trong người nó quẫy ra. "Bình tĩnh lại."


"Anh nói em bình tĩnh kiểu gì khi thằng đó dám làm vậy với Duy?" Quang Anh lần đầu tiên quát thẳng vào mặt Minh Hiếu khiến các anh em sững sờ. 


"Nhưng nếu mày đấm nó thì sự nghiệp cả cả mày, cả nó và Duy sẽ đổ sông đổ bể. Đoạn cam này, xóa đi." Tuấn Duy lên tiếng. "Từ giờ, một trong số chúng ta sẽ kề kề bên cạnh Duy, còn Dương sẽ giải quyết sau." 


"Mẹ nó chứ." Rhyder bực bội đấm mạnh vào bức tường khiến lõm một vệt. 


"Bớt giận đi. Đây là cách duy nhất." Đức Phúc vỗ vai Quang Anh. 


"Đừng để em gặp thằng đó. Nếu không...em không màng cái gì mà đấm chết thằng đó đâu." Rhyder nghiến răng nói ra, các anh em cũng bị sát khí qua đôi mắt của anh làm cho sững người. Từ bao giờ mà Rhyder được các fan gọi với cái danh Bạch Nguyệt Quang lại trở thành một con quái thú như vậy. Có lẽ Hoàng Đức Duy đã lôi được con thú ngủ sâu trong người anh ra, huấn luyện để anh trở thành kẻ tôi tớ chung thành với em. Bất cứ kẻ nào đụng vào em, đều sẽ bị con thú đó nhai nát không còn một mẩu xương dù có là kẻ nào. Anh đều có thể đập nát kẻ đó. 

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ