Hieuthuhai

618 119 1
                                    

Trong khoảng thời gian triển khai dự án NFNS thì Rhyder vẫn đi diễn đều đều. Các anh em trong Best5 cũng vậy, thi thoảng sẽ có những ban tổ chức book hẳn cả nhóm cùng diễn, đôi khi chỉ là vài người. Lần này thì cả nhóm Best5 đều được book để diễn riêng cho một chương trình người mẫu. 


Đức Duy aka Fan cứng số 1 của Rhyder aka Fan cứng số 1 của Best5 đã rất nhanh nghe trộm được từ cuộc gọi của Rhyder ngày hôm trước. Chỉ là vô tình thôi, chứ em không cố tình đâu. Chẳng là hôm đó đang ngồi sửa nhạc cùng anh thì Minh Hiếu gọi tới nói rằng cả nhóm được mời biểu diễn nên phải thông báo để còn tập luyện bài của nhóm nữa. Đức Duy mắt thì nhìn vào màn hình máy tính nhưng tai thì vểnh ra sau nghe Rhyder nói chuyện, em thiếu tập trung tới mức Bảo Khang phải vỗ một cái vào lưng mới làm em tỉnh ngộ. 


"Ổn không, Duy?" Song Luân lo lắng nhìn em nhỏ ngơ ngác. 


"À, không sao ạ. Em ổn ạ." Duy cười trừ gãi đầu ngại ngùng. 


Ngay tối hôm đó, Hoàng Đức Duy đăng nhập acc clone của mình vào FC của Best5 để xem xem có chút thông tin nào để tham gia sự kiện không. Quả nhiên Flash không làm Duy thất vọng khi sau 10p công khai tin chuẩn đã tìm được đường link mua vé. Duy không chần chừ mà book hẳn vé Vip để có chỗ ngồi thật đẹp để tận hưởng màn biểu diễn. 


"Úi chà, bạn Hanogduucdy luôn là người book vé sớm nhất luôn ấy. Lại còn là vé VIP."  - Comment từ Page của Flash được tym quá trời. 


"Phú bà hay phú ông vậy? Thấy lần nào cũng chi mạnh tay nhất luôn ấy." 


"Người giàu bao nuôi em đi. Em cũng muốn đi xem Best5..." 


Đức Duy cười bất lực trước sự mất liêm sỉ của các fan nhà Best5, đúng lúc này Song Luân gõ cửa làm em giật mình vội giấu cái điện thoại xuống dưới gối rồi mới ra mở cửa cho anh cả. Song Luân thấy em nhỏ mang bộ dạng hớt hải như vừa làm gì đó bí mật liền tò mò nhìn quanh nhưng anh lại chẳng thấy có bất cứ điểm lạ nào.


"Chúng ta có khách đấy. Xuống chào hỏi đi em." Anh nói, Đức Duy nghe cũng tò mò nhưng rất nghe lời mà đi xuống nhà. 


Hieuthuhai đang ngồi đối diện với Rhyder ở phòng khách, Bảo Khang ngồi cạnh người bạn thân của mình cười cười nói nói, ôm vai bá cổ. Tage và Quí thì ngồi ở một ghế đơn khác cũng cười theo câu chuyện mà Bảo Khang đang kể. Đức Duy vừa xuất hiện thì các anh liền nhìn vào em nhỏ, Minh Hiếu cũng không ngoại lệ. Anh tới đây một phần là hỏi thăm Rhyder cũng như là gặp Captain. Anh thích đứa nhỏ này lắm, vừa nhìn đã thích. Muốn thử xoa đầu, thử bẹo má và hun lên đôi môi nhỏ của đứa bé đầu đỏ này. Từ lúc nhìn thấy em, anh đã biết mình yêu rồi. 


"Chào anh Hiếu ạ." Captain lễ phép 


[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ