Đàn anh vs Đàn anh

564 117 5
                                    

Trận chiến của hai hotboy siêu cấp đẹp trai gọi tên anh Xái - Issac và Thủy thần - Ogenus. Các anh em lại lao vào chuẩn bị trò cá cược mới. Hiện tại hai đội đều hòa nhau 1-1, trận thứ 3 sẽ khá căng thẳng đấy. Tuấn Duy chỉ có nhiệm vụ là hộ tống nàng Kiều của bố Bự tới chơi nhưng vì có Captain mà ở lại, xong bị anh Thái kéo vào làm nhẹ cái kèo boxing luôn. Vừa hay thể hiện trước mặt em nhỏ luôn. 


Đức Duy ngồi cùng chị Kiều tiếp tục theo dõi trận đầu, sắp đấu rồi nhưng không thấy anh cả Issac đâu nên các anh em cũng lo lắng. Đúng lúc này hai cốc nước dâu và cam xuất hiện trước mặt Kiều và Duy. Cả hai bất ngờ nhìn người đưa nước. 


"Anh Xái." Kiều đã từng làm việc chung với Issac nên nàng ta quen với việc nói chuyện với anh hơn Đức Duy. 


"Của em đây." Tuấn Tài đưa nước cho Duy, còn em thì ngại lắm. Đàn anh lớn hơn em tận 15 tuổi, đã thế còn là thành viên nhóm nhạc em yêu thích, giờ còn mua nước cho em. 


"Em cảm ơn ạ." Captain nhận lấy cốc nước liền cúi đầu không dám nhìn thẳng vào anh. Nhưng Kiều đã thấy cái ánh mắt kỳ lạ của đàn anh hướng về phía bé út của nàng rồi. 


"Eo, anh Tài thiên vị thế. Em với mọi người chỉ uống nước cam mà Duy được uống nước dâu." Pháp Kiều lên tiếng làm Tuấn Tài giật mình gãi đầu. 


"Cái này anh có đi hỏi mọi người ấy. Thì Rhyder bảo để nó đặt ấy. Nó thân với Captain nhất mà, nên chắc nó đặt riêng cho em ấy." Tuấn Tài nói xong liền rời đi nhưng không quên nhìn em nhỏ lần cuối trước khi thực sự phải xuống đấu. 


"Captain, nếu anh thắng, em có thể cho anh một buổi hẹn không?" Đột nhiên Issac nói lớn khiến tất cả mọi người có mặt ở đó đứng hình. 


Sự im lặng bao trùm cả khán phòng xong bùng nổ một tiếng thật lớn. Hội các nghệ sĩ và trợ lý đi cùng ngồi ở trên khán đài gào lên sung sướng, các anh trai đứng dưới thì chưa khỏi kinh ngạc. Bray bị Karik và Thái VG giữ hai tay hai bên lại, thằng nghịch tử nhà mình được mời đi hẹn hò ngay trước mặt mình như vậy, đã thế còn công khai nhiều người. Một người bố như hắn chắc chắn là dell có chuyện đồng ý rồi. 


"Tao cấ..." Bray chuẩn bị gào lên thì bị Karik bịt mồm lại. 


"Bình tĩnh, Báo ơi." Khoa thấy vụ này hay đấy, từ lúc thằng nhóc tóc đỏ được Thanh Bảo nhặt về và nổi tiếng thì có nhiều chuyện xảy ra vui lắm, anh muốn hóng thêm nhiều nhiều.


"Ừm...ừm...ưm..." 


"Cái địt mẹ, con em sắp bị thằng khác đem đi rồi kìa."  Bray muốn nói lắm nhưng bị anh trai mình bịt miệng rồi. 


"Gừng càng già càng cay, chưa gì đã thổ lộ rồi." Hieuthuhai thầm cảm thán mà thở dài. 

[ALLCAP] Thần tượng là Fan hâm mộ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ