Chương 30 - Cánh cổng đã được mở ra

28 3 0
                                    


Phá vỡ phòng tuyến

Cánh cổng đã được mở ra

Đại Mẫu


Tuyến phòng thủ ngoại vi của cung điện, Bức tường Daylight khu vực 16, ngày 15 tháng 4

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuyến phòng thủ ngoại vi của cung điện, Bức tường Daylight khu vực 16, ngày 15 tháng 4

Katsuhiro đang chạy khỏi đường hầm thì pháo đài 16 phát nổ. Những khối bê tông đá rực lửa trút xuống khu vực đó của chiến trường, nguy hiểm như bất kỳ loại vũ khí nào. Các phòng tuyến bên ngoài vắng tanh, và khi pháo đài biến mất thì không còn gì có thể cầm chân được kẻ thù. Chúng đổ quân xuống mặt đất tan nát. Những thứ tồi tệ hơn đang tham gia cùng chúng, xuất hiện từ làn khói và lửa để tham gia giết chóc. Bị bao quanh bởi ngọn lửa, Katsuhiro không nhìn thấy Angron từ trên trời rơi xuống, nhưng anh nghe thấy tiếng thét của hắn ta, và anh nhìn thấy những thứ mà vị Primarch sa ngã đã triệu hồi.

"Cha! Con đến vì cha đây!"

Những tiếng thét đó làm rung chuyển đất trời. Nỗi kinh hoàng và giận dữ tràn ngập tâm trí Katsuhiro, khiến anh phải đấu tranh với chính mình. Khi bọn World Eaters lao ra khỏi đám cháy với những thanh kiếm cưa xích và bắt đầu công việc khủng khiếp của chúng, chém người và chặt sọ người chết cũng như người sống, anh bỏ chạy trối chết. Một kẻ nhìn thấy anh và lao theo anh, khối lượng bộ giáp của gã chiến binh khiến mặt đất rung chuyển ngay cả khi bị bắn phá. Những chiếc đầu lâu nảy lên trên những sợi xích từ tấm chiến giáp có màu xanh trắng gần như bị che khuất bởi một lớp máu dày. Trong bộ chiến giáp của mình, gã Space Marine nhanh hơn nhiều so với những gì Katsuhiro có thể tưởng tượng, và hắn đang lao về phía anh, các khớp giáp nghiến ken két, cây rìu cưa xích gầm lên.

"Máu!" Gã chiến binh hét lên, giọng khàn đặc đến mức hắn ta khó nói được lời nào. "Sọ!"

Katsuhiro trượt chân, nằm dài trên mặt đất. Anh lăn qua và thấy con quái vật lao vào mình, vũ khí vung lên để chặt đứt đầu anh ra khỏi xương sống.

Hắn vừa vung rìu lên. Một tiếng nổ lớn và một luồng không khí cực nóng thổi mạnh vào người hắn ta.

Không có cây rìu nào được bổ xuống. Anh ngước lên và thấy chỉ còn lại một mình. Chỉ khi đứng dậy, anh mới thấy gã Space Marine đang nằm rải rác thành từng mảnh sủi bọt trên mặt đất.

Không có thời gian để suy nghĩ. Không có thời gian để quan sát kỹ. Thêm nhiều World Eaters đang lao vào đám cháy và vụ nổ. Những chiếc tù và bằng đồng thau thổi lên. Những kén thả rơi xuống đất và giải phóng các chiến binh khát máu. Các tháp công thành nằm trên mặt đất, phía sau là đám người phàm trần. Tất cả đều sẽ giết anh bất kể phương pháp của chúng là gì. Từ những bức tường, cái chết được ném ra một cách bừa bãi. Ở phía nam, một trong những lá chắn của tháp công thành lớn đã bị giật sập. Nó bốc cháy và phát nổ, bốc lên như ngọn đuốc bị quăng vào đống củi. Vài giây sau, những mảnh kim loại văng ra từ vụ nổ của tòa tháp công thành rơi xuống xung quanh anh, mặc dù anh may mắn không bị trúng miểng đạn, nhưng có nhiều tháp công thành hơn và nhiều nguy cơ tử vong hơn.

[Dịch] The lost and the damned  - Kẻ lạc lối và kẻ bị nguyền rủa (SoT #2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ