Ruler

50 7 0
                                    

Có những người bước vào đời ta nhẹ nhàng không ồn ào nhưng lại tạo ra trái tim ta không thể nào quên.

Y/n biết điều đó kể từ lần đầu gặp Ruler khi ánh mắt của anh vô tình chạm vào mắt cô trong một chiều mưa xám. Đó là một khoảnh khắc khắc ngắn nhưng đủ để tạo ra nhịp tim cô trôi một nhịp để lại trong tâm hồn một vết thương mãi mãi không phai.

"Em đã thích anh hơn ba phút điều đó khiến em không thể thu hồi được."

Ba phút ấy phải như chỉ là thoáng qua nhưng cô biết điều đó đã mãi mãi.

Trong không gian ngập tràn âm thanh của mưa rơi và tiếng gió rít Y/n vẫn không thể quên ánh mắt đó.

Rơi nặng hạt, từng hơi nước mưa vào người lạnh lẽo nhưng trong lòng cô lại ấm áp một cách kỳ lạ. Mọi thứ xung quanh như tan biến chỉ còn lại anh và cô giữa thế giới này.

Anh không phải là kiểu người dễ gần gũi nhưng với Y/n anh lại là một cuốn truyện kỳ ​​ảo. Có những đêm cô nằm tĩnh lặng trong bóng tối chỉ để tưởng tượng về giây phút hai người gặp lại. Một giấc mơ mà cô không ngừng lặp đi lặp lại trong suy nghĩ của mình.

"Em không thích mưa, không thích gió nhưng mong lúc mưa to gió lớn sẽ gặp được anh."

Mưa là thứ cô ghét từ lâu nhưng từ khi gặp anh cô mong chờ những cơn mưa hơn bao giờ hết. Chúng tôi như dấu hiệu báo trước như là cơ hội để gặp lại anh giữa đám đông lạc lõng của cuộc đời. Từng khi trời đổ mưa Y/n không còn co ro trốn tránh nữa mà lại ra đứng dưới cơn mưa để lòng mình tự làm mơ tưởng về anh.

Và rồi họ lại gặp nhau, lần này không phải dưới cơn mưa mà là sự nhẹ nhàng dịu dàng của hoàng hôn.

Những cơn gió nhẹ nhàng nhẹ nhàng mang theo hương thơm của cỏ cây và mùi đất sau mưa. Y/n ngước nhìn anh ánh mắt chợt trở nên ngượng ngùng. Nhưng anh chỉ cười, đôi mắt anh dịu dàng như ánh hoàng hôn xuống. Trong thời điểm đó trái tim Y/n bùng hồi. Cô muốn bản thân trở thành thành điều gì đó thật nhẹ nhàng, thật đơn giản chỉ để làm anh hạnh phúc.

"Em muốn trở thành đám mây Yên tĩnh trôi, được gió thổi trở thành kiểu dáng mà anh thích."

Nhìn cô đôi môi nhếch lên thành một nụ cười nhẹ nhàng. Anh không nói gì nhưng trong ánh mắt đó Y/n biết rằng anh đã hiểu. Họ đứng yên bên nhau, không cần phải nói chỉ có hiện diện của nhau là đủ. Đôi khi chỉ cần như thế thôi tình yêu đã đủ lớn để hình thành.

Nhưng Y/n không thể ngờ rằng anh cũng có cảm xúc tương tự. Lần đầu gặp cô, anh đã bị hút hồn bởi nụ cười dịu dàng ấy. Cô bước vào cuộc đời anh như một cơn gió nhẹ nhàng nhưng không thể nào quên. Anh vẫn nhớ từng chi tiết, từ ánh mắt đầu tiên cho đến từng bước đi lặng lẽ của cô dưới cơn mưa. Trong trái tim anh khoảnh khắc đó đã ở sâu mãi mãi.

"Lần đầu tiên gặp em, trái tim anh đã nở rộ như pháo hoa. Phải dùng cả một đời để quét tro tàn."

Anh biết rõ rằng từng giây phút đó anh không thể rời xa cô. Y/n chính là thứ pháo hoa rực rỡ nhất mà anh từng gặp và dù có mất bao nhiêu thời gian anh sẵn sàng đánh đổi tất cả để giữ lấy cô mãi mãi. Những lời yêu thương ấy anh chỉ nói ra trong một buổi tối yên tĩnh khi cả hai ngồi bên nhau không gian xung quanh chỉ còn lại tiếng ồn của thiên nhiên. Y/n nhìn anh đôi mắt long lanh trong ánh trăng. Cô cảm nhận được sự thành công qua từng lời anh nói và cô biết rằng mình cũng đã yêu anh nhiều đến mức nào.

Thời gian trôi qua, tình yêu của họ càng ngày càng lớn dần như một cái cây được nước đều đều. Anh không phải là người thích nói nhiều nhưng mỗi lời nói của anh đều chất chứa tình cảm chân thành. Anh không cần phải nói rõ tình cảm của mình chỉ cần nhìn vào đôi mắt anh Y/n đã có thể cảm nhận được tất cả.

Có những đêm trăng sáng Y/n và Ruler cùng nhau xem bầu trời sao. Trong những khoảnh khắc giải quyết đó Y/n cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự kết nối giữa họ. Nhưng đối với anh nó không chỉ là việc nghe trăng hay sao. Đó là khoảnh khắc anh muốn chia sẻ với người con gái mà anh yêu thương nhất người mà anh sẽ dành cả quãng đời còn lại để yêu.

"Anh muốn cùng em muốn trăng, không phải ngắm trăng mà là muốn cùng với em."

Mỗi khi anh nói Y/n cảm thấy trái tim mình rung động. Những lời nói của anh không quá cầu kỳ nhưng chúng chứa đựng tình yêu chân thật và sâu sắc. Cô hiểu rằng anh không phải là một người dễ dàng mở lòng nhưng khi anh làm như vậy có nghĩa là tình cảm đó đã vượt qua mọi sự chần chừ.

Anh nói lời yêu cô không phải như những mối tình thoáng qua mà người ta thường có. Anh không chỉ muốn yêu trong hiện tại mà còn muốn yêu mãi mãi không có điểm dừng.

"Anh muốn yêu thêm một lần nữa, bắt đầu với em và không có kết thúc."

Y/n im lặng nhìn anh trong đêm tối và cô biết rằng trái tim mình đã thuộc về anh từ rất lâu. Tình yêu của họ không phải là thứ tình yêu hồng vàng mà là sự gắn kết cảm nhận lẫn nhau một cách từ tốn kém và chân thành.

Có những buổi tối khi Y/n chìm vào giấc ngủ cô thường mơ về Ruler. Trong giấc mơ, anh luôn xuất hiện đứng đó với nụ cười dịu dàng. Cô thấy họ bên nhau cùng đi qua những con đường dài cùng ngắm bầu trời đầy sao. Nhưng mỗi lần cô tỉnh dậy giấc mơ tan biến như chưa từng tồn tại để lại cô với sự tiếc nuối.

“Giấu anh vào giấc mộng của em, không để anh đi ngay cả khi trời sáng.”

Y/n không muốn giấc mơ kết thúc. Trong những giây phút đó cô có thể ở bên anh mãi mãi không cần phải lo lắng về khoảng cách hay thời gian.

Nhưng dù cho những giấc mơ có tạm thời cô biết rằng tình yêu của họ là thực tế là điều mà không giấc mơ nào có thể thay thế được.

Cùng nhau trải qua nhiều mùa xuân, anh và Y/n tăng dần nhận ra rằng tình yêu của họ không chỉ là cảm xúc thoáng qua mà là điều hợp lý để tranh và giữ đồ.

Họ đã trải qua nhiều thử thách, cùng nhau chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn của cuộc đời. Và trong mỗi khoảnh khắc khắc Y/n đều cảm nhận được sự dịu dàng của thời gian, của gió xuân và của anh.

“Thời gian thoáng mát, gió xuân dịu dàng, em đã gặp được anh.”

Đó là điều mà cô sẽ mãi ghi nhớ rằng giữa dòng chuyển của cuộc đời cô đã may mắn gặp được anh người đã mang đến cho cô niềm hạnh phúc giản dị nhưng vô giá.

Và cuối cùng dù cho chưa từng vượt qua dải ngân hà hay những thứ vì sao xa xôi Y/n vẫn cảm thấy mình là người may mắn nhất trên thế giới vì cô đã gặp được anh, người mà cô yêu thương hơn tất cả cả.

“Dù chưa bao giờ vượt qua dải ngân hà nhưng anh may mắn gặp được em.”

Với Y/n, Ruler chính là pháo hoa của cuộc đời cô, một ngọn lửa sáng giữa màn đêm tạo nên mọi thứ xung quanh trở nên sống động và ý nghĩa hơn.






*Note:
Truyện không có thật!
Hoan hỉ hoan hỉ cho mình nếu có chỗ viết không đúng, viết sai.

Chúc các bạn có 1 buổi đọc vui vẻ🙆🙆🙆

LOL × You(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ