Hoành Đức Duy ăn cơm tắm rửa xong là soạn tập sách chạy xe đạp qua nhà bạn chủ tịch Nguyễn Quang Anh ngay, lúc anh gửi định vị qua em còn chưa tin là công tử bột ở gần nhà mình nữa kìa, chỉ cách một công viên để từ khu biệt thự này sang khu khác.
Em nghe nói nhà Quang Anh giàu lắm nhưng chưa tưởng tượng được là giàu bao nhiêu, giàu cỡ nào thôi vì đứa nào vào học trường Quốc Tế thì nhà không lắm tiền nhiều của cũng có chức có quyền thôi. Nhưng không nghĩ ra Nguyễn Quang Anh sống trong căn biệt thự nhỏ đơn giản nằm trong khu vực dành cho quan chức quân đội, mới nãy em chạy vào còn phải qua cái chốt kiểm tra nữa kia kìa, mà hắc nhờ có Quang Anh nói trước nên em mới qua được dễ dàng như thế ấy.
Bạn cùng bàn mới kiêm chủ tịch hội học sinh nồng nhiệt ra tiếp đón, Quang Anh ôm một con mèo Anh lông ngắn màu xám trong lòng, đứng trước cửa tươi tắn cười khi em dẫn chiếc xe đạp địa hình vào trong sân.
- Sao cậu không nói là nhà cậu ở khu này?
- Hả, tưởng cậu phải biết chứ?
Nói cũng như không nói, Hoàng Đức Duy lườm Quang Anh một cái, vác balo theo sau lưng anh vào nhà, tò mò nhìn con mèo trong tay anh mãi, trông ngoan yêu muốn cưng nựng lắm ý. Đức Duy xoa xoa tay, giơ tay ra muốn sờ thử thì chủ nhân con mèo đột nhiên xoay ngang người lại tránh đi tay em.
- Không được đâu, Romeo sợ người lạ lắm.
- Cho sờ miếng đi, thấy nó ngoan vậy mà.
Hoàng Đức Duy bất giác nhõng nhẽo với Quang Anh, giọng em hạ xuống thành tone giọng mềm xèo còn kéo dài âm cuối ra, mắt long lanh nhìn bé mèo trong tay anh. Quang Anh thấy thế tim đã mềm nhũn ra cả rồi, hình như đây là lần đầu tiên mà Đức Duy nhõng nhẽo với anh đấy, thế nhưng nhớ lại tính tình không được dễ chịu của bé mèo mình nuôi mấy năm chẳng dám để em sờ vào, nhìn Romeo nằm im ngoan ngoãn trong tay anh vậy thôi chứ nó là số một kiêu căng ngạo mạn luôn đấy, ngoại trừ Quang Anh được thoải mái sờ tới sờ lui ôm hôn các kiểu ra thì không ai chạm được nó luôn, sờ đến một cái liền bị Romeo cắn hoặc bị móng vuốt nó cào trúng, ngay cả người nuôi mười mấy con mèo được động vật nhỏ yêu thích như Nguyễn Thái Sơn tới giờ còn không tự ý sờ được nó ấy chứ.
Quang Anh không biết nên từ chối thế nào để em không dỗi mình thì Đức Duy đã dùng ngón trỏ đặt lên đầu Romeo xoa xoa, ngoài tưởng tượng em bị nó cào cho một cái thì thực tế Romeo ngoan ngoãn híp mắt cho Đức Duy sờ nó, trong cổ họng còn gầm gừ tiếng kêu thích thú sung sướng vì được xoa đầu thoải mái.
Hoàng Đức Duy mắt sáng rỡ đòi bế cả Romeo, Quang Anh thở dài như đã chấp nhận sự thật con trai Romeo như mình thích Hoàng Đức Duy ra mặt, ôm bé mèo đặt vào lòng em.
Romeo giương đôi mắt to tròn màu xanh ngọc của nó nhìn chằm chằm Đức Duy, khẽ quấy leo lên tay em bám víu áo thun trên người Đức Duy, chồn đến liếm vào mặt em, sau đó khẽ meow meow mấy tiếng mềm nhũn như đang làm nũng với em.
Đức Duy thích không rời mắt khỏi Romeo, vui sướng vuốt bộ lông màu xám mềm mại của nó, mèo bự được Quang Anh chăm sóc cẩn thận lắm, trên thân nó toàn mùi xà phòng hương hoa thơm ngát, lông mềm mượt bóng loáng, ôm cảm giác khá nặng tay nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
RhyCap - CUA
FanfictionHoàng Đức Duy không thích thằng công tử bột đã cướp mất vị trí chủ tịch hội học sinh của mình. Còn "công tử bột" lại yêu mất rồi cái thằng nhóc láo toét cứ mãi hâm he vị trí ấy của cậu. Warning: text + văn xuôi, có chứa từ ngữ thô tục và từ ngữ 18+...