Gần bảy giờ tối cả nhóm có mặt đầy đủ không thiếu móng nào ngay cả người lớn tuổi nhất hội Tuấn Tài cũng có mặt, vốn tưởng tượng tươi đẹp sẽ được ăn ké đồ ăn mẹ Quang Anh nấu nhưng cuối cùng cả nhóm phải chen chúc với nhau cùng xuống bếp vì mẹ Quang Anh có ở nhà đâu, cô giúp việc cũng chẳng yên tâm muốn giúp lại bị Trần Minh Hiếu bảo cô về nghỉ ngơi.
Biết giờ này Quang Anh chắc vẫn còn đang ngủ, dù trong người có mệt hay không thì nếu được nghỉ học Quang Anh sẽ ngủ li bì, có hôm mấy tháng hè kỷ lục là 24 tiếng bằng nguyên một ngày tròn nên cả nhóm cũng quen rồi, tới nhà tự giác giữ gìn trật tự cố gắng không gây tiếng ồn quá lớn.
Vậy mà hai cái mỏ của hai đứa trẩu nhất hội chả vừa tí nào, im được một lúc lại lớn tiếng choảng nhau khịa kháy qua lại, Lê Thượng Long được giao cho nhiệm vụ lặt rau rửa rau để nhúng lẩu, rửa làm sao nước bắn tung toé lên người Nguyễn Thái Sơn đang đứng kế bên bồn rửa thái thịt bò, thế là lời qua tiếng lại, con mèo nào đó quát ầm lên vì bị dính nước, quơ tay càu cho Lê Thượng Long một đường lên má.
- LÊ THƯỢNG LONG MÀY ĐỨNG LẠI CHO BỐ!
Mèo đầu hồng xách cái chài đâm tiêu lên dí theo Lê Thượng Long chạy vòng vòng quanh nhà, đến khi anh lớn Tuấn Tài chịu không nổi tình cảnh khốn khổ của thằng báo đốm mặc áo da beo mới xách cổ hai đứa lại mắng cho một trận.
- Bột đang ngủ, bây ồn thế, đứng đây cho anh mày giùm.
Nguyễn Thái Sơn, Lê Thượng Long bốn mắt nhìn nhau bị anh Phạm Lưu Tuấn Tài bắt phạt đứng quay mặt vào tường, hai đứa cụp đuôi nghe lời, khoanh tay ngoan ngoãn đứng trong gốc.
- Để tao chụp lại đăng lên confession trường. Sốc hai bạn hotboy lớp 11A chuyên Toán bị bắt phạt góc tường, là đạo đức chôn vùi hay nhân tính vặn vẹo.
- Truyền thông ít thôi.
Nguyễn Trường Sinh ghẹo hai đứa nhỏ xong quay về tiếp tục công việc gọt hoa quả cho em bé nằm ngủ trên phòng, lát kêu Quang Anh thức dậy ăn cơm rồi là có món tráng miệng cho Quang Anh ăn ngay luôn.
- Anh nghe bảo trường mình sắp có cuộc thi gì ấy, hôm kia mới họp hội đồng xong.
- Bố em nói là ngày thành lập trường anh ơi, kiểu làm hội trại team building đồ ấy, xong rồi biểu diễn văn nghệ thi đua các thứ.
- Đứng phạt thì đừng có nói chuyện.
- Dạ vâng.
Cơ hội xum xuê để được giảm phạt thất bại, Thái Sơn quay qua lườm nguýt thằng hầu của mình, không lên tiếng chửi được thì dùng khẩu hình vậy, dù sao chơi cùng nhau bao lâu nhìn miệng là đoán ngay được đối phương nói gì mà.
- Uầy, thế lần này thi đua giữa mấy câu lạc bộ căng đấy, mà anh Xái có nghe phần thưởng là gì không?
- Thưởng tiền thôi, ngoài cái đó ra còn cái gì nữa.
- Eo chán thế.
Mấy đứa học ở trường này thì có đứa nào mà thiếu tiền đâu, chỉ có các câu lạc bộ sẽ ganh đua mà thi thố thôi, chả có gì vui ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
RhyCap - CUA
FanfictionHoàng Đức Duy không thích thằng công tử bột đã cướp mất vị trí chủ tịch hội học sinh của mình. Còn "công tử bột" lại yêu mất rồi cái thằng nhóc láo toét cứ mãi hâm he vị trí ấy của cậu. Warning: text + văn xuôi, có chứa từ ngữ thô tục và từ ngữ 18+...