Đỗ Hải Đăng chưa bao giờ thấy hãi như hiện tại, từ nhỏ tới lớn là cháu ngoan Bác Hồ nằm lòng 5 điều Bác dạy, học hành chăm chỉ, dù đôi lúc cũng sẽ có tính cách ngông nghênh quậy phá ở tuổi vị thành niên sẽ có nhưng anh không hề bị kéo vào cuộc đánh nhau hay dằn mặt từ các anh chị đại trong trường lần nào, thứ nhất là trông Hải Đăng trâu thật, thứ hai là do có Trần Minh Hiếu bảo kê nên cũng chẳng sợ bố con thằng nào.
Lần đầu tiên Hải Đăng bị vây không một kẽ hở bởi "đầu gấu" trường, chính xác thì mấy khuôn mặt Hải Đăng thân quen trừ nhóm Đức Duy ra các anh khối 12 đi theo thuộc câu lạc bộ bóng rổ, có người không cao lắm nhưng mặt tiền đủ để làm người ta sợ quíu cặp giò.
Ai cũng được, cứu Đỗ Hải Đăng đi, kêu anh lấy thân báo đáp cũng được luôn. Chứ cái thế trận này thì đúng là sẽ bị đánh cho bầm cả người thật rồi.
- Nể tình bạn xin lỗi Duy rồi, nên tao bỏ qua cho.
Giọng nói Hoàng Hùng cất lên, mỗi chữ là mỗi lần run muốn khuỵu cả người, nói như này có khi không bỏ qua đâu, lòng lợn khó nhai lòng trai khó đoán mà, nhất là câu này áp dụng triệt để cho người đẹp Huỳnh Hoàng Hùng hay nói một đằng làm một nẻo.
- Nhưng mà...
Thấy chưa, Hải Đăng bảo rồi, nào có chuyện bỏ qua dễ dàng cho được.
- Tội chết có thể tha nhưng tội sống thì không.
- Cậu muốn làm gì làm luôn đi, tao chịu được.
Đỗ Hải Đăng nói như buông xuôi tất cả, nhắm chặt mắt lại run lẩy bẩy không dám nhìn người đẹp thêm nữa, lỡ lát nữa bị móc mắt thì sao.
- Mẹ, làm như bị hiếp không bằng.
Bùi Anh Tú cười ha hả, cười nghiêng ngả đập vào vai Trần Phong Hào, đó giờ học chung trường cũng có qua lại này kia mà không ngờ nhóm có 8 người thì người hèn hơn phân nửa rồi, đã ai định làm gì đâu?
- Chứ muốn gì? Đánh tao đi tao mách thầy Tài nè.
- Mách thử tao coi, coi thầy bênh ai.
Phạm Anh Quân tự tin đối đáp, nên nhớ là ngay cả Phạm Lưu Tuấn Tài còn đang bị chặn hết mạng xã hội kia kìa, mấy con báo báo mình thì sao hắn bỏ qua cho được.
- Làm gì làm nhanh đi.
Thà đau sớm mà ít còn hơn đau trễ mà nhiều, Quang Anh nói vậy.
- Đã làm gì đâu?
- Tính nói chuyện thôi, tụi anh cũng không phải đầu gấu.
- Ủa chứ tao thấy giống lắm rồi á.
- Trả treo không?
Hoàng Hùng không ngần ngại vố một cái lên vai bạn Hải Đăng, làm bạn sợ thoát tim, tim đập bình bịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Đỗ Hải Đăng hồi mấy tuần trước cũng hay trêu ghẹo Hoàng Hùng cái vụ bạn học thể dục sao mà tới rách quần hay vậy, ghẹo hoài mà người ta không có dấu hiệu tức giận, Hải Đăng từng cho rằng cậu là đứa hiền lành tốt tính nhưng nào đâu có ngờ, lần này có khi Hoàng Hùng lấy hết vốn lẫn lời lại luôn ấy, không biết thuộc cung gì mà thù dai thấy ớn luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
RhyCap - CUA
Fiksi PenggemarHoàng Đức Duy không thích thằng công tử bột đã cướp mất vị trí chủ tịch hội học sinh của mình. Còn "công tử bột" lại yêu mất rồi cái thằng nhóc láo toét cứ mãi hâm he vị trí ấy của cậu. Warning: text + văn xuôi, có chứa từ ngữ thô tục và từ ngữ 18+...