16

291 13 0
                                    

  Buổi chiều, bầu trời Bắc Kinh đột nhiên thay đổi, toàn bộ Bắc Kinh bị mây đen bao phủ. Bên ngoài mưa liên tục, thời tiết ngột ngạt khiến người ta cảm thấy khó thở.

Vương Hạo vội vàng gọi Wang Chuqin tới văn phòng. Khi anh mở cửa, tất cả các huấn luyện viên của đội nam đều sắc mặt đen tối, vẻ mặt nghiêm nghị, chỉ có huấn luyện viên Tiêu là có vẻ mặt buồn bã, lộ ra chút cố chấp và đau khổ.

Vương Hạo là người mở miệng trước: "Tiểu Khâm, gần đây thể trạng của ngươi rất tốt, ta thấy em đã có được huy chương vàng Olympic rồi."

Tim Vương Sơ Cầm đập thình thịch, một loại cảm giác xấu xa quen thuộc bao trùm lấy anh, " Thầy Vương Hạo, nếu anh có lời gì muốn nói thì cứ nói thẳng"

  "Được rồi, vậy ta nói rõ ràng, Olympic không có hiệp hội nào trốn tránh, thứ hạng của em nhất định sẽ ở vị trí số 1, Lâm Thế Đông xếp thứ ba, nếu có gặp nhau ở thế vận hội em hãy ...Mục tiêu của chúng ta là huy chương vàng, và bồi dưỡng lớp trẻ tiểu Khâm cũng biết, lợi ích quốc gia là trên hết…”
 
Vương Sơ Cần cười lạnh một tiếng. Thời gian tương tự, lời nói tương tự, thời gian trôi qua, cảnh tượng này lại xảy ra.

"Vậy thầy muốn tôi bỏ bóng trong trận đấu với Lâm Thế Đông?

Vương Hạo cười nói: "Ta biết em là một tiểu tử thông minh, chúng ta cũng không có biện pháp, dù sao danh dự quốc gia là trên hết."

  Lần này, Wang Chuqin không làm ầm ĩ mà dường như bình tĩnh thực hiện yêu cầu của ban huấn luyện.

Suốt buổi chiều, trên mặt Wang Chuqin không có một nụ cười nào, anh ta chỉ chơi hết mình, mỗi đường bóng đều chứa đầy sát ý, mỗi cú đánh đều dùng hết sức lực của mình. vào lúc này. Có lần, anh được yêu cầu rút lui khỏi cuộc thi. Anh cho rằng lúc đó mình chưa đủ giỏi nên đã tập luyện một cách tuyệt vọng trong 8 năm qua, anh chưa bao giờ bỏ lỡ một buổi tập nào. Chưa ngày nào anh không đổ mồ hôi trên bàn bóng bàn. Giờ đây, anh đã giành được cú đúp Grand Slam nhưng vẫn không thể thoát khỏi số phận bất công. Vào buổi chiều, anh ấy bất đắc dĩ phải rời khỏi bàn bóng bàn.     Anh ấy không dừng lại cho đến khi đối thủ của mình rời đi và mồ hôi đầm đìa. Suy nghĩ của Wang Chuqin rối tung lên, anh cố gắng gượng cười và đi đón Sun Yingsha về nhà, anh cố gắng giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. .

Triệu chứng nghén ngày càng nhiều và cường độ làm việc cao khiến Sun Yingsha cảm thấy kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần. Sun Yingsha mệt quá không nói nổi. Buổi chiều trên đường đi tập về, Sun Yingsha không nói một lời, vừa lên xe đã ngủ quên. Wang Chuqin nhìn thấy hết, dọc đường không đành lòng quấy rầy cô, thỉnh thoảng chỉ quay đầu lại nhìn cô.

  Về đến nhà, Sun Yingsha còn chưa tắm, chỉ thay quần áo rồi trèo lên giường ngủ. Wang Chuqin lao vào bếp chuẩn bị thức ăn cho cả 2 người. Wang Chuqin bước vào phòng ngủ nhiều lần, nhẹ nhàng đắp chăn cho Sun Yingsha, kéo rèm lại rồi nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng vì sợ đánh thức Sun Yingsha.

Wang Chuqin một mình làm việc trong bếp hơn một tiếng đồng hồ để dọn ra một bàn gồm những món ăn yêu thích của Sun Yingsha.

Luôn LuônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ