Về đến nhà, Vương Sơ Khâm kéo chặt rèm lại, căn phòng đột nhiên trở nên tối tăm.
Tôn Dĩnh Sa bước ra khỏi phòng tắm, tóc cô vẫn còn ướt, những giọt nước trượt xuống vai cô. Vương Sơ Khâm lo cô bị cảm nên đẩy cô vào phòng tắm, cẩn thận lau khô tóc cho cô.
Nằm trên giường, Vương Sơ Khâm không còn khống chế được bản thân, cả hai đã lao vào nhau thật nồng nhiệt để thỏa mãn sự nhớ nhung trong 1 tuần qua. Sau khi hoạt động thân mật của cặp đôi kết thúc, cả hai đều buồn ngủ sau khi thức suốt đêm. Vương Sở Khâm ôm chặt Tôn Dĩnh Sa thơm mùi sữa trắng trắng mềm mềm và chìm vào giấc ngủ. Hôm nay Vương Sở Khâm đã ngủ rất ngon và Tôn Dĩnh Sa cũng vậy.
Trời gần như tối thì Vương Sở Khâm mới tỉnh lại, nhìn Tôn Anh Sa vẫn đang ngủ ngon lành, anh không khỏi muốn trêu chọc cô anh dùng tay chọc vào khuôn mặt mềm mại của Tôn Anh Sa, nhéo vào dái tai cô, ánh mắt tràn đầy yêu thương. Vương sở Khâm nhẹ nhàng giúp Sun Yingsha chỉnh lại những sợi tóc đang đâm vào mắt cô.
Tôn Dĩnh Sa từ từ thức dây:
"Dậy đi. Có đói không?" Vương Sở Khâm ân cần hỏi cô"Đói" Tôn Dĩnh Sa vừa tỉnh lại mơ mơ màng màng trả lời.
"Tối nay em muốn ăn gì? Hôm nay anh nấu cho em ."
Tôn Dĩnh Sa suy nghĩ một chút: "Ừm... Em muốn ăn thịt lợn bọc nồi, gà rán và gà cuộn."
"Đều là thịt." Vương Sở Khâm cười nhìn Tôn Anh Sa.
“Thịt anh nấu ngon lắm.” Tôn Dĩnh Sa lại bắt đầu tâng bốc chú công thích xoè đuôi này.
Vương Sở Khâm không bao giờ có thể cưỡng lại lời khen của Tôn Dĩnh Sa,
"Được rồi, anh sẽ làm cho em hài lòng. Nếu em buồn ngủ, hãy ngủ lại một lúc và anh sẽ gọi em dậy khi đồ ăn được nấu xong."
Tôn Dĩnh Sa gật đầu và tiếp tục ngủ.
Vương Sở Khâm đang bận rộn ở bên ngoài. Anh ấy có kỹ năng sử dụng dao và kỹ năng nấu ăn tuyệt vời. Chẳng bao lâu, cả căn phòng tràn ngập mùi thức ăn.
Con mèo tham lam Tôn Dĩnh Sa ngửi thấy mùi thơm và ngay lập tức cảm thấy sảng khoái. Tôn Dĩnh Sa dụi mắt, duỗi người, nhẹ nhàng đi đến phía sau Vương Sở Khâm, ôm hắn từ phía sau.
"Con mèo tham lam nhỏ đã dậy rồi sao. Chắc em đói rồi. Chờ một lát nữa 1 món nữa là xong rồi. Em có thể ra sofa xem TV. Khi nào xong anh sẽ gọi em" Vương Sở Khâm vừa bận rộn nấu ăn vừa nói với Tôn Dĩnh Sa
Tôn Dĩnh Sa ngoan ngoãn nghe lời bước đến ghế sofa, bật TV và theo dõi kênh thể thao tình cờ là cuộc thi của đội bơi lội, đôi mắt nhỏ của Tôn Dĩnh Sa sáng lên khi nhìn những anh chàng đẹp trai với cơ bụng tám múi. Vương Sở Khâm bưng món ăn cuối cùng lên bàn.
"Shasha tới đây ăn tối." Tôn Dĩnh Sa mải mê xem "thi đấu "đến nỗi không nghe thấy lời của Vương Sở Khâm
"Được rồi, Tôn Dĩnh Sa, em có thể nhìn rõ thì cứ xem đi. Em có thể vui vẻ trong khi một anh chàng đẹp trai như anh nấu ăn cho ngươi ở nhà bếp em lại có thể ngồi đây nhìn người khác khoe body."
Tôn Dĩnh Sa cười ngượng nghịu. Cô ấy bước nhanh đến chỗ Vương Sở Khâm và nắm lấy tay anh.
"Đừng tức giận." Tôn Dĩnh Sa chớp mắt với Vương Sở Khâm cọ cọ vào tay Vương Sở Khâm .
"Đừng tức giận, đừng tức giận. Trong lòng em, anh là người tốt nhất và đẹp trai nhất trên thế giới." Khuôn mặt nghiêm nghị vốn có của Vương Sở Khâm lộ ra một nụ cười."Tou ca, em đói quá, chúng ta bắt đầu ăn tối được chưa ? "
“Ăn đi, ăn thôi”
Trên bàn ăn, Tôn Dĩnh Sa không ngừng chia sẻ trải nghiệm của mình về chuyến đi Singapore lần này với Vương Sở Khâm. Hai người cười nói vui vẻ
“Gần đây việc tập luyện của anh thế nào rồi?”
"Không tệ, gần đây thể trạng của anh rất tốt, các bài tập luyện rất khó khăn. Bốn tháng nữa sẽ diễn ra Thế vận hội, vì vậy hãy tập trung luyện tập."
"Chuẩn bị có trận đấu là em lại giám sát anh." Wang Chuqin bĩu môi.
'Sau bữa ăn , anh sẽ đưa em xuống lầu đi dạo." Tôn Anh Sa gật đầu.
Hoa ở Bắc Kinh nở rộ vào tháng 4, không khí tràn ngập hương hoa và những chiếc lá xanh đang nhảy múa trong gió. Trong công viên không chỉ có tiếng gió, tiếng nước, tiếng lá cây mà còn có tiếng cười trong trẻo của trẻ thơ.
Tôn Dĩnh Sa và Vương Sở Khâm đan ngón tay vào nhau, cảm nhận làn gió thổi vào mặt và cảm nhận được sự quyến rũ của mùa xuân. Một cô bé vừa mới tập đi loạng choạng chạy về phía Vương Sơ Khâm. Thấy cô bé ngã xuống, Vương Sở bước tới đỡ cô bé. Trái tim của cha mẹ cô bé lúc đó như thắt lại, họ vội chạy tới và nói: “Cảm ơn, cảm ơn.
Vương Sở Khâm nhìn thẳng vào làn da của cô bé, lông mi dày và đôi mắt to ngấn nước khiến Vương Sở Khâm càng cảm thấy dễ thương hơn.
Người cha ôm cô bé vào lòng, mẹ nói với cô bé: "Con à, nhanh nói với chú đi, cảm ơn chú."
Cám ơn chú,” cô bé vừa mới học nói mơ hồ nói, nhưng giọng nói lại rất nhẹ nhàng.Vương Sở Khâm cười đến tận mang tai và nói:
"Không có gì."
Trái tim của Vương Sở Khâm gần như tan chảy. Cả người tràn ngập vinh quang tình yêu của chaCha mẹ bế cô bé rời đi. Vương Sở Khâm thậm chí còn quay lại và nhìn trộm.
Tôn Dĩnh Sa nhìn thấy hết thảy trong mắt cô: “Chúng ta sinh một đứa thấy thì thế nào?”
"Tuổi trẻ như vậy mà muốn làm mẹ rồi sao?" Vương Sở Khâm giọng điệu trêu chọc nói.
" Không biết ai lại không thể rời mắt khỏi đứa trẻ đó." Tôn Dĩnh Sa trợn mắt nhìn anh.
"Cô bé đó thật dễ thương, trắng trẻo và xinh đẹp, đôi mắt của em cũng sáng ngời như vậy."
Tôn Dĩnh Sa cười: "Anh ngốc à? Tại sao con người khác lại giống em"
Vương Sở Khâm đỏ mặt và gãi đầu. "Con của chúng ta từ giờ nhất định sẽ giống em, dễ thương."
"Khi anh kết thúc Thế vận hội và có thời gian chăm sóc em thật tốt, chúng ta sẽ sinh con phải nhé?”
Vương Sơ Khâm dùng cùi chỏ chạm nhẹ vào Tôn Dĩnh Sa.
"Nó phụ thuộc vào hiệu suất của anh."