Ngày hôm sau, Vương Sở Khâm lái chiếc Land Rover của mình cùng tiểu đậu bao đi làm. Khi họ đến cửa anh cố tình hạ kính bên phía ghế lái phụ xuống.
Vương Sở Khâm đỗ xe, tôn Dĩnh Sa đi phía trước. Vương Sở Khâm sải bước dài đuổi kịp cô và nắm lấy tay Tôn Dĩnh Sa và vung tay lên không trung. Khi đến phòng tập, hai người miễn cưỡng tách nhau ra. Lưu Đinh đặc biệt đến gặp Vương Sở Khâm:
” Tốt rồi hôm nay trong rất vui vẻ.” Lưu Đinh nhướng mày nhìn Vương Sở Khâm.“ Anh biết em quay lại với Shasha. Nhưng có chuyện anh không biết là tiệu đậu bao đã mua cho em 1 chiếc Rolex?”
Vương Sở Khâm khoe chiếc Rolex chói mắt của mình giơ giơ trước mặt Lưu Đinh. Lưu Đinh nói không nên lời:” Được rồi quay lại thì tốt mỗi ngày lại ầm ĩ em một chút cũng không thay đổi, bọn họ nói em cái gì mà không não giữ được túi đậu cười tươi như hoa”.
Đá cuội đến chỗ anh tập bóng. Vương Sở Khâm lại khoe khoang chiếc rolex của mình và cười ngốc:
” Đá cuội em có thấy chiếc đồng hồ mới của anh rất đẹp không?”
Đá cuội cũng trợn mắt với Vương Sở Khâm :
” Em đã thấy rồi hôm qua trong nhóm chat anh đã nói rồi. Em biết đây là đây là đồng hồ Rolex là quà vợ anh tặng cho anh rồi.”
Vương Sở Khâm cảm thấy vui vẻ hơn bình thường.Hôm nay Vương Sở Khâm đặc biệt mạnh mẽ hơn bình thường.Đá cuội mồ hôi đổ khắp người:
” Ca oi, có mấy quả bóng không cần phải dữ dội như vậy đâu. Quả nhiên đàn ông đang yêu có khác”. Nụ cười của Vương Sở Khâm lọt vào tầm mắt của cô.
“ Nào tiếp tục.” Vương Sở Khâm lại ra lệnh cho đá cuội tiếp tục.
Trong giờ giải lao Lý Giai đã bí mật nói với Tôn Dĩnh Sa:” Để chị nói cho em biết, anh trai em đã khoe chiếc Rolex mà em tặng với tất cả mọi người không chỉ khoe đồng hồ mới mà còn nói đây là của Tiểu đậu bao tặng cho tôi. Em không thể quản nó được sao?”
Tôn Dĩnh Sa cười lớn :
” Làm sao em có thể quản được anh ấy? Lúc đó việc kiểm soát anh ấy khi còn trong đội không hề dễ. Khi thi đấu về, em đã mua cho anh ấy 1 chiếc vòng tay. Ai mà biết hôm sau ra sân bay anh ấy lại xoắn cả tay áo lên để khoe chiếc vòng chứ. Chị nghĩ đi em phải làm gì bây giờ.”Lý Giai và Tôn Dĩnh Sa cười rất vui vẻ. Đá cuội bóng nhiên chỉ vợt về phía họ:
” Anh ơi họ đang nói xấu anh”
Đá cuội nở nụ cười gian.
” Tập cho tốt vào” Vương Sở Khâm lên tiếng .Vào bữa trưa, Vương Sở Khâm đến nhà ăn trước Tôn Dĩnh Sa , giúp cô lấy cơm tìm chỗ ngồi tốt bấm điện thoại vui vẻ chờ Tôn Dĩnh Sa tới.
Tôn Dĩnh Sa tức giận đi tới , giạt lấy điện thoại tra hỏi Vương Sở Khâm“Vương Sở Khâm lại lên hot search , sang nay là anh cố tình mở cửa sổ đúng không?”
“Đừng tức giận , đừng tức giận. ngồi xuống trước đã.”
Vương Sở Khâm ra hiệu cho Tôn Dĩnh Sa ngồi xuống.
“ Anh thật sự không có ý đó. Thực sự, anh mở cửa chỉ vì buổi sáng thời tiết quá nóng.”
“Sáng nay bao nhiêu độ âm ? Mà anh bảo là nóng hả ? Nhìn đi , đây là số 1 hot search trên weibo. Anh nhìn xem đi tác phẩm của anh đó.”
“ Sao chúng ta không công khai để họ khỏi đoán nữa nhỉ”
Tôn Dĩnh Sa trợn mắt nhìn anh:
” Chủ tịch Lưu sẽ giết anh”Vương Sở Khâm nhìn Tôn Dĩnh Sa cười ngốc nghếch:
” Em cho anh một danh phận đi. Hai năm qua có người nói em bỏ trốn theo đại gia có người lại nói em bỏ rơi anh. Bây giờ chúng ta cũng hơn 30 rồi có thể công khai được rồi.”
Tôn Dĩnh Sa lại trợn mắt:
” Công khai? Anh có biết rằng sau khi công khai nếu như anh thua một trận thì họ sẽ mắng chửi anh như thế nào không hả? họ sẽ phỉ nhổ anh bằng những lời nói cay độc nhất.”
cái miệng nhỏ của Tôn Dĩnh Sa ồn ào đến mức Vương Sở Khâm dù muốn cúng không thể nào tìm được cơ hội để ngắt ngang được.“Cứ để họ mắng đi. Anh đã bị mắng hơn 10 năm rồi, anh đã quen rồi, trước đây không công khai là vì sợ họ sẽ mắng em, anh không để họ mắng em được. Làm sao có thể để họ mắng 1 người mà tôi xem là báu vật được chứ.” Vương Sở Khâm nói.
“ Bây giờ em đã giải nghệ rồi, bọn họ không thể mắng em được nữa, anh không cần phải sợ gì nữa.”
Tôn Dĩnh Sa cảm thấy rất hạnh phúc. Càng nhìn Vương Sở Khâm cô càng cảm thấy cô đã chọn đúng người.
“Ăn nhanh đi, lát nữa đồ ăn sẽ nguội không ngon nữa.”
Tôn Dĩnh Sa vừa bấm điện thoại vừa ăn. Nụ cười ngọt ngào luôn nở trên khuôn mặt cô ấy trong suốt bữa ăn.
“Ăn cơm thì ăn cho đàng hoàng. Đừng nghịch điện thoại nữa sẽ không tốt cho bao tử”
Vương Sở Khâm lên tiếng“Anh xem weibo đi”
“ Sao vậy ? lại có người chửi anh à?”
“ Hot Search : Thông báo chính thức: Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa đã chính thức công khai ở bên nhau”
Đôi mắt màu hổ phách của anh lập tức mở ra tròn xoe nhìn đi nhìn lại bức ảnh cô đăng trên weibo của mình đó bức ảnh anh cùng cô giành chức vô địch Olympic trẻ năm 2018 anh khoác vai cô dùng huy chương vàng trói chặt cô.
Vương Sở Khâm hung phấn đến suýt nữa nhảy dựng lên. Vương Sở Khâm đến bên cạnh Tôn Dĩnh Sa ôm cô vào lòng rồi đặt lên má cô rất nhiều nụ hôn.
“Vương Sở Khâm. Anh đang làm gì vậy ? trong căn tin có rất nhiều người.”
“ Anh hôn vợ anh thi có gì sai chứ? Anh phải làm cho họ ghen tỵ với anh vì anh đã có được danh phận .”
Tôn Dĩnh Sa không còn cách nào để ngăn cản anh áy:
” Mau ăn cơm đi, buổi chiều chúng ta còn buổi tập.”Vương Sở Khâm bắt đầu cầm lấy diện thoại lựa chọn 1 tấm hình trong số rất nhiêu tấm ảnh của cô nằm trong máy anh sau đó đăng lên kèm dòng caption: Bánh đậu nhỏ của tôi.
Những người hâm mộ Shatou, những người đã im lặng trong suốt 2 năm trên mạng, đột nhiên hoạt động tích cực trở lại và gửi hang trăm ngàn lời chúc cho họ. Mọi người đều choáng váng trước sự ngọt ngào của cp nhà họ.
Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa buổi tối về đến nhà ăn cơm tối xong, cùng ngồi trên ghế sofa cùng đọc bình luận chúc phúc của những người yêu thương họ và cười vui vẻ suốt đêm.