Ad: Ăn mừng em bé trở lại Bắc Kinh ngày hôm qua. HÔM NAY hứa hẹn sẽ dịch cho hết fic này luôn. Chaiyo🫡. Vô fic nào.
Thời gian trôi qua rất nhanh và kỳ huấn luyện Olympic sắp diễn ra. Trước khi tập luyện, Wang Chuqin đã đưa Sun Yingsha và mẹ cô đến trung tâm mua sắm để mua sắm lớn. Họ mua quần áo, đồ uống và đồ ăn nhẹ, thậm chí họ còn không thể nhét chúng vào cốp xe.
Wang Chuqin đã sắp xếp việc nhà rất tốt, anh ấy nói đi nói lại với mẹ mình:
"Mẹ ơi, hãy chăm sóc Sasha thật tốt. Mỗi ngày hãy đưa cô ấy đi dạo. Đừng để cô ấy ngủ suốt, cô ấy rất hay buồn ngủ. Cô ấy thích ăn đồ ngọt nhưng bác sĩ bảo để Shasha kiểm soát lượng đường của cô ấy, đừng để cô ấy ăn đồ ngọt hay kem liên tục nhé mẹ…”
"Đừng lo lắng, mẹ sẽ chăm sóc Sasha. Con có thể yên tâm luyện tập, hai chúng tôi sẽ đợi con giành được chức vô địch."
"Tôi chắc chắn sẽ mang về cho bạn huy chương."
Sun Yingsha cũng không thể buông Wang Chuqin. Sun Yingsha đã sắp xếp cho Wang Chuqin rất nhiều đồ. Khăn trải giường, chăn bông, gối đều được đóng gói và cho vào vali, quần áo cũng chọn bộ nao mà Wang Chuqin thích mặc. Biết Wang Chuqin chú ý đến hình ảnh của mình nên đã đặt vài đôi giày “thời trang” cho anh. . Kiểm tra vali nhiều lần vì sợ quên
"Được rồi, anh đã xem rồi. Em đóng gói rất chu đáo." Wang Chuqin ngăn Sun Yingsha dỡ đồ ra và kiểm tra lại. "Anh chỉ đi hơn một tháng thôi, cũng không phải là không quay lại, không phải chuyển đi luôn ." Wang Chuqin trìu mến nhìn Sun Yingsha.
Wang Chuqin nhéo mặt Sun Yingsha nói: "Khi anh không ở đây, hãy bảo trọng bản thân thể. Đừng quên ngày khám thai. Đừng ăn quá nhiều đồ ăn vặt, đừng bí mật ăn kem."
"Em biết, chờ anh trở về."
Wang Chuqin chạm vào đầu Sun Yingsha với nụ cười trìu mến trên môi.
Giây phút khởi hành cuối cùng cũng đã đến. Sun Yingsha đứng ở tầng dưới nhìn chiếc Land Rover của Wang Chuqin từ từ lướt qua tầm mắt cô rồi biến mất vào khoảng không. Sau khi Wang Chuqin rời đi, trong lòng Sun Yingsha luôn trống rỗng. Nhưng cô ấy hiếm khi gửi tin nhắn cho Wang Chuqin. Cô ấy biết giai đoạn này quan trọng như thế nào đối với anh. Đây là giai đoạn chạy nước rút cuối cùng của Wang Chuqin. Sự nhớ nhung của Sun Yingsha đối với Wang Chuqin chỉ ẩn giấu trong những lời chào hỏi trong ba bữa một ngày và khi ngủ. Cuộc điện thoại trước mặt tôi thật bối rối.
Wang Chuqin cũng nín thở trong lòng, anh hy vọng nhà vô địch Olympic lần thứ ba sẽ phá tan sự nghi ngờ của mọi người và nói với mọi người rằng anh vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao. Anh cũng hy vọng có thể dùng tấm huy chương vàng này để chào đón sự xuất hiện của kết tinh tình yêu đẹp nhất của họ. Wang Chuqin vẫn là người đầu tiên đến phòng tập mỗi ngày, mặc dù bây giờ anh ấy cuối cùng không còn phải thi đấu trận đôi năm nữ nữa và anh ấy có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho đánh đơn.
Wang Chuqin ở Thành Đô (nơi tập luyện) nhưng trái tim anh chưa bao giờ rời xa Sun Yingsha vào ngày. Một ngày trước mỗi lần khám thai, Wang Chuqin luôn nhắc nhở Sun Yingsha và thỉnh thoảng đặt một bó hoa để chuyển đến trước cửa nhà tặng cô. Dù ở xa nhưng tình yêu của Wang Chuqin không bao giờ yếu đi dù chỉ một chút. Sun Yingsha cũng sẽ chụp ảnh siêu âm cho Wang Chuqin mỗi khi cô khám thai. Wang Chuqin lần nào cũng nhìn chằm chằm vào những bức ảnh và cười khúc khích trong vô thức. .
Sun Yingsha trong tháng này không hề nhàn rỗi, tìm kiếm các đại lý bán vé khắp nơi để mua vé Olympic. Cha mẹ của Sun Yingsha và Wang Chuqin đều hy vọng có mặt ở đó để chứng kiến sự ra đời của nhà vô địch Olympic thứ ba của Wang Chuqin. Sau một tháng làm việc chăm chỉ, Sun Yingsha đã mua thành công vé xem trận đấu bóng bàn và đặt phòng khách sạn gần Làng Olympic. Một tháng trôi qua nhanh chóng.
Wang Chuqin đã chuyển đến Làng Olympic. Sun Yingsha thu dọn mọi thứ và chuẩn bị bay đến Brisbane cùng bố mẹ. Wang Chuqin không biết gì về tất cả những điều này. Anh ấy cũng tự hỏi tại sao Sun Yingsha không gửi tin nhắn hoặc trả lời tin nhắn trong một ngày. Wang Chuqin luôn cảm thấy hơi khó hiểu ?Cho đến tối, Sun Yingsha đến khách sạn, chụp ảnh Làng Olympic ở phía xa qua cửa sổ khách sạn và gửi cho Wang Chuqin. Wang Chuqin hồi hộp chờ đợi một ngày khi nhận được tin nhắn mới cảm thấy nhẹ nhõm nhưng khi nhìn kĩ lại thì Wang Chuqin cảm thấy có gì đó không ổn, sửng sốt: "Em đang ở đâu?" Anh lập tức gọi điện thoại cho Tôn Anh Sa.
"Xin chào. Tôi đang ở Úc." Tiếng Anh của Sun Yingsha đã tiến bộ rất nhiều và cách phát âm của cô ấy cũng khá chuẩn.
"Có thật là vậy không? Đừng lừa anh !" Vương Sơ Cần trợn tròn mắt, từ trên giường ngồi bật dậy.
Sun Yingsha quay camera về phía bố mẹ Wang Chuqin :
" Em không hề lừa anh, bố mẹ anh cũng ở đây."
Nhìn xem Wang Chuqin vui mừng đến mức gần như nhảy dựng lên.
"Cố lên nhé ông chủ. Sasha bận rộn cả tháng trời mới đến xem trận đấu của anh. Anh thật may mắn. Anh không tốt lắm nhưng lại cưới được một người vợ tốt như vậy.""Anh rất may mắn." Wang Chuqin cười khúc khích ở đầu bên kia của điện thoại.
"Ngủ sớm đi, ngày mai là ngày thi đấu đầu tiên, hy vọng các anh khởi đầu thuận lợi, có thể nhìn thấy em ở hàng đầu tiên em mua vé khu A."
Ngày hôm sau, ngay khi Wang Chuqin bước vào địa điểm thi đấu, anh bắt đầu nhìn về phía Khu A. Sun Yingsha và bố mẹ cô đang cầm biểu ngữ và nhìn anh mỉm cười, cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu.
Toàn bộ địa điểm tràn ngập không khí căng thẳng của trận đấu lớn. Sun Yingsha có vẻ bình tĩnh nhưng tim cô lại đập thình thịch. Wang Chuqin đã thắng trận này với lợi thế 4-1. Sun Yingsha là người đầu tiên đứng dậy và vỗ tay tán thưởng Wang Chuqin. Wang Chuqin cũng vô thức đưa ngón tay cái của mình về phía Sun Yingsha ngay lập tức.
Hai người nhìn nhau từ xa, thời gian dường như dừng lại vào lúc này trong mắt họ chỉ còn nhau.