Ban huấn luyện nhanh chóng tìm được huấn luyện viên cho Xiaoqin, Sun Yingsha chính thức từ chức và có thể ở nhà dưỡng thai.
Khi Thế vận hội đến gần, Wang Chuqin ngày càng bận rộn hơn. Anh lo lắng không thể chăm sóc Sun Yingsha nên đã đưa mẹ mình đến Bắc Kinh để ở cùng Sun Yingsha để bà có thể giúp chăm sóc cho Sun Yingsha
TSun Yingsha và mẹ cô ngồi trước TV đúng giờ mỗi ngày để xem chương trình phát sóng trực tiếp. Đối mặt với tác động của những đợt tướng trẻ này, Wang Chuqin đã chịu đựng tất cả. Sun Yingsha và mẹ chồng nhìn nhau, bắt đầu lo lắng.
Trận chung kết sắp diễn ra. Đối thủ của Wang Chuqin là Lin Shidong. Wang Chuqin nhất quyết sử dụng thuận tay trong suốt trận đấu. Mặc dù Lin Shidong hiện tại rất mạnh nhưng về cơ bản không thể hạn chế hoàn toàn cú trái tay của Wang Chuqin. Sun Yingsha lập tức hiểu ra, trong lòng cô đã nguội lạnh một nửa, đã lâu như vậy, Anh Tou vẫn là nạn nhân của họ Sun Yingsha càng nghĩ càng tức giận: Những lão già này vẫn như vậy, không thể cạnh tranh công bằng sao? Ai có năng lực sẽ vô địch, thật là vớ vẩn. Tỷ số rất đáng lo ngại trong suốt trận đấu. Ngay cả khi bị dẫn 1-7, Wang Chuqin vẫn không gọi thời gian chờ. Wang Chuqin trên mặt tràn đầy bình tĩnh.
Cuối cùng, Wang Chuqin đã thua như ý muốn. Ban huấn luyện mỉm cười hài lòng và đứng dậy vỗ tay, không biết họ đang vỗ tay cho chiến thắng của Lin Shidong hay khen ngợi một đứa trẻ ngoan ngoãn.
Wang Chuqin vẫn là Wang Chuqin đóng gói chiếc hộp nhỏ màu trắng của mình một cách chậm rãi và bình tĩnh. Nhưng vào thời điểm này, trên Internet đang có một làn sóng lớn và gió mạnh.
#王春秋2-4 thua Lin Shidong# Mục này đột nhiên đứng đầu danh sách tìm kiếm nóng. Trong một thời gian, Internet bùng nổ với những bình luận như "
số 1 thế giới chẳng hơn gì"
"Bạn chỉ biết tỏ ra ngầu khi chơi bóng, nên thua cuộc".
"Tôi nghĩ anh chàng này đã yêu rồi." "Ừm, Sun Yingsha đã đánh thuốc mê anh ta, để anh ta có thể đi thi đấu tệ như thế này?"Sun Yingsha nhìn các bình luận, lần lượt trợn mắt. Những người này là ai? Họ không biết rằng rằng Tou ca đã không dùng hết sức lực của mình trong trận đấu này sao?.
Sun Yingsha đoán rằng Wang Chuqin đã kết thúc cuộc phỏng vấn, điều chỉnh tâm trạng và gọi video.
"Xin chào Tôi ca" Sun Yingsha mỉm cười nói.
"Anh thua mà em vẫn cười vui vẻ như vậy?""Không phải là em không hiểu bóng. Làm sao anh muôn thắng mà lại chơi suốt trận mà chỉ sử dụng những cú thuận tay chứ"
Wang Chuqin mỉm cười, "Anh không thể giấu được điều gì trước mắt em
"Đi ăn nhanh đi, muộn rồi."
"Ở đây tôi chưa tìm thấy món gì ngon"
“Ngày kia con muốn ăn gì, mẹ con ta sẽ nấu cho con.”
Trong lòng Vương Sơ Cần có một cảm giác ấm áp:
“Có vợ là tốt rồi.”
" Nhân tiện, ngày kia chuyến bay của canh khởi hành lúc mấy giờ? Mẹ và em sẽ đón anh ở sân bay."
"Không được, ta có chuyện gì thì phải làm sao. Anh tự mình về, em lái xe kỹ thật sự rất không ổn,em đừng đi đâu cả ở nhà chờ anh về."
Sun Yingsha và mẹ Vương đồng thời trợn mắt.
Vào ngày Wang Chuqin trở về Trung Quốc, Sun Yingsha và mẹ chồng từ sáng sớm đã đến siêu thị để mua nguyên liệu, hai người suốt ngày bận rộn trong bếp. Một bàn ăn lớn đã được chuẩn bị sẵn. Sun Yingsha và Mẹ Vương nấu bữa ăn và ngồi trên ghế sofa cùng nhau xem phim truyền hình. Sun Yingsha lơ đãng và thỉnh thoảng sẽ lấy điện thoại di động ra xem.
"Chờ tin nhắn của Sở Khâm à?" Vương Mã vẻ mặt tươi cười.
"Ai, ai đang chờ tin nhắn của anh ấy? Con chỉ nhìn đồng hồ thôi."
Khóe miệng Mẹ Vương nhếch lên:
"Nhìn con đi thật bướng bỉnh."
Tôn Anh Sa cúi đầu cười ngượng ngùng,Sun Yingsha chờ đợi và chờ đợi, cuối cùng cũng đợi được thời điểm khóa cửa được mở khóa. Sun Yingsha chạy ra cửa, Wang Chuqin đứng ở cửa, khóe miệng nhếch lên, hai tay dang rộng, trong mắt chỉ có Sun Yingsha và tình yêu của họ. Sun Yingsha ôm thật chặt Wang Chuqin, hai người ôm nhau thật chặt không nói gì, dường như mọi thứ đều chìm trong im lặng.
Mẹ.Vương không nhịn được nữa lắc đầu bất lực: "Hai đứa đã ở bên nhau nhiều năm như vậy, chỉ mới vài ngày không gặp mà đã nhớ nhung đến vậy rồi sao "
“Đây là vợ của con, con có thể bám lấy vợ con”
Vương ma cười nói. "Được rồi được rồi, ăn đi. Đồ ăn nguội rồi."Trên bàn ăn, Sun Yingsha liên tục gắp thức ăn cho Wang Chuqin . Mẹ Vương mỉm cười nói"Shasha không cần giúp hắn gắp thức ăn, hắn già như vậy, để hắn tự mình gắp đi."
Mẹ Vương lại gắp miêng thịt nướng vào bát của Sun Yingsha
"Mẹ, rốt cuộc ai mới là con ruột của mẹ?" Vương Sở Cầm mím môi.