Việc đầu tiên sau khi trở về Trung Quốc, Wang Chuqin đưa Sun Yingsha đến bệnh viện khám thai. Sun Yingsha đang nằm trên giường, còn Wang Chuqin thì có chút bối rối đứng sang một bên ngoan ngoãn và chăm chú, "Đứa bé trông rất ổn." Wang Chuqin nhìn cậu bé di chuyển liên tục trên màn hình, "Đứa bé Putao khá năng động."
Sun Yingsha cười nói: "Hiển nhiên là giống anh."
Bác sĩ liên tục đổi tư thế, Wang Chuqin nhìn chằm chằm vào màn hình, đều tràn ngập nụ cười. "Con của hai người phát triển rất tốt." Hai người nghe vậy rất vui mừng, nhìn nhau cười.
"Nghe đây, đây là nhịp tim của em bé." Tiếng tim đập vang dội và mạnh mẽ khiến hai người cảm thấy tràn đầy sức sống. Đây là lần đầu tiên họ có thể cảm nhận rõ ràng sức sống của tiểu Putao ( quả nho nhỏ)
Sau khi nhận được hình siêu âm Wang Chuqin vẫn đang nghiên cứu kỹ càng và suy nghĩ, khóe miệng bất giác nhếch lên.
Kể từ đó, Wang Chuqin chưa bao giờ vắng mặt trong mỗi lần khám thai trước khi nhìn tiểu Putao lớn lên từng chút một trong mỗi lần khám thai, Wang Chuqin ngày càng mong chờ sự xuất hiện của tiểu PutaoKhi gần đến ngày sinh Sun Yingsha. Sun Yingsha thức dậy ngày càng nhiều vào ban đêm nhưng Wang Chuqin cũng rất kiên nhẫn. Chỉ cần Sun Yingsha cử động, anh sẽ tỉnh dậy. Anh đỡ Sun Yingsha và nhẹ nhàng bế cô lên trên giường đợi Sun Yingsha đi ngủ và đắp chăn cho cô trước khi cô có thể. Anh ấy vẫn thức dậy nhiều lần vào ban đêm nhưng anh ấy vẫn thường nói:
"Đứa trẻ là của cả hai chúng ta, anh cũng không thể để em đau khổ một mình được."
Lời nói của anh bằng hành động thiết thực. Trong ba tháng cuối của thai kỳ, Wang Chuqin chăm sóc cô một cách tỉ mỉ, không muốn để cô phải chịu chút bất công nào.Thời gian trôi qua rất nhanh và ngày dự sinh của Sun Yingsha đang ở ngay trước mắt . Wang Chuqin và Sun Yingsha cũng xảy ra tranh chấp nhỏ. Sun Yingsha muốn sinh con tự nhiên nhưng Wang Chuqin lại muốn cô sinh mổ.
"Em cũng muốn sinh mổ nhưng bác sĩ nói em có đủ điều kiện để sinh thường."
À, người ta đều nói trẻ con sinh ra tự nhiên có khả năng miễn dịch tốt. "Chúng ta sinh mổ đi. Anh đã đi trải nghiệm sinh nở, đau không chịu nổi, đau quá. Em phải chịu đau đớn hơn mười tiếng đồng hồ khi sinh nở tự nhiên, điều đó thật đau đớn. Trẻ sinh mổ sẽ không có khả năng miễn dịch kém. Ngay cả khi khả năng miễn dịch của chúng thấp, nếu anh chăm sóc chúng tốt hơn thì chắc chắn chúng sẽ ổn. Trước đây anh đã dựa dẫm vào em nên lần này hãy nghe anh nhé, được không? "Wang Chuqin dường như đang dỗ dành một đứa trẻ.
"Nhưng..."
Wang Chuqin ngắt lời Sun Yingsha, "Không, anh cũng hy vọng Tiểu Putao sẽ khá hơn, nhưng so với em, anh hy vọng em sẽ bớt đau hơn." Wang Chuqin nói rất lâu mới thuyết phục được Sun Yingsha.Wang Chuqin đã trao đổi với bác sĩ về thời gian phẫu thuật. Khi thời gian phẫu thuật đến gần, Sun Yingsha và Wang Chuqin đều có chút lo lắng. Wang Chuqin dùng tay buộc tóc Sun Yingsha và nhẹ nhàng an ủi Sun Yingsha.
"Sasha, đừng lo lắng. Bố mẹ 2 bên và anh đang đợi em ở bên ngoài. Anh hứa em có thể gặp anh ngay khi bạn ra ngoài."Wang Chuqin nắm tay Sun Yingsha đi cùng cô đến tận cửa phòng sinh. Anh miễn cưỡng nhìn Sun Yingsha, nhìn Sun Yingsha rời đi, đồng thời nhìn cửa phòng sinh lại mở ra đóng lại.
Wang Chuqin và cả mẹ 2 bên đều đến. Bố mẹ ngồi trên ghế, cảm thấy bất an. Wang Chuqin ngồi không được, hắn ngồi xuống một lát, đứng lên một lúc, đi trái đi phải, lòng bàn tay đổ mồ hôi.
Đèn trong phòng phẫu thuật mờ đi, y tá chậm rãi đẩy bệnh nhân ra khỏi phòng bệnh, "Chúc mừng gia đình hai mẹ con Sun Yingsha đều mẹ tròn con vuông"
Wang Chuqin bước đến giường bệnh và nhìn Yingsha, đôi mắt đẫm lệ và đôi mắt đột nhiên đỏ hoe. Wang Chuqin hôn thật sâu vào trán Sun Yingsha,
"Cảm ơn em đã vất vả."
Sun Yingsha rất yếu đuối: "Sao anh không nhìn đứa bé? Nó khá dễ thương."Lúc này Vương Sơ Cần mới nhìn thấy tiểu Putao nằm cạnh Tôn Anh Sa. Quả nho nhỏ trắng nõn mềm mại, đôi mắt tròn xoe, Vương Chu Cầm không khỏi vươn ngón tay phải ra, chạm vào má tiểu Putao. không thể không mỉm cười.
Lúc này, Sun Yingsha trông rất mệt mỏi. Vương Sơ Cần ngồi bên cạnh cô, vuốt ve trán cô, "Ngủ đi một lát, anh sẽ ở đây trông chừng em, ngủ ngon nhé." Ông bà yêu quý Putao bé nhỏ đến mức không bao giờ ngậm miệng.Wang Chuqin bảo bố mẹ về nhà nấu cháo. Khi Sun Yingsha tỉnh dậy, Wang Chuqin tỏ ra lo lắng: "Em đói à? Anh bảo bố mẹ về nhà nấu cháo. Bây giờ em chỉ có thể ăn đồ lỏng. Khi em bình phục, anh sẽ nấu đồ ăn ngon cho Wang Chuqin." múc một thìa, thìa đưa vào miệng Tôn Anh Sa, ánh mắt dịu dàng như nước, tràn đầy đau khổ.