22

251 12 0
                                    

  Thời gian trôi qua từng ngày, tiểu Putao lớn lên khoẻ mạnh dưới sự chăm sóc cẩn thận của Sun Yingsha và Wang Chuqin .Trong chớp mắt, tiểu Putao sắp được một tuổi. Wang Chuqin rất yêu thương con gái mình, anh ấy sẽ không nói to hơn ba nhịp với cô ấy, và giọng nói của anh ấy sẽ hơi cao lên một cách vô thức. Wang Chuqin chưa bao giờ cảm thấy tiếc tiền khi chi tiền cho con gái mình để mua quà đầu năm cho con gái, anh đã tìm đội ngũ lập kế hoạch tốt nhất và đặt phòng riêng tốt nhất cho cô gái nhỏ

  Tiểu Putao là một nàng tiên nhỏ hay đeo bám, và cô ấy đặc biệt thích bám lấy Wang Chuqin. Mỗi buổi chiều, khi Wang Chuqin đi làm về, ngay khi mở cửa, bé Putao bắt đầu bập bẹ và chỉ những ngón tay út của mình về phía cửa, yêu cầu Sun Yingsha ôm cô vào lòng để chào đón Wang Chuqin về nhà. . Khi đến cửa, Tiểu Putao vẫn đang lảm nhảm lo lắng, hai tay dang rộng và thân hình không ngừng áp sát Wang Chuqin. Wang Chuqin cố tình giả vờ không hiểu ý định của Xiao Putao và tự mình thay giày. Tiểu Putao dùng hai tay vỗ vào không khí, lẩm bẩm khó hiểu, âm lượng dần dần tăng lên.

Wang Chuqin không khỏi bật cười: “Ba ôm con, ba ôm con.” Nhìn đôi mắt to sâu thẳm của Tiểu Putao tràn đầy nước mắt, vẻ mặt đau khổ. Wang Chuqin vội vàng ôm Little Putao, vỗ nhẹ vào lưng cậu và dùng giọng nói nhẹ nhàng an ủi Little Putao. Cơn mưa nhẹ đột nhiên trở nên tốt đẹp đối với tiểu Putao, cô ấy nhìn  Wang Chuqin và cười ngây ngốc. Khi nụ cười lan rộng trên khuôn mặt của tiểu Putao, trái tim anh gần như tan chảy. Wang Chuqin nhẹ nhàng hôn lên má Tiểu Putao, “Con gái của ta thật đáng yêu.”

Sun Yingsha nhìn họ và nói: "Được rồi, hai người đúng thật là. Nhìn hai người kìa." Trong không khí dường như có mùi chua chát.

Wang Chuqin tiến vài bước về phía Sun Yingsha, ôm tiểu Putao trong tay phải, tay trái ôm Sun Yingsha vào lòng và hôn lên má Sun Yingsha. Khóe miệng Sun Yingsha bất giác nhếch lên.

Wang Chuqin đặt quả nho nhỏ lên ghế bảo bối, nói:
“Con có thể tự chơi một lúc, bố sẽ làm gì đó cho con ăn.”
"Bé Putao đang ngoan ngoãn chơi đồ chơi, thỉnh thoảng nhìn Wang Chuqin đang bận rộn trong bếp mà mỉm cười ngọt ngào.

  Sun Yingsha dựa vào ghế sô pha, không ngừng xem qua những thứ cần chuẩn bị cho tiệc thôi nôi cua tiểu Putao để đảm bảo rằng những món đồ đã chuẩn bị đều hoàn hảo.

Wang Chuqin làm bữa ăn và chủ động đảm nhận nhiệm vụ gian khổ là cho tiểu Putao ăn. Wang Chuqin thích sạch sẽ, cô bé ăn được vài miếng là phải lau miệng, nếu không lau, anh sẽ bắt đầu gây sự với tiểu Putao. theo cô trong mọi việc. Mỗi lần cho cô ăn, anh luôn bận rộn một tay cầm bát nhỏ, tay kia cầm thìa và khăn giấy, ăn được vài miếng là nhanh chóng lau miệng cho cô bé ,có ý dỗ dành Tiểu Putao, chỉ để cô ăn thêm vài miếng nữa. Tiểu Putao được Wang Chuqin kiên nhẫn đút từng muỗng đến khi tiểu Putao đã no    Ăn tối xong, dọn dẹp bãi chiến trường mà tiểu Putao để lại Wang Chuqin một mình đi vào phòng riêng của tiểu Putao để tiếp tục trang trí. Phòng riêng được trang trí rất ấm áp, tông màu tổng thể là màu hồng nhạt mà Xiao Putao thích. Wang Chuqin dừng lại trước bức tường ảnh, cẩn thận xem xét từng bức ảnh. Cảnh tượng quả nho nhỏ lớn lên hiện ra trước mắt, khóe miệng Wang Chuqin vô thức nhếch lên.

Wang Chuqin lấy ra những món đồ cho Little Putao sử dụng: Túi LV, bàn tính vàng, thỏi vàng, máy ghi âm, quả bóng nhỏ màu trắng ... Wang Chuqin lấy những món đồ này và đặt đi đặt lại. Cuối cùng, Wang Chuqin đã đặt chiếc túi LV và thỏi vàng vào tầm tay của quả nho nhỏ vì động cơ ích kỷ, trong khi quả bóng trắng nhỏ được đặt ở góc xa nhất.

Luôn LuônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ