Luận làm sao bằng Kudo Shinichi tập hợp 3/4 + [ nhanh tân nhanh ] Bất Tử điểu chúc ca
Luận làm sao bằng Kudo Shinichi tập hợp 3/4
* nhanh tân / vi tân nhanh · chiến tổn đấu qua lại toàn văn 1. 3w
*3/4 toàn viên đến đông đủ ở chung hằng ngày có · không công thức CP qua lại
*HE
* bối cảnh: Xưởng rượu cơ bản diệt vườn thú tồn tại · Shinichi khôi phục · Hattori biết Kid Shinichi cộng mặt
* tư thiết: Hakuba cùng Shinichi một tiểu đội · Đấu tử bí danh chỉ ở Shinichi trước mặt không mặc, còn lại thời điểm nằm ở một không thừa nhận liền còn ở trạng thái
* có thể sẽ có OOC· hành văn có hạn ~ thông cảm nhiều hơn ~
https://rachellll45794.lofter.com/post/319d84ad_2baf62691? incantation=rzQ2pg4jjcjm
[ đêm khuya, Kudo cổng lớn khẩu ]
"Này ta nói danh thám tử, phát sốt còn muốn giống như vậy đại buổi tối chạy hiện trường sao?"
Kudo Shinichi chính mở cửa động tác theo phía sau vang động dừng lại , chủ nhân của thanh âm hắn không thể quen thuộc hơn được —— ngoại trừ hắn mình bên ngoài, liền chỉ còn dư lại một người.
Vị kia dưới ánh trăng đạo tặc.
Kudo Shinichi có chút ngoài ý muốn xoay người.
Hắn chưa từng có chủ động bái phỏng qua ta.
Đường cái đối diện dưới bóng tối quả nhiên đứng thẳng một người. Đáng tiếc người tới chọn vị trí quá xảo quyệt, dù cho đối với Kudo Shinichi tới nói, cũng chỉ có thể miễn miễn cưỡng cưỡng nhận ra thân hình.
Người kia không có ăn mặc bộ kia mũ che màu trắng.
"Này còn phải nhờ có ngươi, " Kudo Shinichi xì cười một tiếng, không nhanh không chậm mà đem hai tay ôm vào trong túi, "Ta đến không cảm thấy một mới từ Beika viện bảo tàng trộm thiên nga đen chi lệ lại trả lại người, có tư cách gì thay ta cảm khái."
Người đối diện tựa hồ cũng nở nụ cười.
"Ta chỉ là phát ra báo trước hàm mà thôi, ta cũng không có điểm danh mời đại thám tử Kudo Shinichi."
Hồi tưởng lại có điều một giờ trước, một đám thanh tra bị đùa bỡn xoay quanh, vây quanh viện bảo tàng chạy vào chạy ra dáng vẻ, Kudo Shinichi âm thầm đỡ trán.
"Ta không đi còn được."
"Cũng vậy." Kuroba Kaito như là nhớ ra cái gì đó tự khẽ cười một tiếng, nhưng mà chờ hắn lại mở miệng thì, ngữ điệu đột nhiên đã biến thành hiếm có chăm chú.
"Thế nhưng, chí ít cũng phải nhường đám người kia lái xe đưa ngươi trở về. Phát sốt một thân một mình đi dạ đường, ngươi đối với ngươi vũ lực trị cũng thật là tự tin."
Kudo Shinichi nhíu mày.
Kid biết mình ở bị sốt, hơn nữa ở đã rời đi hiện trường sau đó lại vòng trở lại theo mình về nhà.
Mà mình lại không có phát hiện —— xem ra đúng là bị bị sốt ảnh hưởng trạng thái.
Có điều để hắn cảm thấy tối khác thường vẫn là Kid nói câu nói này trạng thái —— không phải người kia thường thấy nhất hững hờ cùng lỏng lẻo, mà là nghiêm túc, thậm chí có lo lắng cùng oán giận ý vị.