(all) Văn Hào Tổ Chức Hoan Nghênh Ngài Quan Ảnh

89 2 0
                                    


Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài quan ảnh -

Tự

Ở một cái nào đó gió êm sóng lặng buổi tối, có cái gì không khoa học sự tình phát sinh .

Edogawa Conan trước một giây mới vừa cùng Ran-neechan nói rồi ngủ ngon, nhắm mắt lại chuẩn bị nghỉ ngơi, một trận không trọng cảm quá khứ, lại mở mắt phát hiện mình đã thay đổi địa phương.

Một trống trải phòng khách, phía trước treo lơ lửng màn ảnh lớn xem ra như bá chiếu phim, bên người là chằng chịt có hứng thú bàn nhỏ cùng nhuyễn sô pha, xem ra tựa hồ là một chỗ rất thích hợp tổ chức phòng khách địa phương.

Ngắm nhìn bốn phía, xiêu xiêu vẹo vẹo ngược lại một đống người, nhìn kỹ, tất cả đều là người quen.

Không có phát hiện Gin bóng dáng của bọn họ, xem ra không giống như là Hắc y tổ chức âm mưu.

Rất nhanh, người chung quanh cũng lục tục tỉnh táo, Akai Shuichi cùng Furuya Rei khôi phục ý thức ngay lập tức mò hướng về trên người mình vũ khí, sau đó sờ soạng cái không, cảnh giác mở mắt đánh giá bốn phía, cuối cùng ánh mắt đều tập trung vào Edogawa Conan trên người.

Còn không chờ có người lên tiếng, đèn phòng khách quang bỗng nhiên trở tối, màn ảnh lớn sáng lên.

[ hoan nghênh đi tới thời không rạp chiếu phim, tương phùng vừa là duyên, đặc biệt thỉnh lần này đi tới thời không rạp chiếu phim người hữu duyên quan sát phim nhựa.

Quan ảnh quy tắc:

1, chỗ ngồi có thể tự do, quan ảnh trong lúc toàn thể liền toà, không được tùy ý đi lại, không được lớn tiếng náo động;

2, quan ảnh trong lúc thế giới hiện thực thời gian tạm dừng, thân thể trạng thái duy trì ở tiến vào rạp chiếu phim thời khắc;

3, như có nhu cầu thỉnh ở trong lòng đọc thầm, rạp chiếu phim hội cung cấp hợp lý phục vụ;

4, quan ảnh trên đường như cần thảo luận có thể tạm dừng, không được ảnh hưởng những người khác quan ảnh trải nghiệm.

Phim nhựa truyền phát tin sắp bắt đầu, thỉnh các vị người hữu duyên liền toà. ]

Nguyên nhân không rõ, mục đích không rõ, tất cả mọi người đều ở tại chỗ chần chờ.

[ phim nhựa truyền phát tin sắp bắt đầu, thỉnh các vị người hữu duyên liền toà. ]

Rạp chiếu phim bắt đầu máy móc lặp lại câu nói này.

"Xem ra đại gia không ngồi xuống liền không có cách nào tiến vào bước kế tiếp. Như vậy các vị mời?" Cuối cùng do Kudo Yusaku đánh vỡ trầm mặc.

Đại gia bắt đầu túm năm tụm ba tìm địa phương ngồi xuống, tác Tính Không gian rất lớn, một người một bàn cũng có thể tọa hạ.

Chờ tất cả mọi người đều sau khi ngồi xuống, rạp chiếu phim lời bộc bạch quả nhiên có biến hóa.

[ đo lường đến tất cả mọi người đã liền toà, bắt đầu đo lường sắp truyền phát tin phim nhựa, đo lường kết thúc, sắp truyền phát tin phim nhựa vì là " văn hào tổ chức hoan nghênh ngài ", bắt đầu đo lường liên quan tính, đo lường kết thúc, mục tiêu nhân vật tồn tại thiếu hụt, sắp bổ sung. ]

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ