[ tân nhanh ] đêm trường tương chiếu (M27 diễn sinh / một phát xong)
by chín tư
* quan sát M27 sau dùng ăn càng cao hơn
* có vi lượng kịch thấu cùng tư thiết
—— ở hắn đáy mắt, phong là trong suốt dòng sông, vũ là lạnh lẽo Lưu Tinh. *
-
"Ki— — "
Edogawa là bị tiếng mưa rơi đánh thức, gấp gáp nửa cái âm tiết ở trong không khí ngắn ngủi dừng lại.
Hắn rất ít nằm mơ, mở mắt một khắc đó nhưng có thể rõ ràng nhớ lại trong mộng người đứng trong mưa đường viền, bạch sắc phi phong biên giới nước mưa chảy xuống, tí tách, dần dần lâu ngày, cô tịch đến lại như đã ở này trong trận mưa dừng lại mười ngàn năm.
Mở mắt thì kim đồng hồ chỉ về rạng sáng 12 giờ, một chiếc ánh đèn lành lạnh lạnh đánh vào phòng bệnh trên vách tường, lộ ra san bằng tất cả góc cạnh nhu hòa. Trong bệnh viện cái ghế tới ngồi lên rất không thoải mái, Edogawa nhảy xuống thì miêu như thế lặng yên không một tiếng động, ánh mắt trước sau treo ở giường bệnh gian thượng yên tĩnh ngủ nhân thân thượng.
Hắn lần thứ nhất như vậy chăm chú quan sát một chút là làm sao một chút hòa vào một người trong thân thể, tinh tế kim tiêm không vào tay : bắt đầu bối, bị băng dán tầng tầng cố định, nhô ra màu xanh nhạt mạch máu như ẩn như hiện.
Cặp kia tay yên tĩnh thì thực sự cùng thiếu niên bình thường không khác biệt gì, một điểm cũng nhìn không ra đến có thể ở mấy ngàn mét trên bầu trời mạnh mẽ kéo một thành nhân, không nhìn ra có thể từ bên trong sinh ra bao nhiêu kỳ huyễn Chướng Nhãn pháp, chỉ là lặng yên không một tiếng động đáp ở nơi đó, đầu ngón tay vi hướng phía dưới quyền lên, trắng nõn nà, khớp xương rõ ràng.
Trắng xám bên trong lộ ra lạnh lẽo, khiến người ta không nhịn được muốn đi tới ô ấm.
Edogawa nhìn liền nhíu nhíu mày, ngay ở đầu ngón tay hắn tới gần cặp kia tay đến còn sót lại mấy centimet thì, đối phương yếu ớt tránh né một chút, hắn vang lên bên tai mang theo điểm buồn ngủ mông lung, hơi thanh âm khàn khàn.
"Tên trinh... Tham?"
Edogawa động tác dừng lại, giương mắt nhìn thấy chính là đối phương đầu đầy mồ hôi, hô hấp hơi có chút gấp gáp. hắn không khỏi muốn hỏi, là làm ác mộng sao?
Không kịp mở miệng, cặp kia tay đã không nói lời gì rơi vào hắn đỉnh đầu, đầu ngón tay lọt vào sợi tóc, tả hữu vò động hai lần, tác động không ngừng chuyển vận nước thuốc trong suốt tế quản.
"Chớ lộn xộn." Yên tĩnh quá lâu, để Edogawa vì là mình nghiêm túc quá mức âm thanh cả kinh, vừa dứt lời, người trước mắt mặt mày vẫn như cũ nhu hòa, ở sơ tỉnh suy yếu bên trong hơi cong lên con ngươi, Edogawa nhìn chằm chằm trước mắt truyền dịch quản lúc ẩn lúc hiện, nhẹ nhàng đem đối phương thủ đoạn một cái bắt được. Đại khái là thua quá lâu, đối phương liên thủ oản cũng băng lạnh lẽo, nhợt nhạt tạo ra đáy mắt hiện lên một tầng yếu ớt thủy quang, theo chậm rãi trợn to động tác có vẻ càng ngày càng thấp lộc.