(HagiMatsu) Văn Kiện Chưa Đặt Tên

19 0 0
                                    

[ Hagi tùng ] chưa mệnh danh văn kiện

Summary: Không có Matsuda Jinpei ở thế giới

* có!

* luyến ái du hí diễn sinh não động, xuyên qua tùng bối cảnh vì là nguyên tác Hagi tồn tại if

*cp Hagi tùng

22 hắc Hagi (? ) cùng 26 hồng tùng qua lại

* phong phê báo động trước ❗

Đối với "Nếu như hắn còn ở là tốt rồi" biểu lộ cảm xúc, toại viết một phần nếu như hắn chưa từng tồn tại (? ? ? )

Không phải đao! Không phải đao! Không phải đao! (liều mạng giữ lại)

... ... ... . . .

Matsuda Jinpei chính đang chuẩn bị nhìn trộm mình osananajimi.

Này nghe vào có chút biến thái, cho dù hắn là Matsuda Jinpei, chúng ta cũng phải nói, loại hành vi này là không thể làm —— nga, xin nhờ, mau thả hạ trong tay ngươi thứ mười tám cái ẩn hình máy thu hình, bất luận người nào thấy cảnh này đều sẽ muốn đào còng tay!

Đối này, người trong cuộc nghiến răng nghiến lợi: "Ai bảo hắn đem mười vị trí đầu bảy cái đều hủy đi!"

Nói chung đều là Hagiwara Kenji sai!

Tai nghe truyền đến yếu ớt điện lưu thanh, Matsuda Jinpei động tác một trận, cau mày điều chỉnh đặt máy nghe lén, tâm tình ngã vào đáy vực.

Đầu kia truyền đến độn vật va chạm thân thể vang trầm, ngẫu có thể nghe được đến một đôi lời kêu rên, còn có đứt quãng, dựa vào rất gần, chất lỏng lưu động âm thanh.

Không nghi ngờ chút nào, hắn osananajimi ở giết người. Hoặc là nói, hắn ở săn bắn "Player" .

Này người đàn ông xa lạ trước khi chết còn ở ồn ào : "Ta là chân tâm yêu ngài! Hagiwara đại nhân, nếu như tử vong có thể làm cho ngài tầm mắt có một khắc dừng lại ở trên người ta, ta... A khụ!"

Âm thanh im bặt đi. Sau đó đặt máy nghe lén chỉ có thể thu nhận đến tất tất tốt tốt vải áo tiếng ma sát, còn có Hagiwara hô hấp, nín hơi mới có thể bắt được, lại khinh lại xa

Bị giết người kia nghe vào lại như một tín đồ cuồng nhiệt, mê thành kính, đồng ý vì yêu liều lĩnh, như dập lửa phi nga, nắm giữ lệnh người đứng xem cũng không khỏi trở nên động dung nóng rực.

Nếu như hắn "Sinh mệnh" không phải giá rẻ đến, chỉ cần xem 120 giây quảng cáo liền có thể làm lại.

Ngay ở trước đây không lâu, Matsuda Jinpei làm một tên quang vinh sách đạn cảnh sát lừng lẫy hi sinh. Bị ánh lửa nuốt chửng thì, hắn còn đang lo lắng hắn osananajimi, tên kia thật vất vả một lần nữa tích cực lạc quan lên, sau đó một người nên làm gì.

Lại vừa mở mắt, một tự xưng hệ thống ngoạn ý tìm tới hắn, báo cho hắn hiện tại bị ném tới dị thế giới, mà hắn hôn nhẹ osananajimi ở đây là một khoản luyến ái hướng dẫn du hí đại boss, mỗi ngày có đếm không hết player dùng các loại phương pháp quấy rầy hắn, cũng làm không biết mệt bị hắn giết chết. Mà du hí trải qua mấy cái phiên bản chương mới, chính thức phán định bản thế giới "Matsuda Jinpei" tồn tại là player hướng dẫn hành động to lớn nhất trở ngại, thẳng thắn từ phía sau đài đem hắn cái này bug diệt đi .

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ