(KaiShin) Quay Chụp Đi Kaito 1412

17 0 0
                                    

[ nhanh tân ] quay chụp đi, quái trộm 1412! Cha1

Summary: Ẩn lui nhiều năm trước quái trộm hiện Thế Giới cấp Ma Thuật sư Kuroba Kaito, nhận được kịch truyền hình " quái trộm 1412 " quay chụp mời ...

Cha1 kinh tế đình trệ thời điểm liền phải tóm lấy nhánh cỏ cứu mạng

"Mời ngươi cũng coi như , vì sao lại mời ta?" Sớm một mình chống đỡ một phương đại thám tử Kudo Shinichi nhìn chăm chú trong tay thơ mời, chân tình thực cảm nghi ngờ nói.

"Cái gì gọi là mời ta cũng coi như ? ! !" Kuroba Kaito từ trên ghế sa lông vươn mình ngồi dậy, trừng mắt về phía Kudo Shinichi căm giận bất bình hỏi.

Kudo Shinichi không lý một cái nào đó một ngày muốn làm nũng mười mấy lần khó làm ấu trĩ quỷ, đem trong tay giấy viết thư ném một cái, co quắp đến sô pha bên trong, nhịn một chút vẫn là không nhịn được thổ tào: "Ngươi đi diễn Quái trộm Kid, ta đi diễn Kid khắc tinh? Chuyện này là sao a!"

Mấy năm qua kịch truyền hình ngành nghề kinh tế đình trệ, đài truyền hình thực sự là không đường có thể đi rồi, cái gì bàng môn tà đạo biện pháp đều muốn thử một chút, đừng thật sự cho rằng " quái trộm 1412 " dự định đường hoàng ra dáng đập Quái trộm Kid hai, ba sự.

Thật muốn chính kinh đập, vì là thế nào không tìm tám tuổi đồng tinh diễn Kid khắc tinh?

Còn không phải là vì cản một cản bán hủ danh tiếng, muốn lợi dụng nhanh tân đôi này : chuyện này đối với CP chẳng biết xấu hổ cắt điểm rau hẹ.

Dù sao gần đoạn thời gian, nhanh tân thực sự là nóng đến danh tiếng vô lượng.

Việc này đến tìm hiểu một hồi, đại khái là nửa năm trước.

Kuroba Kaito làm Thế Giới cấp Ma Thuật sư tự nhiên là nắm giữ một đống lớn fans công chúng nhân vật, mà mở ra gia Văn phòng thám tử, hằng ngày chính là tiếp ủy thác hoặc là đi cảnh coi thính hỗ trợ Kudo Shinichi, nguyên bản cùng "Công chúng nhân vật" bốn chữ xả không lên can hệ, nhưng ai bảo đại thám tử khi còn trẻ phong mang quá thịnh, không hiểu thu lại, cao trung thời kì liền gánh vác Nhật Bản cảnh sát Chúa cứu thế , khiến cho cùng thời đại Holmes tên Kudo Shinichi sao có thể có thể không bị người quan tâm.

Bởi vậy cho tới nay quá nhiều ánh mắt tập trung ở này hai vị trên người.

Hai cái tuổi trẻ, đẹp trai, tài hoa hơn người thiếu niên, đương nhiên hội hấp dẫn một đám nữ sinh kéo lang khái cp, chớ đừng nói chi là hai người này mặt mày gian còn có chút hứa tương tự, càng bị CP phấn đóng gói thành "Phu thê tương" hoặc là "Duyên phận thiên định" .

Nhưng dù sao cũng là ở bề ngoài hoàn toàn không cùng xuất hiện hai người, nhiều năm qua, đôi này : chuyện này đối với CP vẫn không nóng không lạnh, còn đặc dễ dàng bị duy phấn xuất cảnh xa lánh.

Mãi đến tận. . .

Mãi đến tận nên đối ma thuật không hề hứng thú Thám tử tiên sinh, trở thành Kuroba Kaito thế giới tuần diễn cuối cùng trạm khách quý, hơn nữa là từ trước tới nay người thứ nhất lên đài trợ diễn khách quý.

Nhớ mang máng đó là bầu trời trong xanh một ngày, cũng là bình thường một ngày, khả năng vừa giáo dục quá CP phấn Kuroba Kaito chết trung phấn ôm tỉ mỉ chế tác đăng bài, chính ngoan ngoãn ngồi chờ chính chủ dâng như kỳ tích ma thuật biểu diễn, đột nhiên không kịp chuẩn bị liền nhìn thấy đi tới sân khấu Kudo Shinichi.

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ