[ xích an ] ta chưa bao giờ nghĩ tới muốn nói gặp lại /さよなら chiつもりなんてなかった
ふじいなお
id=13034716
.
Một ngày kia, chúng ta dùng thời gian rất lâu đuổi bắt tổ chức rốt cục bị chúng ta phá hủy. Mà làm người cảm thấy buồn cười chính là, ta cùng Akai thành người yêu quan hệ.
Thật sự cảm thấy khó mà tin nổi, chính ta cũng cảm thấy làm sao liền đã biến thành như vậy đây? Mặc dù như thế, chúng ta đều cảm thấy lẫn nhau nên trở thành quan hệ như vậy. Vì lẽ đó, ở trải qua loại kia bên bờ sinh tử tranh tài sau, chúng ta tạm thời được cơ hội thở lấy hơi, quyết định tuỳ tùng trực giác hành động.
Có thể là bởi vì chúng ta vâng theo bản năng, có thể chỉ là bởi vì chúng ta tính cách hợp, chúng ta quan hệ ngoài ý muốn thuận lợi. Tuy rằng chúng ta từng người đều có thật nhiều gánh nặng, đương nhiên cũng sẽ có sự bất đồng cùng cãi vã, nhưng những này nhưng phản mà trở thành để chúng ta càng thêm chặt chẽ nhân tố.
Liền như vậy, thời gian hai năm quá khứ , chúng ta vẫn cùng nhau. Akai từ đi tới FBI công tác, bắt đầu ở nước Mỹ đại sứ quán nhậm chức, mà ta cũng bán đi mình nhà trọ, chuyển tới Akai gia. Ta yêu hắn, cũng tin tưởng mình bị hắn yêu . Vì lẽ đó, khi ta quyết định lẻn vào chấp hành nhiệm vụ cơ mật thì, ta không chút do dự, không có nói cho Akai bất cứ chuyện gì, nghĩ thầm đây là không thể làm gì.
Ba năm. Ta biến mất thời gian so với chúng ta đã từng cộng đồng vượt qua hai năm còn muốn trưởng. Dù vậy, thực sự là làm người cười, ta vẫn như cũ vững tin Akai hội chờ ta. Ta chân tâm cho rằng, hắn nhất định sẽ chờ ta, mãi đến tận nhìn thấy hắn trên tay trái lóng lánh nhẫn.
◇
Hướng lên trên ty báo cáo xong sau, ta đi ra văn phòng, rốt cục ở quen thuộc cảnh sắc trung thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù là ở quốc nội, nhưng bởi vì chấp hành chính là vượt biển nhiệm vụ, đã ba năm chưa từng thấy Tohto cảnh sắc . Thần kinh căng thẳng từ từ thả lỏng, tâm tư dần dần tung bay, chỉ còn dư lại một ý nghĩ.
(... Muốn gặp hắn. )
Ba năm trước, ta không nói gì liền rời đi Akai khuôn mặt hiện lên ở trong đầu. Ngày hôm nay hắn nên đang làm việc chứ? Có thể đi thấy hắn sao? hắn hội lộ ra vẻ mặt gì đây? Bởi vì ta chưa nói cho hắn biết bất cứ chuyện gì, hắn hội có chút sinh khí chứ? Nói không chắc, cái kia đều là gắng giữ tỉnh táo Akai, có thể sẽ bởi vì tâm tình kích động mà khóc lên đi. Nghĩ đến bất ngờ cảm tình phong phú Akai, ta không tự chủ nhếch miệng lên. Akai trầm thấp mà thanh âm ôn nhu ở trong đầu vang vọng hô hoán ta "Rei-kun", ta cảm thấy một trận khó có thể dùng lời diễn tả được yêu thương tràn ngập lồng ngực.
Ân, quả nhiên hay là đi thấy hắn đi. Ngay ở ta quyết định đi Akai công tác nước Mỹ đại sứ quán thì ——
"Furuya-kun?"
Này quen thuộc mà đặc biệt âm thanh, ta làm sao có khả năng quên, làm sao có khả năng nghe lầm? Ta mang theo mừng như điên tâm tình quay đầu lại, đập vào mi mắt, là cùng ba năm trước hầu như không có thay đổi gì Akai.