[ xích an ] nguyệt thực
by Takegami_Emma
Summary
Linh cảm đến từ < Rei > series gần nhất bố trí lại tác phẩm của thần —— nguyệt thực mặt nạ (thế nhưng trên thực tế quan hệ không lớn, cũng không phải khủng bố du hí nội dung vở kịch, mạc chú ý! )
Có rất nhiều tư thiết
32 tuổi Rei x35 tuổi Shuichi
Tổ chức sự kiện sau khi kết thúc.
Có chút thần thoại nguyên tố.
Có thể nói là một ý nghĩa khác thượng liên hợp lục soát www?
Cái khác lại nói kịch thấu xxx
01
**
Liên quan với thời kỳ đó, có thể lưu lại hiếm hoi còn sót lại một chút xíu ký ức chính là quấn quanh ở trên người giám hộ máy móc tiếng vang, cùng trên xe cứu thuơng nhân viên y tế thấp giọng trò chuyện âm thanh.
Tựa hồ là ở truy tra ma tuý buôn lậu phạm nhân, Furuya Rei đối mình kỹ thuật lái xe vẫn luôn mang theo quá thừa tự tin, đẩy quốc gia nhân viên chính phủ danh hiệu nguy hiểm lái xe cũng không phải một lần hai lần , nhờ có hắn liều mạng đến truy kích mới để rất nhiều vụ án có thể bị phá.
Lần đó cũng có thể là như vậy, bản hẳn là như vậy.
Ký ức tựa hồ liền dừng lại ở nơi này.
Lúc nào phát sinh tai nạn xe cộ đều không kỳ quái, tất càng mình như vậy lái xe.
Nhiều hoàn mỹ người đều có thất bại thời điểm, huống chi mình cũng chỉ là một người bình thường, không phải đua xe tuyển thủ lại càng không là đặc kỹ biểu diễn gia.
Vì lẽ đó ở đây chết đi cũng là lúc trước vận mệnh.
Xuất huyết tính cơn sốc, khí ngực, cánh tay trái gãy xương, còn có nhiều đến đếm không hết nhuyễn tổ chức bầm tím.
Furuya Rei nhớ tới khi đó bất ngờ không có cảm thấy rất thống, cũng không có cảm thấy bi thương, chỉ là vì là mình rốt cục sắp đi tới điểm cuối cảm thấy thoải mái.
Khắc phục bao nhiêu khó khăn, sống quá bao nhiêu cái ngày đêm, vì sống tiếp.
Kết quả 'Tử vong' nhưng đến như vậy ung dung, như vậy hời hợt.
Không cam lòng lời nói, vẫn có, còn có rất nhiều không nhìn thấy đồ vật, còn có rất nhiều muốn phải thấu hiểu đồ vật, còn có cái gì, đã...
Cái gì đều không nhớ ra được .
**
"Furuya tiên sinh —— "
Hiếm thấy dùng lớn như vậy âm thanh nói chuyện, ngồi ở bên cạnh mình có chút làm khó dễ vỗ bờ vai của chính mình. Mang kính mắt nam tử rốt cục lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ.
Hắn là lần này cùng mình đồng thời đi tới nơi này thuộc hạ, Kazami.
Trên thực tế cùng Kazami cùng đi ra đến xử lý vụ án đối Furuya tới nói cũng coi như chuyện thường như cơm bữa , hắn vóc dáng rất cao, ở cảnh sát trường học thành tích cũng rất tốt, chỉ có không được hoàn mỹ chính là ở có chút phương diện không đủ cơ linh cùng với thỉnh thoảng sẽ để tâm vào chuyện vụn vặt đối bãi ở trước mắt chân tướng làm như không thấy.