Teitan cao trung học viên tế
by Lâm Dật
(1)
"Kudo-kun lông mi thật dài. . . Thật hâm mộ thật ghen tỵ. . . Lông mi cao cũng không cần đồ hơi hơi kẹp một kẹp liền rất kiều rồi!"
"Đáng ghét a cái này da dẻ. . . Hảo bạch hảo nhẵn nhụi, cảm giác trong tay phấn nền dịch so sánh với đó đều thất bại, hảo dày nặng cũng không thích hợp cho Kudo-kun đồ ở trên mặt!"
"Chính là chính là! Cũng còn tốt Sonoko gọi người đưa một bộ đầy đủ mỹ phẩm đến, không phải vậy Kudo đồng học khuôn mặt đẹp liền muốn bị chúng ta cho chôn không rồi!"
"Chuyện như vậy không muốn a! A Kudo-kun cằm nhấc vừa nhấc nga, đôi mắt hướng về thượng xem. . ."
Kudo Shinichi nhẫn nại lông xù hoá trang xoạt cùng phấn nhào đẳng ở trên mặt luân phiên ra trận kỳ quái xúc cảm cùng bên người lâm thời đảm nhiệm chuyên gia trang điểm một góc các bạn học nghĩ linh tinh, ngày hôm nay không biết lần thứ mấy muốn thở dài: Ta đến cùng tại sao như vậy về sớm trường học tới?
Thời gian quay lại sáng sớm hôm nay, đã biết ngày hôm nay là học viên tế còn đặc biệt mời một đám ở ngoài giáo thân hữu Kudo Shinichi bởi vì trước vắng chỗ lấy vì là mình có thể ở học viên tế thượng vô sự một thân khinh, mang theo thân hữu thuận thuận lợi lợi ở Teitan cao trung chơi thượng cả ngày, nhưng là khi hắn bị Suzuki Sonoko cùng Mori Ran hai người đè lên đi vào lâm thời dựng phòng hóa trang thời điểm vẫn là không nhịn được kêu rên lên tiếng: "Ta đều không có tới tại sao ta còn có nhiệm vụ a?"
"Ai bảo ngươi không đến ? Nếu đến rồi phải cho lớp làm cống hiến!" Suzuki Sonoko lông mày nhíu lại, đặt ở hắn bả vai tay vỗ vỗ.
"Vậy tại sao là ta a? Tuy rằng bán điểm là nam nữ tính chuyển hoá trang chấp sự người hầu gái phòng cà phê thế nhưng ta cũng không nhìn thấy ngoại trừ ta ra nam sinh có ở đây!" Kudo Shinichi dựa vào trước buồn ngủ trung được biết quanh thân tình hình nỗ lực vì là mình tranh thủ.
"Đó là bởi vì vóc người của bọn họ cùng mặt đều quá bình thường , xuyên người hầu gái trang chỉ sẽ ảnh hưởng lớp chúng ta cấp thu vào." Suzuki Sonoko giơ lên Kudo Shinichi mặt cẩn thận quan sát một hồi, "Tuy rằng rất không muốn thừa nhận thế nhưng ngươi quả thật có hảo hảo kế thừa Yukiko tỷ tỷ mặt đây. . . Thật xinh đẹp."
"Ta là nam sinh, khen ta thỉnh khoa đẹp trai." Kudo Shinichi lộ ra tiêu chuẩn mắt bán nguyệt bất đắc dĩ nhìn về phía khom lưng quan sát mình Suzuki Sonoko, sau đó nghiêng đầu hai tay tạo thành chữ thập nỗ lực tỉnh lại Mori Ran lòng trắc ẩn, "Ran, ngươi liền nhìn như vậy Sonoko như thế đối với ta sao? Ta thật vất vả về trường học này."
Mori Ran tựa ở hoá trang trên bàn cười cợt: "Nhưng là Sonoko cũng là vì lớp chúng ta cấp hảo mà."
Kudo Shinichi không thể tin tưởng trừng mắt trong ngày thường tính khí đối lập càng bao dung Mori Ran, mặt lại bị Suzuki Sonoko một cái ngắt trở về: "Ran đã bị ta thu mua rồi, ngươi liền thanh thản ổn định ở chỗ này chờ thành vì chúng ta phòng cà phê xem bản nương đi! Ta hội cho ngươi đập rất nhiều rất ưa nhìn bức ảnh sau đó phân phát Yukiko tỷ tỷ nga ~ "