[ nhanh tân ] chưa càng thơ tình
* cùng quyển quyển @Niyo. Song người hợp chí " chưa ngủ " bỏ lệnh cấm
* m27 diễn sinh cố sự, Hakodate sự kiện sau một hồi ung dung trà thoại hội
—— ngươi là tiêu mất vạn vật mặt trời mọc, dọc theo ta khe hở mà vào.
--
Cố sự phát sinh ở đầu xuân Tokyo, Hokkaido Hakodate sự kiện sau ngày thứ ba.
Cafe Poirot cửa truyền đến một trận lanh lảnh diêu tiếng chuông, mọi người dồn dập nhìn tới, thấy trên người mặc màu vàng nhạt nhàn nhã quần dài Suzuki Sonoko hấp tấp đi tới. Theo nàng cùng đến còn có thấm ý xuân Anh Hoa, thanh thiển phong đem dầy đặc cà phê mùi thơm nhẹ nhàng bát tản ra đến.
"Chào mọi người a." Suzuki Sonoko đối đầu Edogawa đẳng người tầm mắt, hào phóng triều bọn họ vẫy tay, sau đó tầm mắt của nàng rơi vào cách đó không xa một bàn khác thượng, ý cười càng sâu chút, "—— bọn nhỏ cũng ở a."
Đội thám tử nhí nhiệt tình kêu gọi Sonoko tỷ tỷ, tiến sĩ Agasa đang muốn ngẩng đầu, cà phê trong tay không cẩn thận tung một bàn, liền bọn nhỏ liền luống cuống tay chân bang tiến sĩ thu thập lên đầy bàn tàn tạ, người sau lúng túng mà áy náy cười.
"Cũng thật là như cũ." Suzuki Sonoko tia không hề che giấu chút nào cười âm bên trong trào phúng ý đồ, xoay người ngồi ở Edogawa bên cạnh không vị thượng. Tóc vàng người phục vụ bưng tới thuộc về vẻ đẹp của nàng thức, nàng nói tiếng cám ơn, phủng chén nhấp một miếng, sau đó nhìn về phía ngồi ở nàng người đối diện: "Làm sao đến Tokyo ? Không ở Hakodate nhiều đợi mấy ngày?"
Hattori Heiji nghe vậy dừng một chút, sau đó bỏ ra một ngượng ngùng cười: "Lần này nguyên bản là vì tham gia kiếm đạo thi đấu, này không phải là bởi vì một ít lung ta lung tung sự tình bỏ qua sao —— huống chi, giá trị trăm vạn đôla Mỹ cảnh đêm cũng đều gặp , vì lẽ đó không có tiếp tục tiếp tục chờ đợi cần phải."
Suzuki Sonoko nheo mắt lại, giống như là muốn từ Kansai thám tử tấm kia tràn ngập chột dạ trên mặt đào móc ra đáng giá đánh giá đồ vật, ánh mắt kia nhìn ra người sau không tự chủ được rùng mình.
"Ta nói, " ngàn Kim tiểu thư ngón tay ở trên bàn có một hồi không một hồi địa điểm , "Ngươi hẳn là không đến thăm xem cảnh đêm chứ? Trước đó chuẩn bị kỹ càng kịch bản phát huy được tác dụng sao?"
Edogawa đối này phát sinh hai tiếng bất đắc dĩ cười gượng, Hattori Heiji làm bộ không nghe thấy, tự nhiên tiếp tục nói: "—— hơn nữa Okita rất ít đến Tokyo, vừa vặn thừa cơ hội này dẫn hắn khắp nơi đi một vòng, coi như là cảm tạ hắn đêm đó mang theo tay chân đến giúp đỡ ."Hắn nói hướng về người bên cạnh trên lưng dùng sức vỗ một cái, "Ngươi nói là chứ?"
Okita Souji ngồi ở bốn người ghế dài ở giữa nhất một bên, tới gần tủ kính vị trí. hắn nguyên bản đang đem cả khối mộ tư bánh gatô hướng về trong miệng nhét, bị Hattori Heiji như vậy vỗ một cái, suýt nữa đem vừa ăn đi kem sandwich chân giò hun khói bảo cây chanh đường cùng dâu tây phái toàn đều phun ra. hắn có chút khó khăn thả xuống bánh gatô, hơi hơi hoãn hoãn, mới khẽ gật đầu một cái.