(all) Thần Du Giả

59 0 0
                                    

[ Whiskey tổ ] thần du giả (một)

* tổ chức diệt sau PTSD+ tàn tật if+hurt/Comfort+ ba người lẫn nhau liếm láp vết thương. Tiền đề là Hiromitsu giả chết mất trí nhớ chuyển chiến hậu + phi sắc tổ đại kết cục thắng thảm, trên căn bản mỗi người đều trả giá cực sự nghiêm trọng thân thể cùng với tâm lý đánh đổi. Là trước nói muốn viết là cái này não động

* Whiskey tổ toàn tình bạn hướng về, ba điểm : ba giờ ngạnh thứ hai: Whiskey tổ cùng ngân đạn tổ đại tập kết (coi như thế đi), toàn văn 50 ngàn tự, tích góp không được văn, trước hơn hai vạn trước tiên thả ra, đến tiếp sau bộ phận tùy ý thả ra.

Bài tựa: Cuối cùng đánh lén

Bóng đêm dày đặc, mưa to giàn giụa.

Furuya Rei quỳ trên mặt đất, mất cảm giác vẻ mặt, một hồi lại một hồi dùng đã biện không nhận ra vân tay ngón tay đem mảnh này nát thành mảnh vụn sau còn muốn ngoan cường mà khốn FBI cái kia mất tích ba tháng vương bài ximăng mảnh đẩy ra, tìm tượng trưng triệt để thắng lợi nhân vật then chốt.

Từ trời nắng đến đêm mưa một đạo rất nhanh chóng quá trình, Furuya Rei ở đây quỳ ngăn ngắn hoàn toàn chung liền mắt thấy bọn chúng bắt đầu cùng kết thúc. Hiện tại đầu gối của hắn vừa sưng vừa đau, vai lại luy lại trầm, nhỏ vụn tóc vàng bị trầm trọng vũ lôi kéo quỳ gối trên khuôn mặt, lại nằm rạp hạ thân khu, cùng thân thể mỗi một tế bào đồng thời vì là kiến trúc người phía dưới chia buồn, cái nào sợ bọn chúng chủ nhân còn vẫn không hề từ bỏ.

Kết quả tựa hồ đã nhất định : Trận này hiếm thấy mưa to sẽ là tốt nhất vãn ca, cái này nhốt lại đối phương sinh mệnh cuối cùng ba tháng kiến trúc sẽ là hắn trốn không ra quan tài, mà năm sau nơi này liền sẽ trở thành bị tế bái nghĩa địa.

Hết thảy đều đã chuẩn bị kỹ càng , Furuya Rei ngửa đầu phá nát la lên liền trở thành tống biệt cuối cùng một đạo trình tự, kết quả tình huống đột phát, một tiếng súng vang từ phương xa vang lên, ba lạng thanh chửi bậy lại rót vào trong tai, không còn trẻ nữa công an bỗng nhiên quay đầu lại, đột nhiên súc con ngươi còn chưa chiếu rọi ra đêm mưa dữ tợn, một đóa hoa máu từ bả vai hắn nổ tung, người thắng tàn nhẫn mà té xuống đất, gò má bị trên phế tích ngoan cường giãy dụa mảnh vỡ vẽ ra một đạo vết máu. Liền la lên đã biến thành kêu thảm thiết, vãn ca bị không hài hòa âm phù xé rách, hướng về trong Địa ngục đi người rồi đột nhiên bị thức tỉnh, đưa tay, đẩy kéo, miễn cưỡng đẩy ra đặt ở mình thượng phiến đá, nắm lấy bằng hữu cánh tay, dùng sức đem đối phương cứng ngắc thân thể kéo vào công sự.

Xương cốt phát sinh thống khổ tiếng kêu thảm thiết, mới từ phế tích dưới đáy giãy dụa đi ra, thành công ở trong ba tháng này hô hấp đến bên ngoài cái thứ nhất không khí Akai Shuichi run rẩy kịch liệt , tuyệt vọng mà lại tươi sống cảm giác được thân thể lại ngắn ngủi bính trở về . Mưa to giội rửa khuôn mặt của hắn, để hắn ý thức được mình còn chưa có chết, chỉ là thất ôn hòa mất cảm giác cũng làm cho hắn ý thức được mình cách cái chết kỳ thực cũng không xa , lần này từ trong địa ngục trở về chỉ là vì đạt thành một đòn tối hậu. hắn muốn sống, vì lẽ đó hắn lựa chọn nỗ lực một cái, cứng rắn ngẩng đầu lên, cố gắng mở mắt ra đến xem —— một giây sau, đen kịt trong tầm mắt liền chiếu rọi ra một mảnh màu vàng Thái Dương, hắn nhìn thấy Furuya Rei mang theo kinh hỉ khuôn mặt. Đối phương thật giống muốn nói gì tự nắm bờ vai của hắn, lại nhanh chóng ở đầy tay trong máu tươi không thể không buông ra. hắn há mồm nói cái gì, thế nhưng Akai Shuichi đã nghe không rõ , hắn hít sâu một hơi, đưa tay, ở trên y phục sượt sạch sẽ ngón tay, nắm lấy đối phương súng lục bên hông.

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ