[ hàng nhanh ] Shiratori qua sông than + [ hàng nhanh ] một đóa hoa hồng khô héo thời gian
[ hàng nhanh ] Shiratori qua sông than
by quán vỉa hè văn học gởi bán
Cho @Ominstor hàng nhanh dưỡng huynh đệ if
Summary: Kuroba Kaito ở Suzuki xe tốc hành sự kiện trước đạt thành Kid mục tiêu, ở đoàn tàu sự kiện trung ngộ thấy hắn cho rằng từ lâu tuẫn chức ca ca sau. Trạng thái tinh thần không như vậy ổn định Kaito quyết định nhờ vào đó tiêu hào.
————
https://che1245. lofter. com/post/1f06a5e1_2bb656518
0,
Cẩn thận ngẫm lại, tựa hồ là hắn mong muốn đơn phương tin tưởng sáu năm không thấy ca ca tuẫn chức .
Kuroba Kaito chỉ cảm thấy buồn cười. Cân nhắc hắn chỉ đại thời gian nửa năm liền kết thúc đi một Vĩnh Sinh truyền thuyết, phá hủy một tà giáo phạm tội tổ chức, nên nói khoảng thời gian này quái trộm trải qua tăng cao hắn quá nhiều sức chịu đựng, bây giờ nhìn đến tự xưng Bourbon dưỡng huynh dùng thương chỉ vào mình, Quái trộm Kid lại vẫn có thể thất thần nghĩ lại mình chân tình thực cảm cho ca ca quét sáu năm mộ có hay không có bội tập tục.
Hắn là đuổi theo vườn thú tàn đảng mới leo lên đoàn tàu.
Kid đã ở truyền thông trước công khai xuất ngũ , còn Suzuki mời, nếu như có rảnh rỗi, hắn đồng ý lấy thân phận của Kid tự mình đối cái này nhiệt tình đại thúc nói lời chào.
Hắn chỉ có không nghĩ tới có thể ở đây nhìn thấy Furuya Rei, không có chỉ là hình dáng giống chần chờ, Kaito xác định cái kia tự xưng Amuro Tooru nam nhân chính là Furuya Rei bản thân. Xử lý xong vườn thú tàn đảng sau, hắn thay thế nhiều thân phận lẻn vào đoàn người, quan sát được dùng tên giả Amuro Tooru cùng Conan gian cuồn cuộn sóng ngầm.
Trên thực tế, xác định Amuro Tooru chính là Furuya Rei trong nháy mắt, hắn nội tâm không có oán giận, chỉ có đối ca ca vẫn cứ tồn tại hậu thế cảm kích.
Ta rõ ràng , ngươi có chuyện cần làm, ngươi có thứ quan trọng hơn muốn bảo vệ, ta rõ ràng ta không quấy rầy ngươi, ta sẽ không cho ngươi thiêm phiền phức.
Bị Conan tìm tới thì hắn cũng chỉ là khí vài giây, nghĩ lại vừa nghĩ nếu như ngươi kéo ta tấm này quỷ bài đến phá cục, vậy ta lấy đạt thành ngươi mục đích chủ yếu vì là tiền đề, ngược lại lợi dụng các ngươi một hồi cũng có thể chứ.
Quái trộm am hiểu một lòng đa dụng, hắn một bên nguyên thanh mô phỏng tai nghe trung giọng nữ, một bên suy nghĩ làm sao đang bảo vệ Haibara Ai vì là nhiệm vụ chủ yếu thì đạt thành mục đích của chính mình. Kaito tin tưởng Furuya Rei hiện tại tự xưng Bourbon sự ra có nguyên nhân, Kudo lo lắng khả năng là tin tức không thông dẫn đến. Dù sao ca ca hắn là ưu tú tốt nghiệp trường cảnh sát sinh, tất nhiên sẽ không trở thành uổng cố mạng người hắc ám trong tổ chức một thành viên.
Hiện tại, từng bước một lùi tới cuối cùng một tiết thùng xe. Nơi đó có cánh lượn, có bom, còn có Tri Chu cùng xà bởi vì nội chiến tự giết lẫn nhau thi thể. Xốc lên vi giương ra kỳ bom phạm vi nhỏ hơn, không muốn lộ ra người phía sau thể. Đóng cửa tốc độ phải nhanh, không muốn cho Bourbon phản ứng lại nắm lấy thời gian của chính mình.