[ tân nhanh ] công thành danh toại sau đó nghênh ngang rời đi
Rover_k
Notes:
Nguyên hướng về tân nhanh Kuroba Kaito ngôi thứ nhất, tết Trung Nguyên đến xem hài kịch!
Xưởng rượu cùng vườn thú đều phá sản đóng cửa, Kaito quái trộm thân phận đã quay ngựa, M27 giả thiết không, nhanh thanh cb hướng về
Linh cảm khởi nguồn Dư Hoa tác phẩm " ngày thứ bảy "
Work Text:
Sáng sớm
Ta tỉnh ở một cái tươi đẹp buổi sáng bên trong, trong phòng cô quạnh cực kỳ, bốn phía đều là phát hưởng tiếng chim hót, mờ mờ nắng sớm miễn cưỡng phát tán ở chân trời một góc, nhìn qua vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ. Ánh mặt trời chưa bao giờ khe hở cửa sổ chui vào, nhiễm ở ta cái kia khoát lên nhuyễn trên ghế da ống quần, từ bàn trang điểm trong gương nhìn lại ta là xích điều cánh tay nằm ở ngổn ngang trong chăn, ánh mắt mê ly, khóe mắt còn có mắt ở nhân loại giấc ngủ thì sinh ra đến bài tiết vật. Ta ngáp một cái, ngồi dậy đến, cung bối, nhìn quét một vòng quen thuộc phòng hai người gian, phát hiện tất cả lại là như vậy xa lạ. Khi ta chú ý tới trước bàn trang điểm còn chất đống lên một cái cỡ lớn âu phục, Thái Dương đã độc ác cay in lại mặt của ta. Ta triệt để vươn mình xuống giường, chuyển động lên cái này vừa quen thuộc lại vừa xa lạ âu phục, tất đen sì chẳng khác nào sâu nhất dạ, dài rộng đến như cự người mới có thể xuyên hạ quần áo, có điều ta cực kỳ vững tin đây là thuộc về ta âu phục, nhưng này thân dày đặc trầm trọng cảm rồi lại không thuộc về ta.
Ta đem này thân âu phục tiện tay treo ở phòng giữ quần áo trên giá, xem nó ở trên giá huyền không đong đưa buồn cười dáng vẻ, lại như một mặt cờ xí, hoặc là huyền không khiêu vũ tạp kỹ diễn viên. Ta còn đang suy nghĩ này thân âu phục chủ nhân gia đến cùng là ai, lối vào bên kia đột nhiên vang lên từng trận gấp gáp tiếng chuông. Ta từ chưa từng nghe tới như vậy gấp gáp tiếng chuông, gọi dậy đến dường như đòi mạng phù chú, khiến cho ta thần kinh từng trận lạnh lẽo. Ta xuyên qua gian phòng vặn ra cửa phòng, nhìn thấy bên ngoài đứng Aoko, nàng dung mạo cùng bình thường không có sự khác biệt, nhưng lại thiên soa vạn biệt. Sau đó ta nghe được nàng âm thanh, nhưng mà nàng âm thanh cũng không chân thực:
"Kaito, Kudo đã ở nhà tang lễ chờ ngươi , ngươi còn không chuẩn bị xuất phát sao? Hai giờ chiều nhiều chung tiến hành di thể cáo biệt nghi thức, cuối cùng tiến hành hoả táng."
"Chẳng trách ta tỉnh lại không có nhìn thấy Kudo —— hắn ngày hôm qua đề cập với ta lên quá. Hiện tại mới tám giờ, liền muốn xuất phát ?"
"Đương nhiên a!"Nàng trên mặt mang theo vẻ giận, "Hơn nữa Kudo đã đi rồi rất lâu , ngươi sẽ không mới lên đi... Mỗi lần chuyện quan trọng như vậy ngươi đều dửng dưng như không, sau đó có thể làm sao bây giờ!"
Aoko giáo huấn ta một trận, nàng này chuyện đương nhiên thái độ làm cho ta với trước mắt cái này Nakamori Aoko cuối cùng cũng coi như quen thuộc lên, ta nhếch lên miệng cười hì hì, xin nàng vào nhà chờ ta thu thập mình. Gian nhà từ lâu không phải Ekoda Kuroba trạch, xử lý xong tội ác tày trời tổ chức sau ta lựa chọn ẩn lui, không làm tiếp quái trộm công tác, cùng Kudo quan hệ cũng là một cách tự nhiên tiếp nhận thành người yêu, bây giờ liền ở tại nhà hắn. Ta ở phòng tắm qua lại thao túng mặt của mình, chỉ cảm thấy da dẻ phảng phất bị đao ngàn đao bầm thây quá tự, nứt đến như phá nát đồ sứ như thế thống, ta phun ra kem đánh răng bọt biển, nỗ lực hồi ức Kudo đêm hôm qua ở bên gối tán gẫu lên ngày hôm nay dự họp lễ tang công việc, nhưng bất luận ta làm sao hồi ức, Kudo miệng trước sau ở ngày hôm qua trong đêm đen trương đóng mở hợp, mà truyền vào ta trong tai không phải tiếng nói của hắn, tất cả đều là ngoài phòng lá cây "Loạch xoạch" thanh.