[ cảnh giáo tổ | Whiskey tổ ] ai là nằm vùng? (một)
◆ cảnh Rei cảnh CP không kém hướng về nhưng phi thường hàm súc, còn lại CB
◆ thế giới danh họa, tiểu đội trưởng ở hẹn hò. . . Xin lỗi ta thật sự viết không đến tiểu đội trưởng (ô mặt)
◆ Whiskey tổ VS cảnh giáo tổ (? ), nói chung, thích nghe ngóng quay ngựa sự kiện
◆ thông thiên mò mẫm, xin đừng nên mang đầu óc xem
1
Hagiwara thần thần bí bí móc ra một cứng nhắc, này nháy mắt dáng dấp suýt chút nữa để Matsuda cho rằng hắn phải cho đại gia truyền phát tin cái gì không thể gặp người đồ vật.
"Không phải rồi, " Hagiwara hô to oan uổng, "Ta làm sao dám ở Furuya-chan trước mặt cho hắn hôn nhẹ osananajimi xem một ít dơ bẩn đồ vật."
"Làm sao cũng sẽ tách ra Furuya-chan, lại mời Morofushi-chan cùng mọi người cùng nhau xem mà."
Furuya Rei nghiến răng nghiến lợi: "Cái tên nhà ngươi... Dám ở ngay trước mặt ta tìm cách loại này tà ác sự!"
Morofushi Hiromitsu đầu óc mơ hồ: "Này? Đến cùng nhìn cái gì?"
Bỏ qua Furuya Rei "Không trọng yếu nói chung Hiro không cần để ý hội Hagiwara không được điều mời" hoảng loạn động viên, Matsuda tiếp nhận Hagiwara đưa cho hắn cứng nhắc.
"Ta nhớ tới ngươi không có mua tân cứng nhắc."
"Đúng đấy, này không phải ta mua." Hagiwara buông tay đạo, "Người khác ký cho ta."
"Hả?"
"Đột nhiên liền thu được như thế một chuyển phát nhanh. Tra xét đã lâu, không tìm được phát kiện người. Cũng hỏi một vòng, không ai thừa nhận là các nàng đưa."
Vậy thì kỳ quái .
Thời đại này còn có rộng lượng như vậy người bí ẩn sao? Cứng nhắc lại không phải cái gì rất tiện nghi đồ vật.
Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu cũng tỉnh táo lại đến, để sát vào quan sát Matsuda trong tay cứng nhắc.
Furuya Rei: "Chuyển phát nhanh đóng gói còn giữ sao? Ký nhận đan đây?"
"Đều giữ lại nha."
Matsuda nhìn trái nhìn phải, không phát hiện cứng nhắc có cái gì không đúng.
Mở ra màn hình, không có mật mã. Trên mặt bàn có mà chỉ có một đồ tiêu.
Phóng to vừa nhìn, đồ tiêu thượng dùng chữ viết hoa viết mấy cái đại tự ——
" ai là nằm vùng! "
Nhìn dáng dấp rất giống một du hí.
"Không có thông thường thiết trí cùng với ứng dụng phục vụ, ngoại trừ có thể mở ra cái này đồ tiêu, nó cùng cục gạch tự, cái gì cũng không thể thao tác."
Matsuda tay rục rà rục rịch: "Ngươi mở ra quá sao?"
Hagiwara loan mở mắt, cười nói: "Hủy đi nga, trang sau khi trở về vẫn là bộ dáng này, không có thay đổi."