(ReiKai) Hống Ta Ngủ + Linh Hồn Quen Biết

12 0 0
                                    

[ hàng nhanh ] hống ta ngủ + [ hàng nhanh ] linh hồn quen biết nhau

[ hàng nhanh ] hống ta ngủ

https://lianye0403. lofter. com/post/1d5ae946_2bbdafc8c

Summary: Mất ngủ làm công Hoàng Đế Furuya Rei X quái trộm kiêm chức ASMR bác chủ Kuroba Kaito

1w+ khôi hài văn thiết mạc coi là thật!

Chúc các vị dùng ăn vui vẻ!

————————————

00

Mất ngủ, quấy nhiễu 40% người Nhật Bản một đại "Bệnh gì", không có gì bất ngờ xảy ra giáng lâm đang đi làm Hoàng Đế Furuya Rei trên người.

Bảo gia Vệ quốc nhân dân hảo công an Furuya Rei trên người mặc màu xám chế phục, cà vạt đánh cho cẩn thận tỉ mỉ, đối phó xong vung vẩy chủy thủ tên vô lại, bắt cùng hung cực ác phạm nhân, kết thúc mỗi ngày âu phục đều không có trứu; Poirot vương bài nhân viên cửa hàng Amuro Tooru buộc vào sẫm màu tạp dề, có thể sử dụng kéo tiêu vào cà phê thượng họa con mèo nhỏ, tan tầm trên đường còn có thể giúp bà lão thay cái kỳ đà cản mũi; tổ chức mặt lạnh sát thủ Bourbon khoác tổ chức cùng sắc hệ hắc áo khoác, kéo màu bạc súng lục cò súng thì tuyệt không làm bẩn góc áo, cả đêm có thể thu thập lên tình báo đuổi tới Vodka một năm lượng công việc.

"Ba mặt nhan" tiên sinh lần thứ bốn mươi trợn tròn mắt nhìn nóc nhà, giờ mới hiểu được: Vứt bỏ giấc ngủ người, chung quy ngược lại bị giấc ngủ vứt bỏ.

Nhân hòa cơ khí tóm lại có khác biệt.

Liên tục mất ngủ hơn một tháng, coi như là làm bằng sắt cũng giang không được.

Hết chức trách hảo thuộc hạ Kazami Yuya ngu ngốc đến mấy cũng phát giác thủ trưởng không đúng, nơi nào có người có thể một buổi tối liên tục xử lý xong ba tháng đọng lại hồ sơ? Nhưng hắn một đại nam nhân không quen ngôn từ, chỉ có thể nói bóng gió cho Furuya tiên sinh mua chút hàm thốn hắc tố nhuyễn đường, không nói tiếng nào cùng Haro thức ăn cho chó thả ở một cái túi bên trong.

"Đây là ngươi ăn ? Cũng không thể là cẩu ở ăn đi?" Đến Bourbon trong nhà vì đó dịch dung Vermouth nghi hoặc mà đặt câu hỏi, nàng chỉ chỉ này bình màu tím đóng gói nhuyễn đường, "Ngươi gần nhất mất ngủ đã nghiêm trọng đến trình độ như thế này sao?"

"Không phải vấn đề lớn lao gì, sẽ không ảnh hưởng đến ta." Bourbon liếc mắt nhìn liền đem chiếc lọ thu vào ngăn kéo, "Rum phái hạ nhiệm vụ đều xong xong rồi."

"Xem ra, mặc dù là uống Côn Bố trà cũng không cách nào trợ giúp cải thiện ngươi giấc ngủ a, " Vermouth thấy thế không truy hỏi nữa, nhưng căn cứ đồng sự trong lúc đó hợp tác quan hệ nàng vẫn là lòng tốt đề nghị, "Hay là thay cái phương thức? Giống như ta, uống chút rượu, nghe điểm âm nhạc? Thực sự không được, ASMR cũng là lựa chọn không tồi, tin tỷ muội, ta thân trắc hữu hiệu."

01

Khởi đầu Furuya Rei vẫn chưa nghe chị em gái kiến nghị, hắn đương nhiên biết ASMR, Autonomous Sensory Meridian Response (tự phát tính tri giác kinh lạc phản ứng), lại tên lô bên trong cao / triều, chỉ người thể thông qua nghe nhìn nhận biết thượng kích thích, ở lô bên trong, da đầu, phần lưng hoặc thân thể những bộ vị khác sản sinh đặc biệt kích thích cảm, nội dung bao quát hình vẽ dẫn dắt, tiến dần thức thả lỏng, minh tưởng chờ chút, người biểu diễn cũng sẽ sử dụng tương tự thôi miên thủ pháp. Nói tóm lại, ASMR có thể làm tăng lên giấc ngủ chất lượng phương pháp một trong.

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ