(HeiShin) Anh Hoa Nở Ở Tháng Tư

10 0 0
                                    

[ bình tân ] Anh Hoa mở ở bốn tháng

Chương 1:

Thám tử Mori văn phòng nạn trong nước đến yên tĩnh, tiếp cận chạng vạng ánh tà dương có vẻ mỏi mệt tiếp tục toả ra dư huy, Beika-chou nhà ga trước lối đi bộ bóng người qua lại. Vi mở trước cửa sổ lưu tiến vào từng tia từng sợi cùng phong, thỉnh thoảng lay động buồn ngủ kéo dài tiểu tử cuối sợi tóc, dần dần hỗn loạn âm thanh phai nhạt ra khỏi thế giới của hắn...

"Vù... Vù..."

Conan từ Văn phòng thám tử trên ghế salông ngồi dậy đến, móc ra trong túi tiền điện thoại di động, đẩy ra đến liếc mắt nhìn, rất lớn ngáp một cái, lúc này mới ấn xuống nút nhận cuộc gọi.

"Này, Hattori có chuyện gì không?"

"Không đặc biệt gì sự rồi, nhớ ngươi liền gọi điện thoại mà, gần nhất tất cả khỏe không?" "Cũng còn tốt rồi, thiết, ta lại không phải ngớ ngẩn, ngươi đến cùng có chuyện gì a?" "Này! Kudo, ngươi xưa nay thì sẽ không lời nói 'Vậy thì thật là rất cảm tạ ' hoặc là 'Để ngươi lo lắng ' loại hình lời nói sao?" "Xin nhờ! Ta tại sao phải nói buồn nôn như vậy lời khách khí."

"Ran cùng đại thúc không ở ngươi liền nói như thế không lớn không nhỏ." "Hattori! ! !"

"Ai? Được rồi, đừng tức giận, ta chính là muốn gọi điện thoại quan tâm một hồi ngươi tình trạng, như thế nào, Kudo, ... Tiếp thu ta đối với ngươi yêu đi!" Conan con mắt mở to, "A lặc? Bổn... Ngu ngốc, ngươi không cần loạn đùa giỡn." "Ôi chao nha, không tin ngươi có thể mở ra song nhìn xuống "

"Hattori, ngươi thiếu mở cấp thấp chuyện cười... Không có chuyện gì ta liền treo..."

"Này! Này! Kudo. .. Các loại..." Không đợi Heiji nói xong Conan liền đem điện thoại ngỏm rồi.

"Hattori ngày hôm nay cái nào gân không đúng vậy... Quên đi không để ý tới hắn là được rồi..." Vừa muốn trở về phòng, đột nhiên dừng bước "Cửa sổ?" Lập tức đi tới bên cửa sổ, chuyển quá Kogoro cái ghế, đứng ở phía trên nhìn xuống dưới, hoàn toàn mờ mịt màu đỏ sẫm, hầu như phủ kín cả con đường, Heiji đứng hoa hồng tùng trung quay về Conan cười cợt, trong tay còn nắm điện thoại di động.

[ Conan: Đồ thật nên... Sẽ không phải đến thật sao? ]

Conan lập tức từ trên ghế nhảy xuống, muốn chạy xuống lâu hỏi một chút Hattori cái tên này đến tột cùng đang suy nghĩ gì."Vù..." Trên tay vừa cảm thấy vi ma một khắc, liền nhận "Khốn nạn, ngươi đang suy nghĩ gì a?" "A? Shinichi a, ta chỉ là muốn nói cho ngươi điểm sự mà thôi a." "Bác... Tiến sĩ? Xin lỗi a tiến sĩ, vừa có người quấy rầy ta." "Quấy rầy?"

"A... Cái kia... A... Tiến sĩ ngươi vừa nói có chuyện gì nhỉ?" "Há, như vậy, ta này mới vừa vừa lấy được một phong đưa cho ngươi Email. Shinichi a, ta xem ngươi tốt nhất vẫn là đến một chuyến." "Ta ? Là cho Kudo Shinichi sao?"

"Không phải, bưu kiện tên là 'Đưa cho Edogawa Conan APTX-4869' " "Cái gì?"

... ...

"Conan... Conan..."

Conan đột nhiên từ trên ghế sa lông ngồi dậy đến, "Conan... Thấy ác mộng sao?" Conan ngẩng đầu lên nhìn ánh mắt có chút yêu thương Ran, sửng sốt một chút. Ran tay chậm rãi hướng về Conan gò má thân đi, "Tân..." Tiểu tử giờ khắc này mới nhớ tới cái gì tự hoang mang hoảng loạn đi tìm tòi kính mắt, vừa muốn mang tới lại bị Ran một phát bắt được mình cầm kính mắt tay phải, "Shin... ichi..." "Tân, Shinichi ca ca làm sao ?" Tiểu tử mau mau nỗ lực đánh vỡ loại này "Nguy hiểm" bầu không khí.

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ