[ tân nhanh ] không phải tức không phải ly
by lá cây nhi qua sông
Chapter 1 hoan nghênh trở về
·
Kudo trở tay hợp thượng quyển tông, đã mài mòn góc viền khiến cho nó xem ra có chút cổ xưa niên đại cảm —— này cũng không cái gì kỳ quái —— phần này hồ sơ phần thứ nhất tư liệu hình thành thời gian cách hiện nay đã sắp 20 năm.
Hắn đứng lên đi tới một bên tủ kiếng trước, ở cái này hồ sơ trong phòng, trước mắt này ròng rã một mặt tường ngăn tủ đều thuộc về đồng nhất người, nhưng cảnh coi thính sưu tập, nhưng quá nửa là một ít người trong cuộc ghi chép, trong đó rất lớn một phần cuối cùng đánh dấu "Chủ quan tính quá cường chỉ cung cấp tham khảo", "Nhân người trong cuộc tâm tình quá khích không cách nào hỏi ý" thậm chí là "Nhân người trong cuộc xuất hiện ngắn ngủi ngất đình chỉ hỏi ý" đẳng đặc thù nói rõ, thực tế tra cứu kỹ càng cũng không có giá quá cao trị.
Cho tới vị này tài liệu cá nhân, thì lại thật là ít ỏi —— đáng thương đến liền ngoại trừ tội phạm đánh số cùng gây án thủ pháp ở ngoài, hầu như đều là cùng một màu "Không rõ" .
Hắn đem trong tay hồ sơ thả lại tiêu tên "Vụ án ghi chép" trong ngăn kéo, bìa ngoài thượng lưu ngân "No. 1412" chữ bởi vì bị hắn chặn lại rồi nguồn sáng mà có vẻ hơi ảm đạm, Kudo ánh mắt ở phía trên dừng lại vài giây, mới kéo hảo quỹ môn xoay người đi ra lục soát hai khóa hồ sơ thất.
"Xem xong ?"
Nakamori Ginzou đưa tay tiếp nhận thiếu niên chiếc chìa khóa trong tay, thuận miệng hỏi.
Tuy nói biết hắn là cái học sinh cấp ba, lại trước hoàn toàn không có cái này khái niệm —— lại vẫn là cùng Aoko bình thường đại tuổi a đứa nhỏ này.
Nói là làm exchange student đến Ekoda đến, kết quả rất đúng dịp sắp xếp đến Aoko Kaito bọn họ vị trí ban.
Hiếm thấy sản sinh chút ôn nhu tâm thái, thanh tra tiên sinh đột nhiên đối với Kudo Shinichi vừa tới Ekoda liền trực tiếp chạy đến cảnh coi thính nhà lớn đến tra Kid hồ sơ sự tình cũng không như vậy lưu ý .
Dù sao cái tuổi này các thiếu niên đều là tràn ngập nhiệt huyết và háo thắng tâm, đặc biệt là đối những kia giả tưởng trung mệnh định chi địch, Nakamori nghĩ, vẫn là quá tuổi trẻ .
"Là, " Kudo gật gù, trực thiết đề tài chính, "Ta nghe nói đêm nay Kid phát ra báo trước hàm."
"Đang chuẩn bị xuất phát."
"Làm ơn tất để ta đồng thời."
Nakamori Ginzou: ... Lời mở đầu thu hồi, học sinh cấp ba thám tử tất cả đều là làm người ta ghét gia hỏa!
——————
Thiếu niên thám tử đứng phía trước cửa sổ, nguyệt quang chiếu vào huyên sôi trong đám người, những người ái mộ tiếng la xông thẳng trực màng nhĩ, hắn trở nên hoảng hốt, ký ức lại đột nhiên trở lại đêm đó.
Đó là trận chiến cuối cùng .
Thiên tướng tảng sáng, ánh lửa đã chiếu thấu triều đến tầng mây. Tất cả mọi người đều biết, thắng lợi hầu như đưa tay là có thể chạm tới, còn sót lại mấy cái tổ chức Cao Kiền cùng đường mạt lộ giãy dụa sẽ không đối kết cục có bất kỳ thay đổi —— mãi đến tận vốn nên là chờ ở nhà Mori Ran đột nhiên xuất hiện ở phe địch trận doanh.