(ReiKai) Nếu Kaito Xuất Hiện Ở M26

29 0 0
                                    

[ thấu nhanh /all nhanh ] giả thiết Kaito xuất hiện ở M26 " hắc thiết ngư ảnh "

by MintgreenLillian

Summary

Đã xong xuôi! Là thổ tào hướng về! Không có bất kỳ kéo giẫm CP ý tứ! Thuần thuần việc vui người (chịu đòn)

Chỉ là bởi vì ở trong rạp chiếu bóng xem cái nhạc a mà sản sinh não động! Rất nhiều không hợp lý chỗ thỉnh nhiều bao dung!

Cùng với, kịch thấu đại báo động trước! ! Chưa từng xem điện ảnh bảo môn thận điểm!

Tư thiết là bài này phát sinh ở " Vương phi tóc mái " thời gian tuyến trước! Sharon cùng Kaito đôi này : chuyện này đối với sư tỷ đệ quan hệ rất tốt! Đấu tử hỗn độn trung lập.

Notes

https://lianye0403. lofter. com/post/1d5ae946_2bad2ec84

See the end of the work for notes

Chapter 1

00

Trong đêm tối một tiếng súng vang, chấn động tới mỹ đệm bờ sông Ô Nha.

Cùng lúc đó bên kia bờ đại dương, cách biệt tám giờ Beika-chou, một khoản màu xanh biếc mắt mèo mỹ giáp lóe nhỏ vụn ánh sáng.

Thái Dương luân phiên bay lên.

Amuro Tooru cùng Vermouth ngồi ở hắn màu trắng Mazda bên trong, thấp giọng trò chuyện .

"Tình huống làm sao ?"

"Hiện nay vẫn tính thuận lợi, sau khi chính là dùng cái kia hệ thống đi tìm người đàn ông này ." Điện thoại di động trên màn ảnh là một vị Châu Âu nghị viên bức ảnh.

"Tìm tới hắn là chuyện sớm hay muộn đi..."

Vermouth không hề trả lời hắn, tự nhiên xoạt điện thoại di động, buổi chiều muốn đi bài Fusae limited khoản ngực châm, nàng đã không có tâm tư gì về công tác , ngày hôm nay là thứ sáu, nàng chỉ muốn tan tầm.

A... Hảo muốn đi ra ngoài chơi a, liền nàng gia tiểu sư đệ đều đi cạnh biển đây, nàng ở trong lòng thở dài, nghiêng đầu đi nhìn về phía ngoài cửa xe.

01

Ngày hôm nay Ekoda trung học ngày hôm nay không thể so dĩ vãng, trong ngày thường tối sảo lớp học đó giờ khắc này không có một bóng người, có vẻ hơi quạnh quẽ.

Izu quần đảo phụ cận đúng là có một khối nhỏ hải vực vô cùng náo nhiệt.

"Keiko, ngươi không quan trọng lắm chứ?" Nakamori Aoko lo âu vỗ vỗ bạn thân phía sau lưng, ở lay động thân thuyền thượng nỗ lực đứng vững. Mà bên người nàng song đuôi ngựa nữ hài sắc mặt trắng bệch, không ngừng nằm nhoài trên hàng rào nôn khan, hiển nhiên là say tàu ngất đến lợi hại.

"Đến, " nữ đồng học giương mắt nhìn lên, một cái tay bỗng nhiên xuất hiện ở Keiko trước mặt, linh xảo ở trong hư không nắm một cái, lại mở ra lòng bàn tay trong thời gian thình lình một khối bạc hà đường, Kuroba Kaito hướng nàng nở nụ cười, "Ăn chút đường hội tốt hơn một chút ác."

"Cảm ơn ngươi, Kaito!" Momoi Keiko nói cám ơn tiếp nhận, lạnh lẽo bạc hà đường ngắn ngủi ngăn chặn buồn nôn cảm giác, nàng rốt cục rảnh rỗi thưởng thức hải cảnh, sóng nước lấp loáng dưới mặt biển tựa hồ có món đồ gì đang đến gần ngắm cảnh thuyền.

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ