[ an kha ] thỉnh như như gió ở bên cạnh ta /そばでいてくれ, phong chiように
Thỉnh ở bên cạnh ta, lấy phong dáng dấp
· nếu như xem không khỏe đúng lúc lui ra liền có thể
· thời gian tuyến giả thiết với m25 Halloween hoa gả sau khi
· hàm cá nhân chủ quan phụ gia vật
· số lượng từ 20 ngàn
Hắn từ mao lĩnh áo khoác trong túi tiền móc ra hai bình cà phê, kéo dài kéo hoàn đưa cho đứa nhỏ.
"Cho nên? Muộn như vậy tại sao muốn đến nơi này?"
Conan tiếp nhận cà phê uống một hớp.
"Ừm. . . Bởi vì ta nghĩ..."
"Amuro tiên sinh lời nói, có phải là đang chờ ta đây."
1.
Từ cuối tháng mười một ngày nào đó bắt đầu, hắn mỗi đêm hội thu được một cái gởi thư tín người không rõ tin nhắn.
Mỗi ngày đều kiên trì lấy không giống dãy số phát tới.
Ngày thứ nhất hắn cho rằng là phát sai rồi, nhưng sau đó liên tục ba, bốn thiên đều như vậy tiếp tục , liền bắt đầu cân nhắc là đe dọa hoặc là khiêu chiến thư độ khả thi. Phân tích ip địa chỉ, có lúc là nại lương, có lúc là Shizuoka, sau đó như là nhận ra được giống như bắt đầu sử dụng nước ngoài địa chỉ làm ván cầu.
Nội dung rất chỉ một.
Ngủ ngon nga
Cũng có lúc chỉ là ngủ ngon
Còn có một lần hỏi đã đã ngủ chưa
Cũng không phải cấm kỵ biểu lộ tâm tình.
Ở vừa bắt đầu này xem ra như quái gở nguyền rủa tin nhắn, còn muốn quá muốn bắt đi mạng lưới đối sách khoa xác nhận, nhưng lại cảm thấy ở tính thực chất đồ vật phát sinh trước có chút chuyện bé xé ra to.
Sau đó tường an vô sự lại quá một quãng thời gian, ngoại trừ mỗi ngày theo lệ ngủ ngon chúc ngữ cái khác bất kỳ quấy rầy đều không có, mình dĩ nhiên từ trung thể sát đến một tia đơn thuần.
Đến tháng mười hai, vẫn là cái gì đều không phát sinh.
Có điều dĩ nhiên hội mỗi ngày chúc mình ngủ ngon.
Thật kỳ quái chúc phúc.
Nhưng buổi tối đối với con người mà nói, đến tột cùng làm vì là nhân vật gì lắm.
Quá đáng trầm tĩnh ban đêm, bên cửa sổ, Yamanaka, dưới đèn, người thỉnh thoảng sẽ nhìn thấy cái kia dỡ xuống toàn bộ mặt nạ, chân chính mình.
Nghỉ lại ban ngày uể oải, cũng có tâm tình cực đoan.
Vấn đề sinh tử, có hay không nhân loại nhiều lần đề tài đây.
Hắn nghĩ tới nếu như liền chết đi như thế.
Cho mình chế tạo một vết thương trí mệnh, cho thế giới liền lưu lại một phần tử vong chứng minh, còn có thể ở cái kia nghĩa trang bên trong nắm giữ một khối thuộc về Furuya Rei bi —— liên quan với điểm ấy hắn nghĩ đến rất nhiều, còn muốn quá có muốn hay không ở bia mộ mặt trái lại khắc một "Nơi này cũng ngủ say một người bình thường linh hồn cùng một bộ ác đồ hài cốt" .