(allShin) Cinderella Kỳ Tích

84 10 0
                                    

[all tân / cảnh giáo tân ] Cinderella kỳ tích 01

Thanh minh:

all tân, cảnh giáo tổ X Kudo Shinichi.

Chủ hàng tân (an kha), hàm tùng tân, cảnh tân, Hagi tân.

Nguyên hướng về cải biên, thời không xuyên qua cùng song hướng về cứu vớt, chậm nhiệt suy lý thiêu não, đến tiếp sau chốn Tu La.

Nguyên thế giới tuyến:

Bảy năm trước: Năm người ở tốt nghiệp trường cảnh sát.

Bảy năm trước: Hagiwara Kenji dỡ bỏ bom thì hi sinh.

Năm năm trước: Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu nằm vùng tiến vào Hắc y tổ chức.

Ba năm trước: Matsuda Jinpei dỡ bỏ bom thì hi sinh.

Ba năm trước: Morofushi Hiromitsu hi sinh.

Một năm trước: Date Wataru hi sinh.

Nửa năm trước: Kudo Shinichi nhân APTX4869 thu nhỏ lại, trở thành Edogawa Conan.

Ba tháng trước: 12 triệu con tin sự kiện, Edogawa Conan thành công dỡ bỏ tháp Tokyo bom, bắt được liên tục bom ma.

Hiện tại: M25 Halloween hoa gả sự kiện sau.

Chính văn:

Chương 1: Nguyện vọng

Halloween gây rối vừa mới mới vừa lắng lại, SNS thượng chính đang vì là đột nhiên xuất hiện ở Shibuya to lớn bóng đá cùng ba loại kỳ quái màu sắc chất lỏng triển khai nhiệt liệt thảo luận, mà nằm ở sự kiện trung tâm hai người, chính oa ở một gian không lớn không nhỏ 1LDK cao tầng công ngụ trung.

Tuy nói vì chăm sóc xương đùi chiết Mori Kogoro, Ran tiểu thư phân thân thiếu phương pháp khó có thể đồng thời nhìn chung Conan, có thể như quả là bình thường, Conan nhất định sẽ trực tiếp đi tiến sĩ Agasa gia, hoặc là cái kia chán ghét FBI ký túc Kudo trạch, mà không phải cố ý làm bộ không chỗ có thể đi dáng dấp, đi tới hắn Amuro Tooru trong nhà.

"Đêm nay ta sẽ không ngủ nga, lắp máy nghe lén cái gì, Conan-kun có thể từ bỏ ." Amuro Tooru ngồi ở ải bên cạnh bàn, hướng về xếp vào khối băng ly thủy tinh Riga một chút Whiskey.

"Thật thất lễ a! Coi ta là thành người nào , mới sẽ không trang lặc." Conan bất mãn mà phản bác, tuy rằng khó có thể phủ nhận nội tâm xác thực vẫn có một tí tẹo như thế ý nghĩ như thế, một bên ở giường duyên lắc chân răng, một bên len lén ở đáy lòng thè.

"Ha ha, vậy thì tốt." Amuro Tooru cũng không có tra cứu tiểu thám tử đến cùng có không có nói láo, chuyển qua đề tài, "Này có thể nói cho ta tại sao Conan muốn tới đây? Đi tiến sĩ gia cũng có thể chứ?"

Đêm khuya 23 điểm, từ lâu là học sinh tiểu học nên ngủ thời gian , Amuro Tooru không có mở đèn, trong cả căn phòng chỉ có máy vi tính xách tay màn hình phát sinh một điểm trắng bệch tia sáng.

Yếu ớt nước khử trùng mùi, từ bề ngoài hoàn toàn không thấy được nơi nào bị thương, mảy may băng vải dấu vết đều không có lộ ra, người đàn ông này vẫn luôn là cường đại như vậy, nhưng là,

"Bởi vì, Amuro tiên sinh xem ra rất cô quạnh dáng vẻ."

Có thể là ảo giác, có thể không phải, chất lỏng bom sự kiện giải quyết sau Amuro Tooru, ở trên Thiên Đài nhìn phương xa xuất thần dáng dấp, cùng với bình thường không giống nhau, chỉ có ngày hôm nay, Amuro Tooru cùng với bình thường xem ra không giống nhau, Conan là cảm thấy như vậy.

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ