(ShinKai) Thốn Trọc

12 0 0
                                    

[ tân nhanh ] thốn trọc

by từng ly tà dương

https://cenglicanyang22055. lofter. com/post/4bafca19_2bbcc8005

Đấu đấu sinh nhật vui vẻ! !

Bài này được cho song D mẹ (? ) một cực giản cô đọng bản

Trước tiên thả bản thượng, bản hạ đợi lát nữa thấy!

Summary: Falling into the light.

01

"Đây là một hồi khủng bố tập kích." Megure Juzo như vậy khái quát hiện nay tình huống, "Đủ để đem nhân loại tan rã đi, tinh thần phạm vi khủng bố tập kích."

02

Giả lập thể cảm du hí khoang "Kén" từ nửa năm trước bắt đầu từng bước tập trung vào thị trường, cũng bởi rẻ tiền giá cả cùng chân thực du hí trải nghiệm cấp tốc thịnh hành toàn quốc. Đến ngày hôm nay, "Kén" ở toàn Nhật Bản trong phạm vi gia đình phổ cập suất đã cao tới 37%. Càng ngày càng nhiều người ở nhàn hạ thời gian lựa chọn nằm đến thư thích mềm mại "Kén" trung, đổ bộ bên trong trí du hí "Thuyền Noah", hưởng thụ chốc lát hoặc lâu dài vui vẻ.

Nhưng theo thời gian trôi đi, mọi người phát hiện không đúng .

Bất kỳ từ "Thuyền Noah" trung đi ra người, đều phảng phất bị phụ thể như thế, biểu lộ ra cùng trong ngày thường hoàn toàn khác nhau, bạo ngược một mặt đến.

Thân mật người chửi ầm lên, thuần lương người ác ý sinh sôi, càng khỏi nói những kia vốn là tốt xấu nửa nọ nửa kia đám người , đánh nhau ẩu đả, ác ý hại người, trả thù xã hội, chỗ nào cũng có.

Hòa bình mỹ hảo biểu tượng khắp nơi phá nát, vô số người bị đưa vào quản chế điểm khẩn cấp cách ly, chính thức phát ra tiếng, truyền thông trầm mặc, mây đen bao phủ xuống, có người khổ trung mua vui, xưng này một tai nạn vì là "Tập thể hắc Hóa Thuật" .

Kinh chính thức giám định, tạo thành tất cả những thứ này đầu nguồn, là một đoạn có tinh thần sức ảnh hưởng số hiệu. Mọi người đang tiến hành du hí đồng thời, mỗi giờ mỗi khắc không chấp nhận này một đoạn số hiệu phóng xạ. Một khi ảnh hưởng tích lũy tới trình độ nhất định, player sẽ bị triệt để khống chế, bị trở thành tâm tình tiêu cực nô lệ.

Như bệnh độc, vừa giống như ô nhiễm.

Chính thức xưng là: Unholy Virus.

Dân gian tục xưng, hắc trọc.

03

"Thuyền Noah" du hí đương nhiên từ lâu đình vận, chính phủ cũng ở bắt tay tiến hành "Kén" thu về. Nhưng nếu như chỉ là như vậy đổi thang mà không đổi thuốc, vấn đề vẫn không cách nào bị trừ tận gốc. Cái này không rõ lai lịch bệnh độc kéo dài tàn phá, kéo dài kích phát mọi người nội tâm xấu xí nhất, bất kham nhất, tối không nên bị đào móc bầu không khí không lành mạnh.

Nếu như không giải quyết triệt để, "Hắc trọc" sớm muộn hội xâm lấn lập tức Internet mỗi một góc. nó đem chiếm giữ ở mỗi người nắm giữ điện tử phần cuối, điện thoại di động, cứng nhắc, máy vi tính, thậm chí trí năng đồng hồ đeo tay, siêu cấp máy tính... nó hội như chân chính ô nhiễm vật như thế phóng xạ ra bệnh tâm thần độc, kéo dài kích phát mọi người đáy lòng mặt tối, cho đến nhân loại quần thể tự mình tàn sát, cho đến toàn bộ xã hội lại không trật tự.

Conan Đồng Nhân 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ