Chương 37

74 9 0
                                    


"Beck, người đó là mẹ của Beck vậy..người lần trước đến công ty là ai?"

Freen nắm lấy đôi bàn tay nàng, cô vốn là không định hỏi, nhưng Freen lạil muốn hiểu rõ hơn về cuộc sống của nàng

Becky nhìn cô, do dự một chút rồi đáp:" Đó là mẹ của anh Kirk, Beck và Kirk chỉ là cùng cha khác mẹ mà thôi.."

Nàng nói xong thì thở dài, đi cũng cô trên con đường quen thuộc, cả hai định là sẽ đi dạo ăn uống rồi mới về nhà, vì hôm nay nghe Tulip bảo là Tulip dắt mẹ đi coi phim rồi.

...

Thứ hai, hôm nay Tulip đến trường sau hai ngày cuối tuần ở nhà, vừa bước vào cổng cô gái tiểu thư đó đã xuất hiện trước mặt Tulip, Sun mỉm cười vẫn cứ lẽo đẽo đi theo sau Tulip vào lớp, có nhiều hôm đến sớm Sun còn đợi Tulip ở cổng, Tulip cũng đã quen với tình trạng này nhìn Sun một cái không nói gì rồi đi vào trong.

Tuy đây là tình yêu của Sun nhưng phận là anh trai Ryan không muốn thấy em mình hao tâm tốn sức như vậy dù sao em cũng là con cưng trong nhà, huống chi lại còn là chờ đợi một người như vậy, anh chưa từng thấy Sun vậy bao giờ, chưa tính người theo đuổi Sun chạy dài khắp nơi tại sao cứ phải đâm đầu vào con bé lạnh lùng đó?

Ryan cau mày khó chịu, anh ngồi trong xe nhìn ra Sun đang tươi cười với Tulip, ngược lại thì con bé đó bao ngày vẫn một mặt không thay đổi, anh chỉ có mỗi đứa em này tuy không cấm cản như cũng đã cho người điều tra con nhóc mang tên Tulip đó, anh muốn tìm hiểu một chút về con người mà em gái mình để ý, cũng muốn xem người nào lại có thể lạnh lùng với Sun nhà anh như vậy

Và có chút bất ngờ khi đó là em gái của Freen Sarocha, nhân viên trong công ty và cũng là người mà Kirk bạn thân của anh thích, bảo sao sinh nhật lần trước của Sun lại thấy đi cùng với Tulip, anh còn tưởng Tulip là một vị tiểu thư con nhà quyền quý nào đi từ chối em của anh hóa ra Tulip là con của một gia đình dưới quê, cha mất sớm, hoàn cảnh gia đình không giàu có và người mẹ già vừa chuyển lên thành phố sống cùng hai cô con gái ở căn chung cư đường R khu L cách đây không lâu.

Một người như vậy lại đi từ chối một tiểu thư danh giá sao?

Ryan nhíu mày nhìn địa chỉ bên trong, có trùng hợp quá không? Khi mà đó cũng là khu chung cư người con gái anh thương sinh sống.

Ryan đem tờ giấy ấy vào trong ví, sau đó lái xe về cùng với vệ sĩ riêng, lòng cứ cảm thấy gì đó không được đúng, Sun em gái của anh dạo này rất thường xuyên sang nhà Becky ở lại, con bé bảo thích ở cùng chị Becky, nhưng xem ra người con bé muốn ở cạnh là con nhóc gương mặt lạnh kia!

...

"Freen! Giám đốc gọi em kia!"- Chị Kade đi ngang sẵn gọi Freen vào, cô có chút bất ngờ nhìn Kade rồi lại chỉ vào bản thân mình miệng đáp:" Em ạ?"

"Đúng vậy, em vào nhanh đi để sếp đợi!"- Kade nói xong thì đi về chỗ làm việc còn cô lại mang tâm tư lo lắng lên phòng

Không phải là bài xích giám đốc của mình, nhưng dù sao đó cũng đã từng là người nói thích cô, cảm xúc chắc chắn sẽ không còn như lúc ban đầu mà xem nhau như đồng nghiệp rồi.

Xáo Trộn - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ